Chuyển đến nội dung chính

4 gái hư được 'săn đón' nhất showbiz Việt

Ngọc Trinh


Ngọc Trinh có lẽ là cô gái miền Tây liều lĩnh nhất khi dám bước chân vào showbiz bằng những shot hình và phát ngôn "hư hỏng". Ít ai ngờ, một cô gái có gương mặt ngây thơ, chân chất lại dám lấy danh xưng "nữ hoàng nội y" cùng hàng trăm tấm hình nóng bỏng.


Cạnh những shot hình sexy hết cỡ là phát ngôn gây sốc dư luận vốn đã trở thành thương hiệu như “Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ”, “Tôi mê nhất vòng 3 của mình, chứ vòng 1 bây giờ ai cũng sửa cho to hết, mình có lớn cũng không thấy thích”, "Yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn"... Những phát ngôn kinh điển đó, khiến Ngọc Trinh trở thành cô gái có lượng antifan đông đảo bậc nhất showbiz Việt.


Tuy nhiên, việc khôn khéo định hướng hình ảnh gái hư thành cô nàng đáng yêu, hiền lành, Ngọc Trinh bỗng nhiên trở thành chân dài được chú ý ở các sự kiện. Ngoài cát-xê ngất trời, mỗi lần cô xuất hiện, mọi sự chú ý luôn tập trung về phía cô. Khán giả săm soi cô mặc đồ gì, túi hiệu giá bao nhiêu, thậm chí, ngay tại thời điểm hiện tại, độ nóng của Ngọc Trinh vẫn chưa giảm nhiệt.


4 gái hư được 'săn đón' nhất showbiz Việt 1


4 gái hư được 'săn đón' nhất showbiz Việt 2


4 gái hư được 'săn đón' nhất showbiz Việt 3


4 gái hư được 'săn đón' nhất showbiz Việt 4


Angela Phương Trinh


Phương Trinh có biệt danh "Angela (Thiên thần)", nhưng cô thường làm những điều không thiên thần thực sự nào muốn làm.

Chưa đến 10 tuổi, Angela Phương Trinh đã nổi tiếng với vai diễn bà mẹ nhí trong bộ phim cùng tên. Dù chưa qua bất cứ trường lớp đào tạo nào, nhưng ít ai có thể phủ nhận được khả năng diễn xuất tự nhiên và chuyên nghiệp của cô gái nhỏ này.


Ở tuổi 16, Angela Phương Trinh tuyên bố lấn sân sang ca hát. Bên cạnh đó, ngôi sao trẻ này công khai tình cảm với một đại gia hơn 20 tuổi. Chính mối quan hệ ồn ào này cũng là nguyên nhân khiến cho bố mẹ cô bất đồng quan điểm.


4 gái hư được 'săn đón' nhất showbiz Việt 5

Angela Phương Trinh gần đây sở hữu lượng anti-fan đông đảo với hơn 160.000 người khi những phát ngôn gây sốc và xuất hiện clip biểu diễn phản cảm bị phát tán trên mạng. Nắm bắt xu hướng càng bị "ném đá" càng nổi tiếng, cô bỏ ngoài tai những lời bình phẩm và "đeo bám" xu hướng sốc tới cùng dù mới chạm ngõ tuổi 18.


Ở lứa tuổi này, Phương Trinh tuyên bố nghỉ học khi mới hết lớp 9 để vào bar trườn bò nhiệt tình nhằm có cát-xê cao. Tuy nhiên, giống như Ngọc Trinh, cô vẫn là tâm điểm truyền thông mỗi lần xuất hiện dù mặc trên người toàn... hàng nhái.


4 gái hư được 'săn đón' nhất showbiz Việt 6


4 gái hư được 'săn đón' nhất showbiz Việt 7


4 gái hư được 'săn đón' nhất showbiz Việt 8


Hồng Quế


Hồng Quế là trường hợp gái hư "cải tạo" tốt nhất. Cô bước vào nghề người mẫu từ khi 13 tuổi với đôi chân dài và gương mặt đẹp như hoa hậu. Từ một cô bé không mấy tiếng tăm được sải bước cạnh đàn chị trong những chương trình thời trang lớn.

Thời điểm đó, giới thời trang kỳ vọng cô sẽ là tên tuổi đình đám và thế hệ tiếp nối cho những thành công của đàn chị đi trước như Thanh Hằng, Hà Anh... Tuy nhiên, 18 tuổi, cô có gần 10 scandal lớn nhỏ làm khán giả thất vọng. Từ một cô gái ngoan hiền, cô thành "gái hư" khi có những khoảnh khắc và hành động không mấy đẹp mắt.


4 gái hư được 'săn đón' nhất showbiz Việt 9


4 gái hư được 'săn đón' nhất showbiz Việt 10

Diễn nội y khi 13 tuổi, ăn mặc thoáng, dính scandal đánh người, không đội nón bảo hiểm khi lưu thông, tung hình nude trước kỳ thi tốt nghiệp, mặc đồ xuyên thấu làm khách không mời đến sự kiện đẳng cấp quốc gia... là những gì người ta nhớ đến khi Hồng Quế được xướng tên tại các sự kiện.


Giữa sự chỉ trích dữ dội của dư luận, thậm chí nhà thiết kế nổi tiếng đất Bắc Minh Hạnh từng phải tuyên bố "sẽ dạy lại Hồng Quế". May mắn là thời gian qua, cô trở về với hình ảnh gái ngoan thực thụ và được công chúng hết mực yêu quý.


4 gái hư được 'săn đón' nhất showbiz Việt 11


4 gái hư được 'săn đón' nhất showbiz Việt 12


Andrea


Andrea, cô gái lai tung hoành làng giải trí Việt thời gian qua, tên đầy đủ là Andrea Aybar Carmona, tên hay gọi ở Việt Nam là An. Cô nàng sinh năm 1995 từng là học sinh trường Lô-mô-nô-xốp, Hà Nội.


4 gái hư được 'săn đón' nhất showbiz Việt 13


4 gái hư được 'săn đón' nhất showbiz Việt 14

Sở hữu vẻ đẹp lai nóng bỏng, đôi mắt hút hồn cùng chiều cao 1m72, Andrea là người mẫu sáng giá phía Bắc. Tuy nhiên, vừa bước qua tuổi vị thành niên, những chuyện tình ái ồn ào, những hình ảnh khỏa thân không đúng lứa tuổi khiến Andrea dần đánh mất hình ảnh đẹp.


Đến giờ, khi nhắc đến cái tên Andrea Aybar, người ta nghĩ đến scandal nhiều hơn là hình ảnh một cô gái Tây, mang nhiều nét văn hóa Việt. Vẫn là tâm điểm sự kiện mỗi lần xuất hiện, song thời gian qua, tài năng Andrea bị lu mờ bằng những scandal không đáng có.


4 gái hư được 'săn đón' nhất showbiz Việt 15


4 gái hư được 'săn đón' nhất showbiz Việt 16


Theo Báo Đất Việt

do lot triumph

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mix đồ bận đồ đẹp cuốn hút với Quần legging uniqlo mùa thu đông

Tips mặc đồ thời trang với Quần legging HM mùa đông. Các legging dễ , một nhiệm vụ dễ dàng để mặc, nhưng để hiện mục xinh đẹp này, hơn nữa, bạn có thể cần phải nhớ một vài cơ bản gạch đầu dòng. Kể từ lần đầu tiên xuất hiện một thời gian trước , Quần legging mango  đã tăng trưởng để được cực kỳ phổ biến và đến nay đã đạt được a đặc biệt trong của phụ nữ. Đối với các tiện dụng, tất cả để dễ mặc, hoàn toàn thoải mái, loại quần áo của cô được trưng dụng tất cả các kích cỡ. Tuy nhiên, legging cũng như đơn giản "để chống lại tất cả" và tấn công nếu bạn không biết làm thế nào để kết hợp những gì bạn cần trận đấu. Cùng giới thiệu những gạch đầu dòng dưới đây để xem xem cả hai thoải mái legging hợp thời trang và thú vị này mùa đông nhé! Chọn giày Các quần legging không chỉ một nhiệm vụ dễ dàng để mặc, cũng rất đơn giản để kết hợp với đôi giày. Bạn có thể xem quần legging và trượt trên đôi giày phong cách như đa số kẻ lười nhác, slip-on, sneaker, giày t

Phong phú Phong cách Tất 2015

Tất là một phụ kiện thời trang thế tất trong  thời trang nam 2014 , khi kết hợp với giầy tây, áo sơ mi sẽ làm cho bạn tự tin và phong cách hơn trong cách ăn mặc của mình. Là một website bán hàng trực tuyến, chúng tôi luôn mang đến cho mọi người những sản phẩm chất lượng nhất. thông báo sản phẩm: Với mẫu mã đa dạng 100% chất liệu cotton. Chất dày dặn, có độ đàn hồi, cho người đi có cảm giác êm khi sử dụng. Màu sắc nhã nhặn, thanh lịch. Cổ tất có độ đàn hồi cao, có thể dùng tất trong mọi hoạt động thường nhật mà không sợ tất mau dãn.  Tất Nam Hàn Quốc   Tất Hàn Quốc  có độ đàn hồi cao, loại cổ cao, cổ thấp thời trang sẽ tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ của phái nam, rất thân thiện với bàn chân, mềm mại, vừa vặn, thoải mái cho những hoạt động hàng ngày. Đây sẽ là món đầy ý nghĩa quà dành cho người chồng, người cha trong mùa lạnh này.  MẸO NHỎ CHO BẠN KHI LỰA CHỌN TẤT  - Chọn tất cùng tông màu với quần. giả dụ bạn không thể chọn được tông màu chuẩn xác như màu của quần thì chí ít cũng đậm hơn ho

Thẫn thờ khi cô gái lột đồ lót Victoria Secret đang mặc trên người để thẩm định hàng

Thẫn thờ khi cô gái  lột đồ lót Victoria Secret  đang mặc trên người để thẩm định hàng Sự việc bắt đầu từ đây,Cô tiến đến dãy bàn tiếp đón và thẩm định hàng hiệu của các chuyên gia làm việc và yêu cầu được xác thực về chiếc túi của mình. Cô tiết lộ đã mua nó với giá rất đắt bằng đường "xách tay" từ một người bạn lâu năm. Cô cho hay cô là một doanh nhân trẻ và thành công, bản thân cô là người chuyên dùng đồ hiệu đặc biệt là các hãng đồ lót lớn như  đồ lót Triumph ,  đồ lót Wacoal ,  đồ lót Victoria Secret ... Trước khi sự việc xảy ra cô trông rất sang trọng quý phái với những bộ đồ lót Victoria Secret hàng hiệu đang mặc trên người Sau khi xem xét hồi lâu, người thẩm định kết luận chiếc túi của cô không phải là một sản phẩm chính hãng. Nó là một dạng đồ fake (hàng hiệu giả mạo) cao cấp, được làm hết sức tinh vi. Những ký hiệu, ký tự và đường may, lớp lót bên trong đã phản ánh, chiếc túi này chỉ đáng giá bằng 1/5, 1/10 giá trị mà cô đã phải bỏ ra mua. Trước những nhận xé