Chuyển đến nội dung chính

Bí mật thầm kín về “sex" của eva

(ĐSPL) – Để đưa eva “lên đỉnh” tận hưởng khoái cảm, các adam cần phải hiểu rõ những bí mật trên cơ thể cũng như những mong muốn thầm kín của nàng về chuyện ấy.

Mỗi người phụ nữ có một cá tính độc đáo khác nhau vì thế để chiều nàng, nam giới phải học cách thấu hiểu đối phương từ những điều nhỏ nhất.

Đau khi lần đầu tiên “yêu”

Màng trinh của nàng có thể bị rách cộng với tâm lý hoang mang, sợ hãi nên nàng có thể cảm thấy đau đớn khi lần đầu tiên  quần lót triumph  làm chuyện ấy. Các adam hãy tinh ý mà khỏa lấp cơn đau của đối phương bằng những cử chỉ nhẹ nhàng, tinh tế.

Cảm thấy được kích thích khi sử dung gel bôi trơn âm đạo

Bôi trơn âm đạo bằng các loại gel có thế khiến phụ nữ phấn khích hơn khi “yêu”. Tuy nhiên gel bôi trơn chỉ thực sự có tác dụng khi nó phù hợp với nội tiết tố của nàng.

Bí mật về cơn cực khoái

Phụ nữ có thể đạt được cực khoái khi được kích thích đúng cách, không cần đến sự giao ban giữa “cậu nhỏ” và “cô bé”. Nhiều người còn tỏ ra thích thú hơn khi được kích thích âm đạo bằng tay vì thế hãy  áo lót triumph  thăm dò sở thích của nàng để có thể mang đến cho đối phương niềm hạnh phúc, sung sướng trọn vẹn nhất.

&Ldquo;Yêu” trong kỳ kinh nguyệt phụ nữ cảm thấy thoái mái hơn

Nhiều người nghĩ rằng quan hệ trong ngày “đèn đỏ” sẽ rất “bẩn” nhưng đó là một quan niệm sai lầm vì máu kinh thực chất là sạch sẽ chỉ khi ra ngoài môi trường nó bị vi khuẩn xâm nhập làm bẩn mà thôi. Trong ngày “đèn đỏ” phụ nữ thường có tâm trạng thay đổi thất thường, dễ bị cáu gắt, stress, việc quan hệ trong ngày “đèn đỏ” giúp phụ nữ cân bằng được tâm trạng và thoải mái, tránh và giảm stress trong những ngày này.

Núm vú  Đồ lót triumph  cứng thể hiện sự phấn khích

Nhiều người đàn ông đo sự phấn khích của đối phương theo sự cương cứng của núm vú. Khu vực này của các eva rất nhạy cảm với sự thay đổi nhiệt độ và ma sát từ quần áo. Nhiều eva rất phấn khích khi được kích thích trực tiếp vào núm vú.

Phụ nữ rất quan tâm đến kích thước dương vật

Âm đạo của các eva đặc biệt nhạy cảm với kích thước của dương vật. &Ldquo;Cậu nhỏ” của chàng quá nhỏ hoặc quá to sẽ cực kỳ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc “yêu”. Với trường hợp dương vật quá dài có thể thâm nhập  triumph  sâu vào cổ tử cung có thể khiến nàng cảm thấy đau nhiều hơn là vui sướng.

Thủ dâm có lợi cho phụ nữ

80% phụ nữ thừa nhận rằng họ đã thủ dâm để đáp ứng nhu cầu tình dục của mình. Các eva dành khá nhiều thời gian để tìm hiểu về cơ thể mình và những phương pháp để có thể tự mình đem đến niềm vui.

Sử dụng dương vật giả, nàng khó đạt cực khoái

Mặc dù thủ dâm để thỏa mãn nhu cầu của bản thân nhưng phụ nữ không mấy thiện cảm với những chiếc dương vật giả. Sự thật là các eva khó mà đạt đỉnh khi sử dụng món đồ chơi tình dục này.

Phan Hà (Theo Doctissimo)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phong phú Phong cách Tất 2015

Tất là một phụ kiện thời trang thế tất trong  thời trang nam 2014 , khi kết hợp với giầy tây, áo sơ mi sẽ làm cho bạn tự tin và phong cách hơn trong cách ăn mặc của mình. Là một website bán hàng trực tuyến, chúng tôi luôn mang đến cho mọi người những sản phẩm chất lượng nhất. thông báo sản phẩm: Với mẫu mã đa dạng 100% chất liệu cotton. Chất dày dặn, có độ đàn hồi, cho người đi có cảm giác êm khi sử dụng. Màu sắc nhã nhặn, thanh lịch. Cổ tất có độ đàn hồi cao, có thể dùng tất trong mọi hoạt động thường nhật mà không sợ tất mau dãn.  Tất Nam Hàn Quốc   Tất Hàn Quốc  có độ đàn hồi cao, loại cổ cao, cổ thấp thời trang sẽ tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ của phái nam, rất thân thiện với bàn chân, mềm mại, vừa vặn, thoải mái cho những hoạt động hàng ngày. Đây sẽ là món đầy ý nghĩa quà dành cho người chồng, người cha trong mùa lạnh này.  MẸO NHỎ CHO BẠN KHI LỰA CHỌN TẤT  - Chọn tất cùng tông màu với quần. giả dụ bạn không thể chọn được tông màu chuẩn xác như màu của quần thì chí ít cũng đậm hơn ho

Thẫn thờ khi cô gái lột đồ lót Victoria Secret đang mặc trên người để thẩm định hàng

Thẫn thờ khi cô gái  lột đồ lót Victoria Secret  đang mặc trên người để thẩm định hàng Sự việc bắt đầu từ đây,Cô tiến đến dãy bàn tiếp đón và thẩm định hàng hiệu của các chuyên gia làm việc và yêu cầu được xác thực về chiếc túi của mình. Cô tiết lộ đã mua nó với giá rất đắt bằng đường "xách tay" từ một người bạn lâu năm. Cô cho hay cô là một doanh nhân trẻ và thành công, bản thân cô là người chuyên dùng đồ hiệu đặc biệt là các hãng đồ lót lớn như  đồ lót Triumph ,  đồ lót Wacoal ,  đồ lót Victoria Secret ... Trước khi sự việc xảy ra cô trông rất sang trọng quý phái với những bộ đồ lót Victoria Secret hàng hiệu đang mặc trên người Sau khi xem xét hồi lâu, người thẩm định kết luận chiếc túi của cô không phải là một sản phẩm chính hãng. Nó là một dạng đồ fake (hàng hiệu giả mạo) cao cấp, được làm hết sức tinh vi. Những ký hiệu, ký tự và đường may, lớp lót bên trong đã phản ánh, chiếc túi này chỉ đáng giá bằng 1/5, 1/10 giá trị mà cô đã phải bỏ ra mua. Trước những nhận xé

Những đổi thay trong phong cách thời trang của girlgroup Hàn

Thời kỳ girlgroup mới nở rộ, vớ đều đi theo concept thơ ngây, dễ thương với những kiểu y phục váy bồng, điệu đà. SNSD ra mắt ca khúc Into The New World cùng hình tượng năng động, khỏe khoắn gồm váy xếp ly, giày thể thao, tất cao cổ, tiếp đó là váy liền nữ tính trong Baby Bay , áo thun tay bồng cùng cách trang điểm dịu dàng trong ca khúc Kissing You . Kara cũng từng đeo đuổi hình tượng nữ sinh trước khi lừng danh với những trang phục sexy. Thành viên nhóm nhạc nữ giáp cùng những tông màu điểm trang nhẹ nhàng, thiên nhiên, mái tóc dài làm xoăn bập bềnh. SNSD thủa mới vào nghề. Hình tượng nữ sinh gắn liền với danh tiếng Kara khi mới thành lập. Trước sự cạnh tranh của ngày một nhiều nhóm nhạc, không ít girlgroup xứ Hàn chọn cách đeo đuổi hình tượng sexy hấp dẫn nhằm cuộn sự chú ý. Quần jean bó sát , váy , shorts ngắn khoe chân xuất hiện dày đặc trên sàn diễn. Có một số trường hợp đi quá giới hạn gây khó chịu cho người xem khiến phong cách sexy bị khán giả Hàn phản đối.