Chuyển đến nội dung chính

2013 - năm phát triển mạnh mẽ của trò chơi giáo dục

Giữa tháng 12/2013, Bộ GD&ĐT, TW. Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội đồng Đội TW phối hợp với Công ty Cổ phần trò chơi Giáo dục trực tuyến - Egame đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi viết “Ý tưởng sáng tạo về trò chơi giáo dục trực tuyến”. Có thể nói, đây là hoạt động tiêu biểu, điển hình và ý nghĩa nhất của Egame dành cho các em học sinh trên cả nước thể hiện khả năng sáng tạo, đam mê, khát vọng của mình thông qua các ý tưởng, tác phẩm… đồng thời mở ra một hướng phát triển mới cho ngành giáo dục cũng như các đơn vị tâm huyết, sáng tạo trong lĩnh vực trò chơi GDTT. Những ý tưởng của các em không xa nữa sẽ được hiện thực hóa và đi vào đời sống học đường bởi đó là những ước muốn thiết thực nhất do chính các em sáng tạo, xây dựng.

2013 - năm phát triển mạnh mẽc của trò chơi giáo dục
Nguyên Tổng Bí thư BCH TW Đảng Cộng Sản Việt Nam - đồng chí Lê Khả Phiêu trao giải đặc biệt đến em Nguyễn Minh Nhựt, học sinh lớp 4 tỉnh Bến Tre.

Đại diện Ban Tổ chức cho biết cuộc thi đã nhận được sự ủng hộ tích cực của các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cũng như sự tham gia nhiệt tình của các em học sinh. Điều đáng ghi nhận chính là việc toàn bộ 63 tỉnh thành trên cả nước đều có bài tham dự với tổng số hơn 150.000 bài viết, ý tưởng, đề xuất hết sức tâm huyết, sáng tạo. Đặc biệt, trong số các bài dự thi có trên 50 bài không chỉ dừng lại ở mức độ ý tưởng mà là các sản phẩm, mô hình gần như hoàn chỉnh.

Trước đó, tại Nhà hát Lớn, Hà Nội, CPVM cũng đã chính thức nhận Giải thưởng cao quý và uy tín khi lọt “Top 100 Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2013” do Báo Lao động & Xã hội (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) phối hợp với Tạp chí Gia đình & Trẻ em tổ chức nhằm vinh danh, khuyến khích các doanh nghiệp có nhiều sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em.

2013 - năm phát triển mạnh mẽc của trò chơi giáo dục
Ông Nguyễn Ngọc Thuỷ - Tổng Giám đốc Egame nhận Giải thưởng Top 100 Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2013.

Không chỉ vậy, trong hai tháng 10/2013 và 11/2013, Hội đồng Đội các tỉnh Hà Nội, Yên Bái, Vĩnh Phúc, Vũng Tàu, Đà Nẵng… đã phối hợp với Egame tổ chức hội nghị tập huấn giới thiệu về trò chơi GDTT và phát động cuộc thi CPVM khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam. Đây là những tỉnh/thành phố đầu tiên trong cả nước triển khai mô hình này nhằm tập trung vào việc xây dựng, giới thiệu, phát triển một sân chơi lành mạnh, bổ ích trên mạng internet, phát triển tư duy sáng tạo, góp phần xây dựng các trò chơi có ý nghĩa, mang tính giáo dục, góp phần đẩy lùi trò chơi độc hại, bạo lực trên thị trường, gây ảnh hưởng chưa tốt đến các em học sinh.

Đánh giá về trò chơi GDTT, ông Nguyễn Hiệp Thống - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội nhận xét: “Trò chơi GDTT Chinh Phục Vũ Môn được thiết kế thông minh, tạo được sự hấp dẫn thu hút học sinh tham gia học tập và rèn luyện, và cũng giúp cho nhiều người có một cách nhìn khác, tích cực hơn về trò chơi trực tuyến. Đây là sản phẩm không những để giải trí mà còn giúp cho học sinh được hệ thống kiến thức một cách tự nhiên nhất, có được một không gian học tập và giải trí nghiêm túc, trí tuệ”.

Điều đó cho thấy, trò chơi GDTT hiện nay đã dần khẳng định được vai trò và tầm quan trọng đối với cộng đồng, xã hội. Đặc biệt, CPVM đã mạnh mẽ xoá nhoà quan điểm cũ cho rằng game giáo dục đồng nghĩa với nhàm chán và nặng nề. Rất nhiều ý kiến em học sinh, phụ huynh, thầy cô… khẳng định CPVM mang đến cho người chơi những phút giây thư giãn cùng trải nghiệm vô cùng hấp dẫn khi đắm mình trong thế giới 3D huyền ảo, đầy màu sắc, những cuộc đấu trí sôi động tại các đấu trường kết hợp cùng âm thanh, hiệu ứng tuyệt đẹp… Quan trọng hơn, thế giới ảo này thực sự lành mạnh, tốt cho việc học tập, phát triển tâm - sinh lý của các em.

Có thể nói 2013 là một năm thành công của Egame cũng như CPVM khi sản phẩm được vinh danh và “chinh phục” lòng tin của cộng đồng, xã hội. Theo ông Nguyễn Ngọc Thuỷ - TGĐ của Egame “quan trọng hơn, Egame đang ấp ủ quyết tâm tiến xa, vượt ra ngoài thị trường trong nước. Ngoài việc chuẩn bị thu hút thêm nguồn vốn từ các quỹ đầu tư, Egame hiện đang chuẩn bị kế hoạch mở rộng thị trường phát triển ra khu vực, nơi có nhiều quốc gia có những nét tương đồng về văn hoá, lịch sử… như Việt Nam”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Viên đặt phụ khoa

‼️ Hãy # làm_sạch chỗ ấy để thải trừ những # khí_hư tích tụ, # mùi_hôi khó Chịu đựng, những sản bệnh còn sót lại sau mỗi lần sinh : 😧 😧 ‼️ ‼️ Đừng để hoàn toàn kết lại lâu ngày thành ổ vi khuẩn biến thành viêm nhiễm phụ khoa, đủng đỉnh dần biến chuyển thành ung thư, vô sinh khó lường. 👌 👌 👌 👌 Hãy vận dụng #Briar, khít khịn khịt ngay lần trước tiên sử dụng . khẳng định khít rịt, chữa dứt điểm # Hôi_Ngứa_Khíhư ib để được tứ vấn kĩ lưỡng hơn Hot line : 0376443463 🌹 🌹 🌹 #VienDatPhuKhoa #ViênĐặtBriar xem khía cạnh lắp thêm tại cục đặt phụ khoa briar

Bàn độc đẹp

bàn thờ tại nghệ an bàn độc gỗ đẹp chất lượng cao bảng giá cuốn hút tại cảnh quan trong nhà Bình Tiến bàn thờ là gì ? bàn thờ là các cấu tạo ở bên trên đấy sở hữu các vật cúng tế, được sử dụng tới có mục đích tôn giáo, tín ngưỡng. … Chẳng thể thiếu trong mỗi người thân.Xã hội càng ngày càng tăng trưởng,nhu cầu tín ngưỡng,đời sống trung ương linh của mỗi quý khách ngày dần nâng cao. nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng nội thất Bình Tiến cho ra các trang bị bàn độc gia tiên chất lượng tốt.hãy cùng đồ trang trí trong căn hộ Bình Tiến mua hiểu yếu tố hơn nhé! bàn thờ được phân ra phổ thông bao gồm tất cả : bàn thờ treo tường : dùng để treo phía bên trên tường và thường được dùng nhất ở toàn nước bởi vì tính khả dụng đơn giản gọn nhẹ của nó bàn thờ thần tài : thường được sủ dụng đối mang những chúng ta kinh doanh, bàn thờ thần tài sẽ đem lại tài lộc, no ấm, may mắn cho chính bản thân căn nhà. bàn thờ đứng : sở hữu kích thước rộng thường mang 2 cung cấp,và 3 cung cấp phụ thuộc vào đò...

Thị trường áo chống nắng một miếng bánh ngọt

Thị trường áo chống nắng một miếng bánh ngọt Trong những năm gần đây, thị trường  áo chống nắng  đang lên ngôi chính vì vậy không những thương nhân vào cuộc, các công ty vào cuộc , các xưởng may gia công cũng vào cuộc để cùng nhau tranh giành miếng bánh thơm ngon đầy triển vọng. Thị trường áo chống nắng sôi động với nhiều mặt hàng khác nhau Nhưng liệu tất cả đều có một mục đích chung là mang lại cho khách hàng những sản phẩm áo chống nắng tốt nhất hay họ chỉ tranh thủ kiếm cho đầy túi của mình với những sản phẩm kém chất lượng. Cùng chipi.vn xâm nhập thị trường áo chống nắng để làm sáng tỏ vấn đề trắng đen. Áo chống nắng và những ẩn khuất đằng sau chúng Các con buôn vào cuộc  : đối với họ thì thực chất vấn đề mẫu mã kiểu dáng chất lượng hầu như không quan trọng bằng mẫu nào đang được thị trường ưu chuộng để họ nhập về và phân phối cho khách hàng của mình. Giá họ nhập được càng rẻ càng tốt yêu cầu về chất lượng ư? Kệ thui vấn đề là doanh thu dòng sản phẩ...