Chuyển đến nội dung chính

Đám cưới xa hoa được ưa chuộng năm 2013

>> Đám cưới 10 triệu USD xa hoa của tỷ phú Mỹ
>> Sắc trắng cổ điển cho đám cưới lộng lẫy
>> Đám cưới lộng lẫy trên đảo ngọc Santorini

Năm 2013 đang đi tới những ngày cuối cùng cũng là lúc các wedding planner nhìn lại những xu hướng nổi bật trong năm vừa qua. Chia sẻ với tạp chí Brides, Preston Bailey, chuyên gia tổ chức tiệc cưới nổi tiếng tại Mỹ, cho rằng phong cách lộng lẫy, sang trọng được quan tâm nhiều nhất trong 12 tháng qua. Preston Bailey cũng là người tổ chức đám cưới xa hoa trị giá 10 triệu USD của tỷ phú Mỹ Sean Parker hồi tháng 8 vừa qua. (Xem thêm về đám cưới của tỷ phú Mỹ).

Với nhiều năm kinh nghiệm, wedding planner Preston Bailey cũng dự đoán, xu hướng lộng lẫy sẽ không giảm nhiệt, nhất là đối với các cô dâu chú rể thuộc tầng lớp thượng lưu, sẵn sàng chi nhiều tiền cho đám cưới. Vì hôn lễ chỉ có một lần trong đời, nên họ sẵn sàng bỏ ra nhiều công sức cũng như chi phí để đánh dấu ngày trọng đại. 

Đám cưới phong cách xa hoa sẽ được thể hiện rõ nét nhất ở sảnh đại tiệc cao cấp và những phụ kiện cưới lấp lánh, tông màu cổ điển nhưng không bao giờ lỗi mốt. Cũng theo chuyên gia Preston Bailey, có 8 xu hướng được ưa chuộng nhất trong năm 2013 vừa qua.

1-9897-1386755217.jpg

Xu hướng 1: Kết hợp ánh sáng, hoa tươi vào sảnh tiệc. Dù tổ chức đám cưới ở đâu, cô dâu chú rể cũng muốn không gian cưới được chăm chút tới từng chi tiết. Khi tổ chức cưới trong nhà, những cô dâu chú rể muốn phủ đám cưới ngập tràn hoa tươi. Với đám cưới ngoài trời, những loại lều bạt trong suốt, hay lều vải đơn điệu không còn được ưa chuộng mà thay vào đó những phụ kiện từ đèn và hoa được kết hợp trong sảnh tiệc nhiều hơn.

2-4519-1386755217.jpg

Xu hướng 2: Cưới ngoài trời. Ngày càng nhiều người muốn tổ chức cưới giữa không gian thiên nhiên. Địa điểm cưới ngoài trời hiện nay cũng phong phú hơn, từ vườn nhà, công viên tới các khu rừng lớn. Tùy theo phong cách cưới mà cách trang trí đám cưới ngoài trời cũng đa dạng khác nhau.

3-4647-1386755217.jpg

Xu hướng 3: Hoa cưới màu sắc đơn giản. Năm 2013, nhiều cô dâu ưa chuộng hoa cưới màu pastel nhẹ nhàng. Ngay cả khi tổ chức cưới xa hoa, lộng lẫy thì một bó hoa đơn giản cũng sẽ làm tôn lên vẻ đẹp tinh khiết của cô dâu.

4-5727-1386755217.jpg

Xu hướng 4: Phụ kiện pha lê lên ngôi. Những viên pha lê lấp lánh, bắt sáng sẽ là phụ kiện không thể thiếu trong các đám cưới sang trọng. Nhiều cô dâu không ngại chi tiền để đính pha lê lên váy áo, ghế ngồi, đính kèm hoa trang trí bàn tiệc hay điểm pha lê thành "sao" lấp lánh.

5-4334-1386755217.jpg

Xu hướng 5: Ngọc trai cổ điển được ưa chuộng trở lại. Những viên ngọc trai được coi như món quà của biển và thường được các quý cô sử dụng như món trang sức quý phái. Hiện nay, ngọc trai cũng là phụ kiện cưới ấn tượng, làm tôn vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy và làm không gian đám cưới thêm cầu kỳ.

6-6290-1386755217.jpg

Xu hướng 6: Sắc trắng không bao giờ lỗi mốt. Thường màu trắng là gam màu được nhiều cặp đôi lựa chọn nhất cho đám cưới phong cách sang trọng. Khi sắc trắng chủ đạo kết hợp cùng những phụ kiện như nến, pha lê hay các thiết kế hoa hoành tráng, cầu kỳ, toàn bộ không gian cưới sẽ đẹp như một khung cảnh cổ tích.

7-1151-1386755217.jpg

Xu hướng 7: Hoa trang trí cầu kỳ. Hoa cưới không còn theo bất kỳ khuôn mẫu nào mà được biến tấu theo phong cách và sở thích riêng của uyên ương. Không chỉ cắm trong bình cao hay trải dài khắp bàn tiệc, nhiều chuyên gia hoa cưới còn tạo hình, khiến hình ảnh hoa cưới thêm độc đáo, gây ấn tượng mạnh.

8-8265-1386755218.jpg

Xu hướng 8: Tiệc ngọt đón khách. Trước giờ cử hành đám cưới, uyên ương ưa chuộng việc sắp xếp khu vực tiệc ngọt buffet để khách mời thưởng thức và chuyện trò. Đây cũng là cách hay nếu thời gian đón khách và thời gian đãi tiệc cách xa nhau. Ngoài ra, những loại bánh kẹo nhiều màu sắc còn trở thành điểm nhấn trang trí đáng yêu trong đám cưới.

Linh Linh


bán buôn đồ lót xuất khẩu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phong phú Phong cách Tất 2015

Tất là một phụ kiện thời trang thế tất trong  thời trang nam 2014 , khi kết hợp với giầy tây, áo sơ mi sẽ làm cho bạn tự tin và phong cách hơn trong cách ăn mặc của mình. Là một website bán hàng trực tuyến, chúng tôi luôn mang đến cho mọi người những sản phẩm chất lượng nhất. thông báo sản phẩm: Với mẫu mã đa dạng 100% chất liệu cotton. Chất dày dặn, có độ đàn hồi, cho người đi có cảm giác êm khi sử dụng. Màu sắc nhã nhặn, thanh lịch. Cổ tất có độ đàn hồi cao, có thể dùng tất trong mọi hoạt động thường nhật mà không sợ tất mau dãn.  Tất Nam Hàn Quốc   Tất Hàn Quốc  có độ đàn hồi cao, loại cổ cao, cổ thấp thời trang sẽ tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ của phái nam, rất thân thiện với bàn chân, mềm mại, vừa vặn, thoải mái cho những hoạt động hàng ngày. Đây sẽ là món đầy ý nghĩa quà dành cho người chồng, người cha trong mùa lạnh này.  MẸO NHỎ CHO BẠN KHI LỰA CHỌN TẤT  - Chọn tất cùng tông màu với quần. giả dụ bạn không thể chọn được tông màu chuẩn xác như màu của quần thì chí ít cũng đậm hơn ho

Thẫn thờ khi cô gái lột đồ lót Victoria Secret đang mặc trên người để thẩm định hàng

Thẫn thờ khi cô gái  lột đồ lót Victoria Secret  đang mặc trên người để thẩm định hàng Sự việc bắt đầu từ đây,Cô tiến đến dãy bàn tiếp đón và thẩm định hàng hiệu của các chuyên gia làm việc và yêu cầu được xác thực về chiếc túi của mình. Cô tiết lộ đã mua nó với giá rất đắt bằng đường "xách tay" từ một người bạn lâu năm. Cô cho hay cô là một doanh nhân trẻ và thành công, bản thân cô là người chuyên dùng đồ hiệu đặc biệt là các hãng đồ lót lớn như  đồ lót Triumph ,  đồ lót Wacoal ,  đồ lót Victoria Secret ... Trước khi sự việc xảy ra cô trông rất sang trọng quý phái với những bộ đồ lót Victoria Secret hàng hiệu đang mặc trên người Sau khi xem xét hồi lâu, người thẩm định kết luận chiếc túi của cô không phải là một sản phẩm chính hãng. Nó là một dạng đồ fake (hàng hiệu giả mạo) cao cấp, được làm hết sức tinh vi. Những ký hiệu, ký tự và đường may, lớp lót bên trong đã phản ánh, chiếc túi này chỉ đáng giá bằng 1/5, 1/10 giá trị mà cô đã phải bỏ ra mua. Trước những nhận xé

Những đổi thay trong phong cách thời trang của girlgroup Hàn

Thời kỳ girlgroup mới nở rộ, vớ đều đi theo concept thơ ngây, dễ thương với những kiểu y phục váy bồng, điệu đà. SNSD ra mắt ca khúc Into The New World cùng hình tượng năng động, khỏe khoắn gồm váy xếp ly, giày thể thao, tất cao cổ, tiếp đó là váy liền nữ tính trong Baby Bay , áo thun tay bồng cùng cách trang điểm dịu dàng trong ca khúc Kissing You . Kara cũng từng đeo đuổi hình tượng nữ sinh trước khi lừng danh với những trang phục sexy. Thành viên nhóm nhạc nữ giáp cùng những tông màu điểm trang nhẹ nhàng, thiên nhiên, mái tóc dài làm xoăn bập bềnh. SNSD thủa mới vào nghề. Hình tượng nữ sinh gắn liền với danh tiếng Kara khi mới thành lập. Trước sự cạnh tranh của ngày một nhiều nhóm nhạc, không ít girlgroup xứ Hàn chọn cách đeo đuổi hình tượng sexy hấp dẫn nhằm cuộn sự chú ý. Quần jean bó sát , váy , shorts ngắn khoe chân xuất hiện dày đặc trên sàn diễn. Có một số trường hợp đi quá giới hạn gây khó chịu cho người xem khiến phong cách sexy bị khán giả Hàn phản đối.