Chuyển đến nội dung chính

Chào ngày mới thứ bảy (23/11)

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay bạn tràn đầy năng lượng và sẵn sàng cho những cuộc vui. Một chuyến phiêu lưu sẽ rất phù hợp với bạn. Dương Cưu có thể kết được thêm bạn mới trên hành trình đó đấy.

Tình yêu: Đừng ngồi nhà và cầu nguyện rằng ai đó sẽ chủ động mời bạn đi chơi. Bạn có thể là người đi bước đầu tiên.

Sự nghiệp: Tâm trạng của bạn hôm nay rất vui vẻ. Bạn sẽ duy trì trạng thái này tới cuối ngày miễn là bạn không phải làm việc.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay là ngày để Kim Ngưu xây dựng, kết nối các mối quan hệ. Bạn cần bỏ nhiều tâm tư, sức lực cho việc này đấy.

Tình yêu: Bạn không nhất thiết phải yêu mến tất cả những người bạn gặp. Nhưng sự cởi mở và sẵn sàng tìm hiểu sẽ mang lại cho bạn những cơ hội quý giá. Một trong số đó có thể trở thành một nửa của bạn.

Sự nghiệp: Kim Ngưu nên tránh nặng, tìm nhẹ, dù trong gia đình có thể nảy sinh mâu thuẫn. Bạn cần một ngày cuối tuần yên tĩnh, vui vẻ khi bạn đã trốn thoát khỏi công việc.

Song Tử (21/5-21/6)

Người khác có thể hay quan trọng hóa vấn đề. Họ không thấu hiểu được những trò đùa tinh quái của Song Tử. Hãy nghĩ đến cảm nhận và phản ứng của đối phương trước khi nói nhé.

Tình yêu: Đừng trễ hẹn hoặc quên lời hứa hôm nay, bởi lẽ người yêu của bạn đang rất khó tính. Ít nhất bạn cũng cần thực hiện được một trong những điều bạn đã nói.

Sự nghiệp: Một điều tuyệt vời của cuối tuần là bạn có thể chọn người để hẹn hò cùng. Khi ở cơ quan, bạn phải chịu đựng cả những người có quan điểm trái ngược. Hôm nay, bạn sẽ chỉ gặp ai mà bạn thích.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải nên mạnh mẽ giành lấy những gì mà bạn nghĩ là thuộc về mình, và bạn xứng đáng với chúng. Đừng nhường nhịn ai nhé, dù họ có thể tỏ ra chê trách bạn.

Tình yêu: Hôm nay Cự Giải có tâm trạng rất thoải mái. Bạn có thể giúp người yêu mỉm cười một cách dễ dàng.

Sự nghiệp: Bạn sẽ bị một món đồ xa xỉ quyến rũ. Nhưng bạn có thể hối tiếc chỉ trong chớp mắt, nên hãy cố gắng kìm chế bản thân nhé.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sự thân thiện, tốt bụng của Sư Tử là nhân tố thu hút mọi người xung quanh bạn. Bạn có thể mang đến sự khác biệt cho cuộc sống của một người rất quan trọng với bạn đấy.

Tình yêu: Ai đó đang vô cùng yêu thích Sư Tử. Hãy thoải mái tận hưởng cảm giác được ngưỡng mộ này.

Sự nghiệp: Bạn bè và gia đình mang lại nguồn năng lượng cho bạn. Nếu bạn quá mệt mỏi với công việc trong tuần, hôm nay bạn nên quây quần bên gia đình càng nhiều càng tốt.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn có quá nhiều kế hoạch trong ngày, với bạn bè, gia đình hoặc đồng nghiệp. Nhưng bạn không đủ thời gian và sức lực, vì vậy bạn cần từ chối vài người đấy.

Tình yêu: Cuộc hẹn tuyệt nhất hôm nay là trong một không gian nhỏ, ấm cúng. Bạn và người yêu sẽ có nhiều điều cần bộc bạch.

Sự nghiệp: Xử Nữ đã quá bận rộn thời gian qua. Dự định tốt nhất cho lúc này là một chuyến đi nghỉ dưỡng ngắn ngày.

Chào ngày mới thứ bảy (23/11) - 1

Nhân Mã cần được rong chơi (Ảnh minh họa)

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình tràn đầy cảm hứng sáng tạo. Bạn vui vẻ, hào hứng tới mức bạn có thể nâng đỡ được cả tâm trạng của mọi người xung quanh.

Tình yêu: Hãy mạnh dạn “tấn công” người bạn thích. Hôm nay bạn sẽ được trao cho nhiều cơ hội thuận lợi.

Sự nghiệp: Đừng quá chìm đắm vào các vấn đề lặt vặt. Bạn cần ổn định tâm tình để có thể tập trung suy nghĩ những vấn đề lớn lao, quan trọng hơn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay không hẳn là ngày đẹp trời đối với Bò Cạp. Nếu bạn định đề nghị tăng lương, thăng chức hay hỏi xin sự giúp đỡ, bạn nên chờ thêm vài ngày nữa.

Tình yêu: Bạn chẳng thích gì hơn là ngồi thủ thỉ với người yêu. Hai bạn có nhiều điều cần tâm tình với nhau đấy.

Sự nghiệp: Bây giờ có thể là lúc để chuyển đổi công việc. Hãy quan sát các dấu hiệu. Nếu bạn phát ốm khi nghĩ tới những gì đang chờ bạn ở văn phòng, điều đó có nghĩa là chuông báo động đang reo.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay bạn sẽ đón nhận một cơ hội mới của cuộc đời. May mắn thay, bạn đang rất hăng hái và sẵn sàng thử sức. Bạn sẽ chẳng nghĩ ngợi nhiều tới kết quả sau này.

Tình yêu: Điều tốt đẹp sẽ đến với ai biết chờ đợi, và Nhân Mã cực kỳ kiên trì. Hãy chuẩn bị để gặp được người định mệnh nếu bạn đã cô đơn một thời gian dài nhé.

Sự nghiệp: Bạn cần được nghỉ ngơi. Một chuyến đi, dù ngay trong thành phố cũng giúp tinh thần bạn sảng khoái hơn khi quay lại với bàn làm việc.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay Ma Kết khá nóng tính. Đó có thể là điểm lợi thế, bởi lẽ nhờ nó mà bạn đỡ phải nhận quá nhiều việc về phía mình.

Tình yêu: Bạn thiếu quyết đoán khi cần chuẩn bị kế hoạch cho tương lai. Với tình yêu, bạn chỉ nên nói về chuyện hiện tại.

Sự nghiệp: Hôm nay Ma Kết có thể thoải mái chi tiêu. Bạn không cần quá bi quan về tình hình tài chính của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay cuộc đời bạn trải qua nhiều thay đổi. May mắn thay, Bảo Bình có thể thích ứng một cách dễ dàng.

Tình yêu: Bạn sẽ gặp được một nhóm bạn có cùng hệ tư tưởng. Hãy cởi mở hơn về bản thân, vì bạn có thể phát triển mối quan hệ sâu hơn với một người trong số đó.

Sự nghiệp: Tại sao bạn dễ nhượng bộ trong công việc hơn là với bạn bè và gia đình? Hãy chiều theo ý người thân hơn nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay đồng nghiệp sẽ khiến Song Ngư phát cáu. Hoặc bạn không gặp may nếu đang tìm việc. Hãy yên tâm vì tình trạng này sẽ không kéo dài mãi mãi.

Tình yêu: Song Ngư cần từ bỏ thói quen chìm vào thế giới riêng. Không gian đó có thể ngọt ngào, nhưng nó sẽ khiến bạn bỏ lỡ một điều ngọt ngào khác.

Sự nghiệp: Bạn biết hậu quả của việc bị cuốn vào chuyện rắc rối của người khác. Bạn sẽ xao nhãng công việc, và đó là một kết quả tệ hại.


Tất Hàn Quốc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phong phú Phong cách Tất 2015

Tất là một phụ kiện thời trang thế tất trong  thời trang nam 2014 , khi kết hợp với giầy tây, áo sơ mi sẽ làm cho bạn tự tin và phong cách hơn trong cách ăn mặc của mình. Là một website bán hàng trực tuyến, chúng tôi luôn mang đến cho mọi người những sản phẩm chất lượng nhất. thông báo sản phẩm: Với mẫu mã đa dạng 100% chất liệu cotton. Chất dày dặn, có độ đàn hồi, cho người đi có cảm giác êm khi sử dụng. Màu sắc nhã nhặn, thanh lịch. Cổ tất có độ đàn hồi cao, có thể dùng tất trong mọi hoạt động thường nhật mà không sợ tất mau dãn.  Tất Nam Hàn Quốc   Tất Hàn Quốc  có độ đàn hồi cao, loại cổ cao, cổ thấp thời trang sẽ tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ của phái nam, rất thân thiện với bàn chân, mềm mại, vừa vặn, thoải mái cho những hoạt động hàng ngày. Đây sẽ là món đầy ý nghĩa quà dành cho người chồng, người cha trong mùa lạnh này.  MẸO NHỎ CHO BẠN KHI LỰA CHỌN TẤT  - Chọn tất cùng tông màu với quần. giả dụ bạn không thể chọn được tông màu chuẩn xác như màu của quần thì chí ít cũng đậm hơn ho

Thẫn thờ khi cô gái lột đồ lót Victoria Secret đang mặc trên người để thẩm định hàng

Thẫn thờ khi cô gái  lột đồ lót Victoria Secret  đang mặc trên người để thẩm định hàng Sự việc bắt đầu từ đây,Cô tiến đến dãy bàn tiếp đón và thẩm định hàng hiệu của các chuyên gia làm việc và yêu cầu được xác thực về chiếc túi của mình. Cô tiết lộ đã mua nó với giá rất đắt bằng đường "xách tay" từ một người bạn lâu năm. Cô cho hay cô là một doanh nhân trẻ và thành công, bản thân cô là người chuyên dùng đồ hiệu đặc biệt là các hãng đồ lót lớn như  đồ lót Triumph ,  đồ lót Wacoal ,  đồ lót Victoria Secret ... Trước khi sự việc xảy ra cô trông rất sang trọng quý phái với những bộ đồ lót Victoria Secret hàng hiệu đang mặc trên người Sau khi xem xét hồi lâu, người thẩm định kết luận chiếc túi của cô không phải là một sản phẩm chính hãng. Nó là một dạng đồ fake (hàng hiệu giả mạo) cao cấp, được làm hết sức tinh vi. Những ký hiệu, ký tự và đường may, lớp lót bên trong đã phản ánh, chiếc túi này chỉ đáng giá bằng 1/5, 1/10 giá trị mà cô đã phải bỏ ra mua. Trước những nhận xé

Siêu gợi cảm với váy ngủ sexy chipi

Nóng bỏng với bộ sưu tập váy ngủ chipi đang làm khách hàng chipi nao nức ngóng đợi. Với đa dạng kiểu dáng mẫu mã chuẩn hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những đêm bùng cháy. Sửa ấm lại tình cảm vợ chồng và mang lại những đêm ngon giấc với chất liệu chất lượng tuyệt đối của tất cả những sản phẩm váy ngủ sexy của chúng tôi. Mẫu váy ngủ sexy ren cao cấp với phong cách châu âu siêu gợi cảm đang là xu hướng váy ngủ trong tương lai Sản phẩm váy ngủ sexy ren cao cấp với phong cách châu ấu siêu gợi cảm của chipi.vn nhận được cảm tình của quý khách hàng chipi.vn bởi chất liệu ren cao cấp siêu mềm dai và không gây kích ứng cho những làn da nhạy cảm đồng thời với thiết kế xẻ giữa phong cách châu âu quyến rũ không thể chối từ. Ngây thơ trong sáng với mẫu váy ngủ kimono Nhật cute của chipi.vn váy ngủ Kimono Nhật với kiểu dáng cute   dành cho các bạn nữ tạo sự khác biệt trong phong cách đồ ngủ đơn thuần. Các dòng sản phẩm váy ngủ Kimono của Nhật đang được cả thị trường trong nước