Chuyển đến nội dung chính

Chào ngày mới chủ nhật (24/11)

Dương Cưu (21/3-20/4)

Những việc mà thường ngày khiến bạn e ngại sẽ trở nên “dễ ợt” hôm nay. Dương Cưu đang gan dạ và dám làm mọi thứ mà bạn muốn.

Tình yêu: Sáng nay, Dương Cưu nên vận động nhẹ nhàng. Bạn cần tinh thần sảng khoái để sẵn sàng cho buổi hẹn hò nóng bỏng vào buổi tối.

Sự nghiệp: Hy vọng bạn không phải làm việc, bởi lẽ tinh thần bạn đang kêu gào cần được nghỉ ngơi. Hãy cố gắng loại bỏ hết các suy nghĩ về công việc ra khỏi đầu nhé.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Một bất đồng nho nhỏ có thể trở nên tồi tệ. Kim Ngưu chỉ nên tranh luận đối kháng nếu bạn tìm được ai đó đóng vai trò trung gian.

Tình yêu: Có lúc bạn rất yêu thích những lời lẽ dông dài của người yêu, nhưng không phải hôm nay. Tuy nhiên, bạn nên cố gắng che giấu tâm tình khó chịu, bởi lẽ người ta có thể giận dỗi đấy.

Sự nghiệp: Nếu bạn không thể tự mình xử lý việc gì, bạn nên tìm kiếm người giúp đỡ ngay lập tức. Bạn sẽ không muốn vấn đề đó chiếm dụng hết cả ngày của bạn đâu.

Song Tử (21/5-21/6)

Đột nhiên Song Tử có thể dễ dàng “điều khiển” bạn bè hoặc đồng nghiệp quanh mình. Bạn cảm thấy như mình đang nằm mơ. Hãy tranh thủ giải quyết hết những vấn đề khó thuyết phục họ nhất.

Tình yêu: Bạn thích thú khi được đấu khẩu với người yêu. Nhưng bạn chỉ nên làm vậy nếu đủ khéo để giữ câu chuyện ở mức vui vẻ, nhẹ nhàng.

Sự nghiệp: Hôm nay Song Tử rất hăng hái và có phần bướng bỉnh. Bạn sẵn sàng bảo vệ ý kiến của mình khi tranh luận với người khác trong công việc.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hãy chuẩn bị tinh thần để tiêu tốn một khoản tiền lớn. Nếu tài khoản tiết kiệm của bạn không thực sự dồi dào, bạn nên hoãn lại hạng mục mua sắm đó nhé.

Tình yêu: Thỉnh thoảng Cự Giải khá tùy hứng. Hôm nay bạn sẵn sàng ném kế hoạch ra ngoài cửa sổ và làm những gì bạn thích.

Sự nghiệp: Hãy xét lại cách bạn giao tiếp với mọi người xung quanh. Có lẽ bạn chưa lắng nghe họ đủ đâu.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay Sư Tử tràn ngập năng lượng và cảm giác yêu đời, tự tin vào bản thân. Bạn có thể thoải mái nếu lên bất cứ yêu cầu nào, hoặc mạnh dạn ngỏ lời mời đối tượng của lòng bạn đi chơi.

Tình yêu: Dù bạn làm gì, bạn cũng dễ dàng khiến người khác hài lòng. Người yêu sẽ tán thành trước bất cứ hành động nào của bạn.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn chỉ nên đơn thuần nghỉ ngơi và vui chơi. Nếu cần làm việc, bạn sẽ khó đưa ra các lựa chọn chuẩn xác.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hãy mau chóng thích ứng với sự đổi thay của tình huống. Hôm nay, bạn sẽ có dịp chứng tỏ khả năng phản xạ linh hoạt của mình.

Tình yêu: Người yêu nhờ bạn giúp đỡ một việc tương đối khó xử. Quyền quyết định giúp hay không là ở bạn, nhưng đây là cơ hội để bạn ghi nhiều điểm đấy.

Sự nghiệp: Nhiều vấn đề xảy ra khiến Xử Nữ luống cuống. Nếu không biết phải bắt đầu từ đâu, bạn cứ bám sát kế hoạch đã đề ra từ ban đầu.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình chớ bó hẹp tầm nhìn của mình ở những chi tiết vụn vặt như mọi người quanh bạn. Nếu bạn muốn thành công, bạn cần nhìn rộng hơn.

Tình yêu: Hôm nay bạn phù hợp với chốn đông người, nơi đông vui hơn. Hãy chủ động hẹn hò với nhóm bạn thân nhé.

Sự nghiệp: Thật tuyệt vời khi tất cả mọi người, từ già tới trẻ đều tìm tới Thiên Bình khi có câu hỏi. Bạn nên tận hưởng cảm giác được là chuyên gia trong một ngày này.

Chào ngày mới chủ nhật (24/11) - 1

Nhân Mã nghĩ về những chuyến ngao du (Ảnh minh họa)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay stress là vấn đề rắc rối của Bò Cạp. Cảm giác này có thể tăng dần về chiều tối. Tập thể dục nhẹ nhàng có thể giúp bạn thấy đỡ hơn.

Tình yêu: Bạn không hài lòng với tình trạng phân chia quyền lực trong mối quan hệ hiện tại. Hãy tìm cơ hội để trao đổi lại với người yêu.

Sự nghiệp: Nếu công việc không suôn sẻ, hãy nhớ “tiên trách kỉ, hậu trách nhân”. Có lẽ bạn đang để cái tôi cá nhân xen vào nhiều đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Vận may mỉm cười với Nhân Mã. Bạn không nhất thiết phải đi mua sổ xố, nhưng chắc chắn bạn sẽ nhận được những phần thưởng thú vị khác.

Tình yêu: Nhân Mã khát khao được đi du lịch. Bạn nên bắt đầu xây dựng kế hoạch ngay từ hôm nay. Người yêu sẽ là bạn đồng hành lý tưởng dành cho bạn.

Sự nghiệp: Bạn không cần phải bất mãn vì công sức vất vả bạn đã phải bỏ ra đâu. Hôm nay bạn sẽ tự hào vì những gì bạn làm được.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay mọi sự đều không suôn sẻ đối với Ma Kết. Bạn cứ cố gắng hết mức có thể, và đừng suy nghĩ về hậu quả sau này.

Tình yêu: Một số rắc rối trong đời Ma Kết sẽ ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ tình cảm. Bạn nên tâm sự trước với người yêu về chúng.

Sự nghiệp: Tất cả đều đưa ra nhiều đòi hỏi với Ma Kết. Nếu bạn không thể đáp ứng, bạn nên thẳng thừng từ chối.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình không tin tưởng câu chuyện mà một người bạn kể cho nghe. Bạn nên giữ lấy quan điểm đó cho riêng mình. Nếu muốn nói về nó, sau này bạn sẽ có cơ hội thích hợp.

Tình yêu: Hãy giải thoát bản thân khỏi bất cứ điều gì khiến bạn không thoải mái. Nếu bạn không thích hẹn hò, bạn có thể tự mình dạo phố.

Sự nghiệp: Hành động hấp tấp đôi lúc sẽ mang đến những giải pháp bất ngờ. Hôm nay, Bảo Bình có thể sẽ nảy ra phát kiến thú vị.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hãy tránh xa những câu chuyện đời lê thê của người khác. Bạn cũng đã quá mệt mỏi về rắc rối của mình rồi. Tốt nhất bạn nên ở nhà và từ chối tiếp khách.

Tình yêu: Song Ngư nên tâm sự với người yêu về kỳ vọng về tương lai của hai người. Đối phương sẽ rất tán thành với quan điểm của bạn.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn có thể cho phép mình mơ mộng. Nhưng bạn chớ nên tin tưởng đó là hiện thực, trừ phi bạn thực sự xắn tay áo lên và hành động.


đồ lót xuất khẩu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phong phú Phong cách Tất 2015

Tất là một phụ kiện thời trang thế tất trong  thời trang nam 2014 , khi kết hợp với giầy tây, áo sơ mi sẽ làm cho bạn tự tin và phong cách hơn trong cách ăn mặc của mình. Là một website bán hàng trực tuyến, chúng tôi luôn mang đến cho mọi người những sản phẩm chất lượng nhất. thông báo sản phẩm: Với mẫu mã đa dạng 100% chất liệu cotton. Chất dày dặn, có độ đàn hồi, cho người đi có cảm giác êm khi sử dụng. Màu sắc nhã nhặn, thanh lịch. Cổ tất có độ đàn hồi cao, có thể dùng tất trong mọi hoạt động thường nhật mà không sợ tất mau dãn.  Tất Nam Hàn Quốc   Tất Hàn Quốc  có độ đàn hồi cao, loại cổ cao, cổ thấp thời trang sẽ tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ của phái nam, rất thân thiện với bàn chân, mềm mại, vừa vặn, thoải mái cho những hoạt động hàng ngày. Đây sẽ là món đầy ý nghĩa quà dành cho người chồng, người cha trong mùa lạnh này.  MẸO NHỎ CHO BẠN KHI LỰA CHỌN TẤT  - Chọn tất cùng tông màu với quần. giả dụ bạn không thể chọn được tông màu chuẩn xác như màu của quần thì chí ít cũng đậm hơn ho

Thẫn thờ khi cô gái lột đồ lót Victoria Secret đang mặc trên người để thẩm định hàng

Thẫn thờ khi cô gái  lột đồ lót Victoria Secret  đang mặc trên người để thẩm định hàng Sự việc bắt đầu từ đây,Cô tiến đến dãy bàn tiếp đón và thẩm định hàng hiệu của các chuyên gia làm việc và yêu cầu được xác thực về chiếc túi của mình. Cô tiết lộ đã mua nó với giá rất đắt bằng đường "xách tay" từ một người bạn lâu năm. Cô cho hay cô là một doanh nhân trẻ và thành công, bản thân cô là người chuyên dùng đồ hiệu đặc biệt là các hãng đồ lót lớn như  đồ lót Triumph ,  đồ lót Wacoal ,  đồ lót Victoria Secret ... Trước khi sự việc xảy ra cô trông rất sang trọng quý phái với những bộ đồ lót Victoria Secret hàng hiệu đang mặc trên người Sau khi xem xét hồi lâu, người thẩm định kết luận chiếc túi của cô không phải là một sản phẩm chính hãng. Nó là một dạng đồ fake (hàng hiệu giả mạo) cao cấp, được làm hết sức tinh vi. Những ký hiệu, ký tự và đường may, lớp lót bên trong đã phản ánh, chiếc túi này chỉ đáng giá bằng 1/5, 1/10 giá trị mà cô đã phải bỏ ra mua. Trước những nhận xé

Những đổi thay trong phong cách thời trang của girlgroup Hàn

Thời kỳ girlgroup mới nở rộ, vớ đều đi theo concept thơ ngây, dễ thương với những kiểu y phục váy bồng, điệu đà. SNSD ra mắt ca khúc Into The New World cùng hình tượng năng động, khỏe khoắn gồm váy xếp ly, giày thể thao, tất cao cổ, tiếp đó là váy liền nữ tính trong Baby Bay , áo thun tay bồng cùng cách trang điểm dịu dàng trong ca khúc Kissing You . Kara cũng từng đeo đuổi hình tượng nữ sinh trước khi lừng danh với những trang phục sexy. Thành viên nhóm nhạc nữ giáp cùng những tông màu điểm trang nhẹ nhàng, thiên nhiên, mái tóc dài làm xoăn bập bềnh. SNSD thủa mới vào nghề. Hình tượng nữ sinh gắn liền với danh tiếng Kara khi mới thành lập. Trước sự cạnh tranh của ngày một nhiều nhóm nhạc, không ít girlgroup xứ Hàn chọn cách đeo đuổi hình tượng sexy hấp dẫn nhằm cuộn sự chú ý. Quần jean bó sát , váy , shorts ngắn khoe chân xuất hiện dày đặc trên sàn diễn. Có một số trường hợp đi quá giới hạn gây khó chịu cho người xem khiến phong cách sexy bị khán giả Hàn phản đối.