Chuyển đến nội dung chính

Thủ thuật Seo Website của www.dotot.com.vn năm 2013

Thủ thuật Seo Website của www.dotot.com.vn năm 2013
I. Giới Thiệu
Dotot.com.vn là shop bán hàng kết hợp giữa Online và Offline. Chúng tôi có địa chỉ cửa hàng đầu tiên tại 145 An Trạch, Đống Đa, Hà Nội. Các sản phẩm chủ đạo của chúng tôi là: Đồ lót, mỹ phẩm xách tay Hàn Quốc, Hàng Tiêu dùng Thái Lan.
Hiện website tôi mới thành lập được 01 tháng nhưng những từ khóa thuộc web như: do lot triumph, do lot triumph xuat nhat, do lot wacoal, do lot wacoal xuat nhat, do lot victoria secret, bo do lot victoria secret, bo wacoal, bo wacoal duc, do lot boya, do lot lovely, mara xuat phap, bo do lot wacoal, sip nam, hang tieu dung thai lan, và vô số các từ khóa tên sản phẩm hàng tiêu dùng thái lan… đều xuất hiện ở vị trị top 5. Tại sao trong thời gian ngắn mà dotot.com.vn lại có thứ hạng tìm kiếm từ khóa lên top nhanh đến vậy ( vượt qua cả những web đã có tên miền lâu năm, cũng thực hiện các thủ thuật SEO). Đơn giản chúng tôi thực hiện 2 thủ thuật đơn giản là SEO On Pagae và Off Page những thủ thuật này được chúng tôi tối ưu theo tiêu chuẩn SEO 2013
Tôi viết bài viết này với 02 mục đích:
+ Chia sẻ với những bạn mới, mới nghiên cứu SEO các pro xin bỏ quá cho. Để mọi người cùng nhau phát triển.
+ Tôi muốn tiếp tục cải thiện thứ hạng tìm kiếm của web với những key chủ đạo. Mong Ad cho phép tôi chèn thêm 1 số key của web.
II. Thủ thuật SEO 2013:

Seo 2013 công bằng hơn

Seo 2013 bạn quan tâm điều gì? Trong thời gian gần đây vào ngày 15, 16 tháng 1 năm 2013 đã có nhiều thay đổi trên kết quả tìm kiếm khi mà nhiều các website đang giữ vị trí cao bỗng nhiên bị tụt hạng và xếp sau bởi những website mới thành lập, đã có một sự thay đổi lớn trên bảng xếp hạng tại Google.com.vn. Có thể tôi chưa xác định được rõ những thay đổi đó là do đâu nhưng với thử nghiệm Seo của tôi trong thời gian này tôi có thể chia sẻ với các bạn đó là nội dung.

SEO 2013 – Nội dung chất lượng

Seo 2013 điều mà bạn cần quan tâm nhất là nội dung. Trong SEO nội dung vẫn được ví như là “King”, chính vì điều đó tôi muốn khuyên các bạn khi bắt đầu học làm Seo các bạn nên dành nhiều thời gian cho việc viết nội dung trên website hơn thay vì việc quan tâm tới những công việc khác. Nội dung chất lượng sẽ giúp website của bạn nhanh chóng có mặt trên top của công cụ tìm kiếm. Vậy làm sao để có thể biết một nội dung như thế nào là chất lượng? Chính vì câu hỏi này, tôi đã cố gắng viết nhiều nội dung theo các tiêu chí Seo cơ bản cùng hướng về một chủ đề liên quan tới từ khoá muốn làm Seo cho website. Trong đó cũng đã có những bài viết thử nghiệm tôi đã thành công với một vài từ khoá.

SEO 2013 Chia sẻ cách viết nội dung cơ bản

Seo 2013 bạn cần làm tốt những tiêu chí cơ bản cho nội dung đạt chất lượng với search engine. Bạn có thể tham khảo cấu trúc nội dung sau:
Tiêu đề bài viết: Được viết trong thẻ H1 (heading) hoặc H2, với từ khoá chính cần được đặt gần đầu tiêu đề và nên viết tối đa là 12 từ.
Chèn H2, H3 tại đầu mỗi đoạn trong nội dung bài viết.
Tại đầu mỗi đoạn chèn từ khoá chính hoặc từ khoá gần muốn làm Seo và in nghiêng, in đậm. Cố gắng viết nội dung càng dài càng tốt, tôi khuyên bạn nên viết nội dung trong khoảng 500 -750 từ và trong khoảng này bạn nên chia thành các đoạn.
Nội dung nên tập chung vào những chủ đề xoay quanh từ khoá muốn làm Seo và từ khoá phụ liên quan. Hãy viết nội dung hướng tới sản phẩm bạn muốn giới thiệu với khách hàng thay vì copy những thông tin của bài viết đã tồn tại dù trên website của bạn hay của người khác thì điều đó cũng là không tốt trong Seo. Hiện nay với những thuật toán của Google và thuật toán đánh giá mạnh vào những nội dung kém chất lượng là Panda, với thuật toán này bạn cần tự soạn nội dung cho website của mình không nên copy, chỉ có như vậy bạn mới có thể đưa website của mình lên thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm và giữ được độ ổn định cho thứ hạng đó.
http://www.dotot.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phong phú Phong cách Tất 2015

Tất là một phụ kiện thời trang thế tất trong  thời trang nam 2014 , khi kết hợp với giầy tây, áo sơ mi sẽ làm cho bạn tự tin và phong cách hơn trong cách ăn mặc của mình. Là một website bán hàng trực tuyến, chúng tôi luôn mang đến cho mọi người những sản phẩm chất lượng nhất. thông báo sản phẩm: Với mẫu mã đa dạng 100% chất liệu cotton. Chất dày dặn, có độ đàn hồi, cho người đi có cảm giác êm khi sử dụng. Màu sắc nhã nhặn, thanh lịch. Cổ tất có độ đàn hồi cao, có thể dùng tất trong mọi hoạt động thường nhật mà không sợ tất mau dãn.  Tất Nam Hàn Quốc   Tất Hàn Quốc  có độ đàn hồi cao, loại cổ cao, cổ thấp thời trang sẽ tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ của phái nam, rất thân thiện với bàn chân, mềm mại, vừa vặn, thoải mái cho những hoạt động hàng ngày. Đây sẽ là món đầy ý nghĩa quà dành cho người chồng, người cha trong mùa lạnh này.  MẸO NHỎ CHO BẠN KHI LỰA CHỌN TẤT  - Chọn tất cùng tông màu với quần. giả dụ bạn không thể chọn được tông màu chuẩn xác như màu của quần thì chí ít cũng đậm hơn ho

Thẫn thờ khi cô gái lột đồ lót Victoria Secret đang mặc trên người để thẩm định hàng

Thẫn thờ khi cô gái  lột đồ lót Victoria Secret  đang mặc trên người để thẩm định hàng Sự việc bắt đầu từ đây,Cô tiến đến dãy bàn tiếp đón và thẩm định hàng hiệu của các chuyên gia làm việc và yêu cầu được xác thực về chiếc túi của mình. Cô tiết lộ đã mua nó với giá rất đắt bằng đường "xách tay" từ một người bạn lâu năm. Cô cho hay cô là một doanh nhân trẻ và thành công, bản thân cô là người chuyên dùng đồ hiệu đặc biệt là các hãng đồ lót lớn như  đồ lót Triumph ,  đồ lót Wacoal ,  đồ lót Victoria Secret ... Trước khi sự việc xảy ra cô trông rất sang trọng quý phái với những bộ đồ lót Victoria Secret hàng hiệu đang mặc trên người Sau khi xem xét hồi lâu, người thẩm định kết luận chiếc túi của cô không phải là một sản phẩm chính hãng. Nó là một dạng đồ fake (hàng hiệu giả mạo) cao cấp, được làm hết sức tinh vi. Những ký hiệu, ký tự và đường may, lớp lót bên trong đã phản ánh, chiếc túi này chỉ đáng giá bằng 1/5, 1/10 giá trị mà cô đã phải bỏ ra mua. Trước những nhận xé

Những đổi thay trong phong cách thời trang của girlgroup Hàn

Thời kỳ girlgroup mới nở rộ, vớ đều đi theo concept thơ ngây, dễ thương với những kiểu y phục váy bồng, điệu đà. SNSD ra mắt ca khúc Into The New World cùng hình tượng năng động, khỏe khoắn gồm váy xếp ly, giày thể thao, tất cao cổ, tiếp đó là váy liền nữ tính trong Baby Bay , áo thun tay bồng cùng cách trang điểm dịu dàng trong ca khúc Kissing You . Kara cũng từng đeo đuổi hình tượng nữ sinh trước khi lừng danh với những trang phục sexy. Thành viên nhóm nhạc nữ giáp cùng những tông màu điểm trang nhẹ nhàng, thiên nhiên, mái tóc dài làm xoăn bập bềnh. SNSD thủa mới vào nghề. Hình tượng nữ sinh gắn liền với danh tiếng Kara khi mới thành lập. Trước sự cạnh tranh của ngày một nhiều nhóm nhạc, không ít girlgroup xứ Hàn chọn cách đeo đuổi hình tượng sexy hấp dẫn nhằm cuộn sự chú ý. Quần jean bó sát , váy , shorts ngắn khoe chân xuất hiện dày đặc trên sàn diễn. Có một số trường hợp đi quá giới hạn gây khó chịu cho người xem khiến phong cách sexy bị khán giả Hàn phản đối.