Chuyển đến nội dung chính

Galaxy S5 sẽ có màn hình mật độ điểm ảnh siêu ‘khủng’

Thời gian gần đây xuất hiện những thông tin về việc Samsung có thể phát hành một loại màn hình dành cho điện thoại di động trong năm tới có mật độ điểm ảnh lên đến 560ppi, ngay lập tức giới công nghệ liên tưởng đến chiếc smartphone hàng đầu là Galaxy S5 hoặc có thể là Galaxy Note 4 sẽ vinh dự được trang bị màn hình này.

Galaxy S5 sẽ có màn hình mật độ điểm ảnh siêu ‘khủng’ - 1

Samsung Galaxy S5 thực sự đáng để mong đợi với màn hình 560ppi

Không có xác nhận chính thức nào được đưa ra từ các quan chức cao cấp của công ty Hàn Quốc. Nhưng những tin đồn này lại bị rò rỉ từ một cuộc họp kín của ban lãnh đạo Samsung, tuy nhiên không có bất cứ phòng viên nào được tham dự cuộc họp này.

Theo nguồn tin ban đầu, Giám đốc điều hành bộ phận màn hình của Samsung là Kinam Kim đã tuyên bố năm 2014 sẽ là năm mà Samsung trang bị màn hình mật độ khủng lên tới 560ppi cho điện thoại của mình.

Nhà sản xuất Hàn Quốc đặt mục tiêu cố gắng đem công nghệ màn hình mới này lên màn hình OLED đang dùng trên Galaxy Round của hãng, nhưng có lẽ sẽ mất thêm một khoảng thời gian khá dài nữa.

Galaxy S5 sẽ có màn hình mật độ điểm ảnh siêu ‘khủng’ - 2

Tuy nhiên, một màn hình AMOLED với mật độ điểm ảnh 560ppi trên Galaxy S5 đã là một điều quá tuyệt vời đối với người dùng và hoàn toàn khả thi, nó đồng nghĩa với Galaxy S5 sẽ có độ phân giải là 2600x1440 pixel và có màn hình 5.3 inch. Thông số độ phân giải màn hình mới này sẽ được gọi là WQHD, tương đương với 3,7 triệu điểm ảnh, một con số có phần “điên rồ” trên một thiết bị cầm tay như điện thoại.

Hiện tại thì chưa có bất kỳ vấn đề nào xảy đến với màn hình Full HD 1080p, nhưng nếu màn hình mới cũng được trang bị những tính năng công nghệ cao để tiết kiệm điện năng, tránh hao pin như trên màn hình 720p đến 1080p thì nó sẽ hoàn hảo hơn.

Ngoài ra, Samsung cũng đang có kế hoạch sản xuất màn hình uốn cong, có thể gập lại, và thậm chí là uốn dẻo một cách dễ dàng. Trong mọi trường hợp, có lẽ XPlay 3S của Vivo sẽ là smartphone đầu tiên sở hữu màn hình 4K., song không phải là smartphone duy nhất có tính năng này vào năm tới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phong phú Phong cách Tất 2015

Tất là một phụ kiện thời trang thế tất trong  thời trang nam 2014 , khi kết hợp với giầy tây, áo sơ mi sẽ làm cho bạn tự tin và phong cách hơn trong cách ăn mặc của mình. Là một website bán hàng trực tuyến, chúng tôi luôn mang đến cho mọi người những sản phẩm chất lượng nhất. thông báo sản phẩm: Với mẫu mã đa dạng 100% chất liệu cotton. Chất dày dặn, có độ đàn hồi, cho người đi có cảm giác êm khi sử dụng. Màu sắc nhã nhặn, thanh lịch. Cổ tất có độ đàn hồi cao, có thể dùng tất trong mọi hoạt động thường nhật mà không sợ tất mau dãn.  Tất Nam Hàn Quốc   Tất Hàn Quốc  có độ đàn hồi cao, loại cổ cao, cổ thấp thời trang sẽ tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ của phái nam, rất thân thiện với bàn chân, mềm mại, vừa vặn, thoải mái cho những hoạt động hàng ngày. Đây sẽ là món đầy ý nghĩa quà dành cho người chồng, người cha trong mùa lạnh này.  MẸO NHỎ CHO BẠN KHI LỰA CHỌN TẤT  - Chọn tất cùng tông màu với quần. giả dụ bạn không thể chọn được tông màu chuẩn xác như màu của quần thì chí ít cũng đậm hơn ho

Thẫn thờ khi cô gái lột đồ lót Victoria Secret đang mặc trên người để thẩm định hàng

Thẫn thờ khi cô gái  lột đồ lót Victoria Secret  đang mặc trên người để thẩm định hàng Sự việc bắt đầu từ đây,Cô tiến đến dãy bàn tiếp đón và thẩm định hàng hiệu của các chuyên gia làm việc và yêu cầu được xác thực về chiếc túi của mình. Cô tiết lộ đã mua nó với giá rất đắt bằng đường "xách tay" từ một người bạn lâu năm. Cô cho hay cô là một doanh nhân trẻ và thành công, bản thân cô là người chuyên dùng đồ hiệu đặc biệt là các hãng đồ lót lớn như  đồ lót Triumph ,  đồ lót Wacoal ,  đồ lót Victoria Secret ... Trước khi sự việc xảy ra cô trông rất sang trọng quý phái với những bộ đồ lót Victoria Secret hàng hiệu đang mặc trên người Sau khi xem xét hồi lâu, người thẩm định kết luận chiếc túi của cô không phải là một sản phẩm chính hãng. Nó là một dạng đồ fake (hàng hiệu giả mạo) cao cấp, được làm hết sức tinh vi. Những ký hiệu, ký tự và đường may, lớp lót bên trong đã phản ánh, chiếc túi này chỉ đáng giá bằng 1/5, 1/10 giá trị mà cô đã phải bỏ ra mua. Trước những nhận xé

Những đổi thay trong phong cách thời trang của girlgroup Hàn

Thời kỳ girlgroup mới nở rộ, vớ đều đi theo concept thơ ngây, dễ thương với những kiểu y phục váy bồng, điệu đà. SNSD ra mắt ca khúc Into The New World cùng hình tượng năng động, khỏe khoắn gồm váy xếp ly, giày thể thao, tất cao cổ, tiếp đó là váy liền nữ tính trong Baby Bay , áo thun tay bồng cùng cách trang điểm dịu dàng trong ca khúc Kissing You . Kara cũng từng đeo đuổi hình tượng nữ sinh trước khi lừng danh với những trang phục sexy. Thành viên nhóm nhạc nữ giáp cùng những tông màu điểm trang nhẹ nhàng, thiên nhiên, mái tóc dài làm xoăn bập bềnh. SNSD thủa mới vào nghề. Hình tượng nữ sinh gắn liền với danh tiếng Kara khi mới thành lập. Trước sự cạnh tranh của ngày một nhiều nhóm nhạc, không ít girlgroup xứ Hàn chọn cách đeo đuổi hình tượng sexy hấp dẫn nhằm cuộn sự chú ý. Quần jean bó sát , váy , shorts ngắn khoe chân xuất hiện dày đặc trên sàn diễn. Có một số trường hợp đi quá giới hạn gây khó chịu cho người xem khiến phong cách sexy bị khán giả Hàn phản đối.