Chuyển đến nội dung chính

Viettel đưa thành tựu của mình đến triển lãm viễn thông

Không có những màn trình diễn hoành tráng, Viettel đưa hầu hết thành tựu về viễn thông và CNTT nổi bật của mình thời gian gần đây vào những tiện ích hàng ngày trong đời sống, được tái hiện ở một “khu phố” đô thị hiện đại và náo nhiệt. Giữa “một rừng” màn công bố kỷ lục, bộ sưu tập dát vàng, điện thoại bạc tỷ… tại Vietnam Telecomp 2013, mô hình “thành phố công nghệ” của Viettel vẫn hút rất đông khách tham quan bởi sự khác biệt.

Gian hàng là câu chuyện thống nhất của Viettel với chủ đề “Công nghệ trong cuộc sống”. Khi vào “thành phố công nghệ”, khách tham quan sẽ có trải nghiệm mới với những thứ quen thuộc mà họ sử dụng hàng ngày như thiết bị động, máy ATM, màn hình TV… Nhưng điều khác lạ là việc chuyển - rút tiền không phải thực hiện trên máy ATM mà có thể thao tác ngay trên điện thoại di động, chiếc TV không chỉ còn là nơi xem tin tức truyền hình mà được kết nối Internet băng rộng cùng rất nhiều tiện ích khác, việc theo dõi tình hình học tập của con em giờ có thể cập nhật hàng ngày qua điện thoại di động.

Gian hàng của Vietel tại Triển lãm Vietnam Telecomp 2013.

Gian hàng của Vietel tại Triển lãm Vietnam Telecomp 2013.

Ngoài ra khách tham quan còn được tận mắt chứng kiến mô hình quy trình nghiên cứu sản xuất thiết bị điện tử viễn thông (từ hoạt động nghiên cứu trong phòng Lab đến mô hình dây chuyền sản xuất và lắp ráp thiết bị), được phục vụ mọi nhu cầu về viễn thông tại cửa hàng giao dịch Viettel mini…

Trong khi các gian hàng khác thu hút bằng những màn trình diễn gây sốc, mô hình “thành phố công nghệ” của Viettel lại hấp dẫn đông người ghé thăm bằng chính những tiện ích viễn thông và CNTT cho cuộc sống hàng ngày. Nhiều người đã sử dụng một trong số những tiện ích đó nhưng chỉ phát hiện ra “cả một thành phố công nghệ” khi đến gian hàng này. Ban đầu, khách tham quan tò mò về thiết kế gian hàng rất khác biệt của Viettel, nhưng khi phát hiện thêm nhiều điểm thú vị ẩn chứa trong “khu phố” này, khách tham quan chuyển sang thích thú: vẻ đẹp bên trong “thành phố công nghệ” được tỏa sáng.

Tuy nhiên, chưa có nhiều khách tham quan triển lãm hiểu rằng, việc dành một diện tích lớn nhất cho mô hình “thành phố công nghệ” thể hiện thay đổi quan trọng trong chiến lược của Viettel: chuyển từ nhà mạng viễn thông đơn thuần sang một công ty đem CNTT và viễn thông tới mọi ngõ ngách của đời sống xã hội. Cũng vì thế, thay vì những màn trình diễn hoành tráng hay công bố thiết bị “bom tấn”, thương hiệu viễn thông Quân đội tạo ra cảm giác mới mẻ cho khách tham quan từ những thứ gần gũi trong một khu phố "mini" ngay trong khuôn viên triển lãm nhưng được áp dụng CNTT và viễn thông một cách triệt để.

Mô hình “thành phố công nghệ” mà Viettel dựng lên tại Vietnam Telecomp 2013 thể hiện khát vọng xây dựng những khu đô thị trong tương lai khi mà hầu hết ngõ ngách nhu cầu đời sống hàng ngày đều cần đến ứng dụng CNTT và viễn thông. Hiện tại, đối với nhiều người, điều này dường như vẫn còn rất xa. Nhưng với Viettel, đơn vị này đã từng bước hiện thực hóa bức tranh về “thành phố công nghệ” của tương lai và đem nó tới Vietnam Telecomp 2013 để chia sẻ cùng mọi người.

Trong một triển lãm vốn tràn ngập những thiết kế phô trương, việc đầu tư rất lớn cho ý tưởng để giới thiệu một bức tranh tổng thể những giải pháp CNTT và viễn thông giản dị nhưng hữu ích trong đời sống hàng ngày của hàng triệu người dân Việt Nam thể hiện sự khác biệt lớn của Viettel. Trước đó, khi mới cung cấp dịch vụ viễn thông di động, thương hiệu này từng có những “câu chuyện lạ” tương tự và nhờ đó nhận được sự yêu mến của người dùng.

Nguyễn Hằng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phong phú Phong cách Tất 2015

Tất là một phụ kiện thời trang thế tất trong  thời trang nam 2014 , khi kết hợp với giầy tây, áo sơ mi sẽ làm cho bạn tự tin và phong cách hơn trong cách ăn mặc của mình. Là một website bán hàng trực tuyến, chúng tôi luôn mang đến cho mọi người những sản phẩm chất lượng nhất. thông báo sản phẩm: Với mẫu mã đa dạng 100% chất liệu cotton. Chất dày dặn, có độ đàn hồi, cho người đi có cảm giác êm khi sử dụng. Màu sắc nhã nhặn, thanh lịch. Cổ tất có độ đàn hồi cao, có thể dùng tất trong mọi hoạt động thường nhật mà không sợ tất mau dãn.  Tất Nam Hàn Quốc   Tất Hàn Quốc  có độ đàn hồi cao, loại cổ cao, cổ thấp thời trang sẽ tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ của phái nam, rất thân thiện với bàn chân, mềm mại, vừa vặn, thoải mái cho những hoạt động hàng ngày. Đây sẽ là món đầy ý nghĩa quà dành cho người chồng, người cha trong mùa lạnh này.  MẸO NHỎ CHO BẠN KHI LỰA CHỌN TẤT  - Chọn tất cùng tông màu với quần. giả dụ bạn không thể chọn được tông màu chuẩn xác như màu của quần thì chí ít cũng đậm hơn ho

Thẫn thờ khi cô gái lột đồ lót Victoria Secret đang mặc trên người để thẩm định hàng

Thẫn thờ khi cô gái  lột đồ lót Victoria Secret  đang mặc trên người để thẩm định hàng Sự việc bắt đầu từ đây,Cô tiến đến dãy bàn tiếp đón và thẩm định hàng hiệu của các chuyên gia làm việc và yêu cầu được xác thực về chiếc túi của mình. Cô tiết lộ đã mua nó với giá rất đắt bằng đường "xách tay" từ một người bạn lâu năm. Cô cho hay cô là một doanh nhân trẻ và thành công, bản thân cô là người chuyên dùng đồ hiệu đặc biệt là các hãng đồ lót lớn như  đồ lót Triumph ,  đồ lót Wacoal ,  đồ lót Victoria Secret ... Trước khi sự việc xảy ra cô trông rất sang trọng quý phái với những bộ đồ lót Victoria Secret hàng hiệu đang mặc trên người Sau khi xem xét hồi lâu, người thẩm định kết luận chiếc túi của cô không phải là một sản phẩm chính hãng. Nó là một dạng đồ fake (hàng hiệu giả mạo) cao cấp, được làm hết sức tinh vi. Những ký hiệu, ký tự và đường may, lớp lót bên trong đã phản ánh, chiếc túi này chỉ đáng giá bằng 1/5, 1/10 giá trị mà cô đã phải bỏ ra mua. Trước những nhận xé

Những đổi thay trong phong cách thời trang của girlgroup Hàn

Thời kỳ girlgroup mới nở rộ, vớ đều đi theo concept thơ ngây, dễ thương với những kiểu y phục váy bồng, điệu đà. SNSD ra mắt ca khúc Into The New World cùng hình tượng năng động, khỏe khoắn gồm váy xếp ly, giày thể thao, tất cao cổ, tiếp đó là váy liền nữ tính trong Baby Bay , áo thun tay bồng cùng cách trang điểm dịu dàng trong ca khúc Kissing You . Kara cũng từng đeo đuổi hình tượng nữ sinh trước khi lừng danh với những trang phục sexy. Thành viên nhóm nhạc nữ giáp cùng những tông màu điểm trang nhẹ nhàng, thiên nhiên, mái tóc dài làm xoăn bập bềnh. SNSD thủa mới vào nghề. Hình tượng nữ sinh gắn liền với danh tiếng Kara khi mới thành lập. Trước sự cạnh tranh của ngày một nhiều nhóm nhạc, không ít girlgroup xứ Hàn chọn cách đeo đuổi hình tượng sexy hấp dẫn nhằm cuộn sự chú ý. Quần jean bó sát , váy , shorts ngắn khoe chân xuất hiện dày đặc trên sàn diễn. Có một số trường hợp đi quá giới hạn gây khó chịu cho người xem khiến phong cách sexy bị khán giả Hàn phản đối.