Chuyển đến nội dung chính

Đàn ông để làm tình, không nên lấy!

Mọi người sẽ nghĩ, họa tôi có là người điên hoặc là loại hư thân, mất nết thì mới phát ngôn như vậy. Nhưng nếu ai từng biết tôi, chắc chắn người ta sẽ không bao giờ buông lời đánh giá về nhân phẩm của tôi như vậy. Đơn giản, nó chỉ là một quan điểm sống. Tôi không muốn lấy chồng, không muốn ràng buộc về hôn nhân. Đàn ông và đàn bà, xét cho cùng cái hòa hợp tối cao nhất là hòa hợp về tâm hồn và thể xác, mà sự hòa hợp đó thì chỉ cần danh nghĩa của một người đàn ông và một người đàn bà, đâu cần phải mang danh nghĩa vợ - chồng.

Bước sang tuổi 30 tôi vẫn chưa lập gia đình. Mọi người thắc mắc rất nhiều vì sự “ế” này của tôi. Nhưng tôi bỏ ngoài tai mọi lời dị nghị. Tôi tự hào vì mình xinh đẹp, có một vị trí công việc ngon nghẻ, sống tử tế với mọi người và có một người đàn ông ở bên mình mỗi khi cần. Với tôi, đó đã là quá đủ. Tôi không cần gì hơn thế. Kết hôn ư? Nó chẳng qua chỉ là cái gông tròng vào cổ hai con người yêu nhau, buộc vào nhau bao thứ trách nhiệm. Tôi không muốn tự đưa mình vào cái gông đó. Nếu đã yêu nhau, cứ là chuyện của hai người thôi.

Cô bạn thân của tôi vừa mới bỏ chồng và đang sống trong những ngày tháng tuyệt vọng. Tình yêu của cô ấy cũng đã từng khiến bao nhiêu người ngưỡng mộ vì yêu nhau hết mình, xứng đôi vừa lứa. Ấy vậy mà khi về sống, những điều nhỏ nhặt như vợ nấu cơm chồng ngồi đọc báo, bao mối quan hệ họ hàng, bố mẹ chồng nàng dâu… đổ dồn lên thứ tình yêu đó làm cho nó chết dần đi. Khoảng không gian riêng tư của hai người không có. Bạn tôi thì bận túi bụi, cũng không có thời gian để chăm sóc mình, chăm sóc tình yêu của mình. Còn anh ấy cũng bị đè nén bởi trách nhiệm làm chồng, làm cha? Và rồi cuối cùng quá mệt mỏi, cả hai ly hôn, tình yêu đáng ngưỡng mộ năm nào cũng vỡ tan như bong bóng xà phòng? Thử hỏi, có đáng không?

Đàn ông để làm tình, không nên lấy! - 1
Tôi hài lòng với việc có một người đàn ông lên giường với mình, yêu mình
và chia sẻ với mình mọi chuyện. Tôi không cần anh ấy là chồng tôi.
(Ảnh minh họa)

Tất nhiên là tôi biết, vẫn có những cặp vợ chồng ăn đời ở kiếp với nhau, nhưng ai, ai dám nói rằng chưa bao giờ thấy mệt mỏi hay chán nản vì gia đình? Ai dám khẳng định điều đó? Nếu có nói cũng chỉ là giả tạo, cố vẽ ra một cảnh gia đình hạnh phúc trong mắt mọi người. Còn phần lớn tôi tin rằng, ít nhất một lần trong đời họ cảm thấy mệt mỏi với hôn nhân, với chồng. Họ không dám hoặc không muốn ly hôn là vì cái còn lại gọi là trách nhiệm.

Tôi thì không muốn như vậy. Vợ chồng là sống cùng một nhà, lên giường cùng nhau và sinh ra những đứa con. Để làm những điều đó, không cần là vợ chồng cũng có thể. Mà khi đã không là vợ chồng, người ta có thể sống với cuộc sống của riêng mình. Phụ nữ có thể tô son điểm phấn, mặc chiếc váy ngăn ra ngoài mà không sợ chồng hay nhà chồng gườm gườm: “Đàn bà có chồng mà đỏm dáng đong trai”, cũng không sợ người ngoài trông vào mà gièm pha: “Có chồng mà ăn mặc như thế”. Có thể thoải mái đi gặp lại một người bạn nam cũ, ăn uống và xem phim – những hoạt động tình bạn đúng nghĩa nhưng khi có chồng lập tức bị quy kết là “gian phu dâm phụ”.

Khi không là vợ chồng, người ta có thể có thời gian để chăm lo cho tình yêu hơn. Những cuộc ái ân trên giường cũng trở nên nóng bỏng hơn nếu không còn tiếng con nhéo nhéo bên cạnh hay giọng mẹ chồng hậm hức phía bên ngoài cánh cửa. Yêu nhau là chuyện của hai người, nhưng cưới nhau gần như là chuyện của cả hai họ. Tình yêu đó ngột ngạt khi nó phải gồng lên để đối xử với gia đình bên vợ, gia đình bên chồng… Biết bao mối quan hệ phức tạp dồn nén, thực sự quá mệt mỏi.

Họ vẫn thường nói phụ nữ dù mạnh mẽ đến mấy cũng vần cần có người đàn ông bên cạnh. Điều đó đúng! Nhưng cần là để vơi bớt mọi muộn phiền, chia sẻ những cảm xúc chứ không phải lôi hàng tá những thứ trách nhiệm vào nhau. Đàn bà cần một người đàn ông lên giường cùng mình để biết thế nào là sự thăng hoa của cảm xúc, cần một người đàn ông khi vui, khi buồn có thể tâm sự. Phụ nữ thời đại mới hoàn toàn có thể làm chủ cuộc sống của mình, có học thức, có tri thức, có kinh tế, tại sao cứ phải cố bám lấy một người đàn ông để có cái gọi là “chỗ dựa”? Tôi nghĩ chỉ những người kém cỏi, sống ỷ lại, dốt nát mới nghĩ rằng lấy chồng để được nhờ chồng. Cái cột dù có vững chắc đến mấy thì nó vẫn là vật ngoài thân, nó có thể gục đổ bất cứ lúc nào, nếu không tự mình đứng vững thì mình sẽ ngã. Bởi vậy, đàn bà thông minh là tự mình làm chỗ dựa cho mình, đừng đặt cả cuộc sống vào tay một ông chồng nào đó.

Đàn ông để làm tình, không nên lấy! - 2
Hôn nhân chẳng qua chỉ là cái gông tròng vào cổ hai con người yêu nhau, buộc vào
nhau bao thứ trách nhiệm. Tôi không muốn tự đưa mình vào cái gông đó.
Nếu đã yêu nhau, cứ là chuyện của hai người thôi. (Ảnh minh họa)

Yêu không có nghĩa là cứ nhất thiết phải kết hôn, thậm chí tôi còn nghĩ rằng hôn nhân là nấm mồ chôn tình yêu. Nếu yêu nhiều, hãy cứ yêu thôi, đừng cưới, vì chỉ có như vậy thì tình yêu đó mới có “đất” mà sống. Một khi đã bước vào hôn nhân, những thứ trách nhiệm khác sẽ giết chết tình yêu đó.

Tôi đã từng yêu và từng lên giường với nhiều đàn ông. Xin đính chính lại là tôi yêu mới lên  giường cùng họ. Tôi càng không bao giờ lăng nhăng 2, 3 người cùng một lúc. Những người đàn ông đi qua đời tôi theo đúng một trình tự, họ đến, họ đi và tôi mở lòng đón nhận một người đàn ông khác. Tôi không hối hận vì đã yêu họ vì khi yêu tôi nhận được về mình đầy đủ những cảm giác hạnh phúc. Còn họ đi, tôi không giận, vì họ muốn tìm một người vợ, còn tôi chỉ muốn làm một người tình. Tôi hài lòng với việc có một người đàn ông lên giường với mình, yêu mình và chia sẻ với mình mọi chuyện. Tôi không cần anh ấy là chồng tôi. Tôi vẫn được sống với những gì mình thích vì khi yêu người ta sẽ tôn trọng nhau thay vì có tư tưởng sở hữu như khi thành vợ chồng. Nếu một ngày nào đó, họ không còn muốn tiếp tục, thì tôi chia tay. Không cần đến pháp luật để giàng buộc nhau, cũng không cần đến toàn án để chấm dứt hai còn người không còn yêu. Chỉ cần tình yêu đến và đi, là đủ rồi!

Còn khi nào mệt nhoài, muốn có một đứa con, chỉ cần là người đàn ông cũng có thể cho tôi điều đó, không cần chồng!


bán buôn đồ lót xuất khẩu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phong phú Phong cách Tất 2015

Tất là một phụ kiện thời trang thế tất trong  thời trang nam 2014 , khi kết hợp với giầy tây, áo sơ mi sẽ làm cho bạn tự tin và phong cách hơn trong cách ăn mặc của mình. Là một website bán hàng trực tuyến, chúng tôi luôn mang đến cho mọi người những sản phẩm chất lượng nhất. thông báo sản phẩm: Với mẫu mã đa dạng 100% chất liệu cotton. Chất dày dặn, có độ đàn hồi, cho người đi có cảm giác êm khi sử dụng. Màu sắc nhã nhặn, thanh lịch. Cổ tất có độ đàn hồi cao, có thể dùng tất trong mọi hoạt động thường nhật mà không sợ tất mau dãn.  Tất Nam Hàn Quốc   Tất Hàn Quốc  có độ đàn hồi cao, loại cổ cao, cổ thấp thời trang sẽ tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ của phái nam, rất thân thiện với bàn chân, mềm mại, vừa vặn, thoải mái cho những hoạt động hàng ngày. Đây sẽ là món đầy ý nghĩa quà dành cho người chồng, người cha trong mùa lạnh này.  MẸO NHỎ CHO BẠN KHI LỰA CHỌN TẤT  - Chọn tất cùng tông màu với quần. giả dụ bạn không thể chọn được tông màu chuẩn xác như màu của quần thì chí ít cũng đậm hơn ho

Thẫn thờ khi cô gái lột đồ lót Victoria Secret đang mặc trên người để thẩm định hàng

Thẫn thờ khi cô gái  lột đồ lót Victoria Secret  đang mặc trên người để thẩm định hàng Sự việc bắt đầu từ đây,Cô tiến đến dãy bàn tiếp đón và thẩm định hàng hiệu của các chuyên gia làm việc và yêu cầu được xác thực về chiếc túi của mình. Cô tiết lộ đã mua nó với giá rất đắt bằng đường "xách tay" từ một người bạn lâu năm. Cô cho hay cô là một doanh nhân trẻ và thành công, bản thân cô là người chuyên dùng đồ hiệu đặc biệt là các hãng đồ lót lớn như  đồ lót Triumph ,  đồ lót Wacoal ,  đồ lót Victoria Secret ... Trước khi sự việc xảy ra cô trông rất sang trọng quý phái với những bộ đồ lót Victoria Secret hàng hiệu đang mặc trên người Sau khi xem xét hồi lâu, người thẩm định kết luận chiếc túi của cô không phải là một sản phẩm chính hãng. Nó là một dạng đồ fake (hàng hiệu giả mạo) cao cấp, được làm hết sức tinh vi. Những ký hiệu, ký tự và đường may, lớp lót bên trong đã phản ánh, chiếc túi này chỉ đáng giá bằng 1/5, 1/10 giá trị mà cô đã phải bỏ ra mua. Trước những nhận xé

Những đổi thay trong phong cách thời trang của girlgroup Hàn

Thời kỳ girlgroup mới nở rộ, vớ đều đi theo concept thơ ngây, dễ thương với những kiểu y phục váy bồng, điệu đà. SNSD ra mắt ca khúc Into The New World cùng hình tượng năng động, khỏe khoắn gồm váy xếp ly, giày thể thao, tất cao cổ, tiếp đó là váy liền nữ tính trong Baby Bay , áo thun tay bồng cùng cách trang điểm dịu dàng trong ca khúc Kissing You . Kara cũng từng đeo đuổi hình tượng nữ sinh trước khi lừng danh với những trang phục sexy. Thành viên nhóm nhạc nữ giáp cùng những tông màu điểm trang nhẹ nhàng, thiên nhiên, mái tóc dài làm xoăn bập bềnh. SNSD thủa mới vào nghề. Hình tượng nữ sinh gắn liền với danh tiếng Kara khi mới thành lập. Trước sự cạnh tranh của ngày một nhiều nhóm nhạc, không ít girlgroup xứ Hàn chọn cách đeo đuổi hình tượng sexy hấp dẫn nhằm cuộn sự chú ý. Quần jean bó sát , váy , shorts ngắn khoe chân xuất hiện dày đặc trên sàn diễn. Có một số trường hợp đi quá giới hạn gây khó chịu cho người xem khiến phong cách sexy bị khán giả Hàn phản đối.