Chuyển đến nội dung chính

Viên kẹo đắng đầu tiên

Thì thôi xem như chuyện mình chưa bắt đầu, để cho lòng nhẹ nhàng hơn"... em đã cố nhủ với lòng mình những lời ấy, nhưng làm sao em có thể quên đi hình bóng của một người em đã từng yêu – chính là anh. Ta quen nhau, yêu nhau và bây giờ em tự hỏi?  Ta... là gì của nhau hả anh?

Cố nén những cảm xúc đang dày xéo trong lòng để nghẹn ngào viết ra những lời của trái tim em. Đêm, đó là khi em nhận ra em yếu đuối nhường nào, đêm – đó là khoảnh khắc em luôn dành để nhớ về anh, và bây giờ em không biết rằng anh có còn nhớ đến em nữa không? Đã một năm trôi qua, em luôn  mang trong mình hi vọng tìm được anh, người yêu bé nhỏ của lòng em. Hành trình tìm thấy anh với em sao thật khó, những giọt mắt khi mọi thứ dường như chẳng còn gì ngoài nỗi đau, nỗi nhớ đến cồn cào... em khóc, và em chỉ biết gửi những lời nhớ thương vào gió.

Đà Nẵng những ngày hè bất chợt với những cơn mưa mùa hạ vội vàng, em thích mưa, thích được đi dưới mưa – lặng lẽ một mình để hả hê hứng những giọt nước mắt của ông Trời. Và chỉ khi mưa em mới có thể giấu đi những giọt nước mắt của mình, ai đó sẽ tự hỏi mưa hay nước mắt con người? Mưa để lại vũng nước trên mặt đất, mưa tắm mát những tâm hồn thơ dại, nhưng cơn mưa nơi khóe mắt của em đọng lại vẫn là niềm đau, là những yêu thương vô bờ...

Tròn một năm anh rời xa em, nhớ và thương bao nhiêu lời cho đủ! Em và anh hai con người của hai phương trời Trung – Nam, làm sao em có thể tìm thấy anh một lần nữa? Bản tình ca ngày đầu tiên anh hát tặng em nay vẫn những nốt nhạc ấy nhưng sao nước mắt em lại thấm đẫm những u buồn, và chính bài hát ấy khiến em bắt đầu với cuộc hành trình gian nan – em đi tìm anh. Ngày 22/7, chuyến bay từ Sài Gòn đến Đà Nẵng có bóng dáng của một người em yêu, chuyến bay mang anh đến và cũng mang anh đi, anh ôm em – cái ôm ấm áp lần đầu tiên em cảm nhận được. Anh bảo em nhắm mắt, rồi hì hục cười móc ra hai viên kẹo, em “cú yêu” anh rồi lại bật cười. Anh! Từ bao giờ em bỗng nhận ra mỗi ngày có anh em lại thêm những nụ cười, “Yêu một người ở xa nghĩa là em sẽ luôn sống trong những phút giây đợi chờ tin anh. Đó có thể là một dòng tin nhắn, là một cú điện thoại chớp nhoáng. Em sẽ luôn tự hỏi: Anh đang ở đâu, làm gì. Anh có khỏe không? Và có nhớ em nhiều như em nhớ đến anh không?

Viên kẹo đắng đầu tiên - 1

Yêu là đôi khi lòng quặn đau nhưng vẫn cố để người mình yêu rời xa mình (Ảnh minh họa)

Yêu một người ở xa, nghĩa là em sẽ phải chấp nhận sống bản lĩnh hơn. Đôi khi, em thấy mình hoang mang vì không hiểu mình có đi đúng con đường. Xa anh, em lo lắng nghĩ rằng biết đâu anh sẽ tìm đến với người con gái khác. Nhưng rồi, khi được đón anh trở về, em lại hạnh phúc vô biên, em thấy cần được anh che chở.

Yêu một người ở xa, nghĩa là em được sống trong bao cung bậc của cảm xúc. Em sẽ buồn biết bao trong cái ngày anh đi xa và rồi chộn rộn, háo hức hàng tháng trời khi anh báo tin sẽ trở về. Và ngày ấy, với em thật vô cùng trọng đại. Em được đi đón anh, được gặp lại anh sau bao ngày xa cách.’’

Anh! Từ bao giờ em bỗng trưởng thành hơn, em bắt đầu thích những điều giản dị trong cuộc sống và yêu anh – em thấy lòng mình bình an. Bên anh em cảm thấy được chở che, nhưng mọi thứ không như chúng ta nghĩ, viên kẹo ngọt bỗng chốc đắng ngắt nơi khóe môi, chan chứa cùng những giọt mặn chát nơi khóe mắt, cay cay... Còn đâu vị ngọt ngào ấy! Còn đâu hình bóng anh nơi đây!

Em và anh, hai con đường riêng. Hai con đường đã có sẵn lối đi, anh cứ vô tư bước về nơi ấy, còn riêng em cứ lặng lẽ nơi chốn này. Yêu đôi khi là em phải biết sống cho anh, yêu là đôi khi lòng quặn đau nhưng vẫn cố để người mình yêu rời xa mình. Dẫu thời gian có quay trở lại, thì người em chọn vẫn là anh, nhưng nếu có quay trở lại thì chúng ta hãy bước đi chung con đường!!!

“Nhớ có phải một lần hay nhớ mãi

Nhớ gì đây trong buổi chia tay...”

Em hằng ngày vẫn liên lạc với những người bạn để tìm anh, em muốn chạy ngay đến ôm chầm lấy anh lúc này, để anh không bao giờ rời xa em nữa, nhưng đâu thể... phải không anh! Tình chỉ đẹp khi tình dang dở, thôi thì em yêu anh thôi, như thế cũng đủ rồi, còn anh... bây giờ hãy gắng sống cho thật hạnh phúc anh nhé!

Xem thêm các bài viết liên quan:

Nếu một ngày em rời xa anh

Xa anh, em lao vào vòng tay kẻ khác

Xa anh... là định mệnh

Ngày em rời xa anh!


đồ lót xuất khẩu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phong phú Phong cách Tất 2015

Tất là một phụ kiện thời trang thế tất trong  thời trang nam 2014 , khi kết hợp với giầy tây, áo sơ mi sẽ làm cho bạn tự tin và phong cách hơn trong cách ăn mặc của mình. Là một website bán hàng trực tuyến, chúng tôi luôn mang đến cho mọi người những sản phẩm chất lượng nhất. thông báo sản phẩm: Với mẫu mã đa dạng 100% chất liệu cotton. Chất dày dặn, có độ đàn hồi, cho người đi có cảm giác êm khi sử dụng. Màu sắc nhã nhặn, thanh lịch. Cổ tất có độ đàn hồi cao, có thể dùng tất trong mọi hoạt động thường nhật mà không sợ tất mau dãn.  Tất Nam Hàn Quốc   Tất Hàn Quốc  có độ đàn hồi cao, loại cổ cao, cổ thấp thời trang sẽ tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ của phái nam, rất thân thiện với bàn chân, mềm mại, vừa vặn, thoải mái cho những hoạt động hàng ngày. Đây sẽ là món đầy ý nghĩa quà dành cho người chồng, người cha trong mùa lạnh này.  MẸO NHỎ CHO BẠN KHI LỰA CHỌN TẤT  - Chọn tất cùng tông màu với quần. giả dụ bạn không thể chọn được tông màu chuẩn xác như màu của quần thì chí ít cũng đậm hơn ho

Thẫn thờ khi cô gái lột đồ lót Victoria Secret đang mặc trên người để thẩm định hàng

Thẫn thờ khi cô gái  lột đồ lót Victoria Secret  đang mặc trên người để thẩm định hàng Sự việc bắt đầu từ đây,Cô tiến đến dãy bàn tiếp đón và thẩm định hàng hiệu của các chuyên gia làm việc và yêu cầu được xác thực về chiếc túi của mình. Cô tiết lộ đã mua nó với giá rất đắt bằng đường "xách tay" từ một người bạn lâu năm. Cô cho hay cô là một doanh nhân trẻ và thành công, bản thân cô là người chuyên dùng đồ hiệu đặc biệt là các hãng đồ lót lớn như  đồ lót Triumph ,  đồ lót Wacoal ,  đồ lót Victoria Secret ... Trước khi sự việc xảy ra cô trông rất sang trọng quý phái với những bộ đồ lót Victoria Secret hàng hiệu đang mặc trên người Sau khi xem xét hồi lâu, người thẩm định kết luận chiếc túi của cô không phải là một sản phẩm chính hãng. Nó là một dạng đồ fake (hàng hiệu giả mạo) cao cấp, được làm hết sức tinh vi. Những ký hiệu, ký tự và đường may, lớp lót bên trong đã phản ánh, chiếc túi này chỉ đáng giá bằng 1/5, 1/10 giá trị mà cô đã phải bỏ ra mua. Trước những nhận xé

Những đổi thay trong phong cách thời trang của girlgroup Hàn

Thời kỳ girlgroup mới nở rộ, vớ đều đi theo concept thơ ngây, dễ thương với những kiểu y phục váy bồng, điệu đà. SNSD ra mắt ca khúc Into The New World cùng hình tượng năng động, khỏe khoắn gồm váy xếp ly, giày thể thao, tất cao cổ, tiếp đó là váy liền nữ tính trong Baby Bay , áo thun tay bồng cùng cách trang điểm dịu dàng trong ca khúc Kissing You . Kara cũng từng đeo đuổi hình tượng nữ sinh trước khi lừng danh với những trang phục sexy. Thành viên nhóm nhạc nữ giáp cùng những tông màu điểm trang nhẹ nhàng, thiên nhiên, mái tóc dài làm xoăn bập bềnh. SNSD thủa mới vào nghề. Hình tượng nữ sinh gắn liền với danh tiếng Kara khi mới thành lập. Trước sự cạnh tranh của ngày một nhiều nhóm nhạc, không ít girlgroup xứ Hàn chọn cách đeo đuổi hình tượng sexy hấp dẫn nhằm cuộn sự chú ý. Quần jean bó sát , váy , shorts ngắn khoe chân xuất hiện dày đặc trên sàn diễn. Có một số trường hợp đi quá giới hạn gây khó chịu cho người xem khiến phong cách sexy bị khán giả Hàn phản đối.