Chuyển đến nội dung chính

Cô bé với ước mơ trở thành giảng viên EQuest.

Khi viết bài báo này, tôi ước có nhiều người được trực tiếp nghe em nói hay chia sẻ bởi ngoài tình cảm thực em dành cho EQuest, em còn có khả năng truyền cảm hứng học tập hay nghị lực vươn lên trong cuộc sống cho nhiều người.

Em là ai?

Em là cô rồng Lê Quỳnh Anh sinh năm 1988 nhưng lại có vẻ bề ngoài mang phong cách tomboy với mái tóc ngắn ngủn. Nữ tuổi rồng thật tháo vát, năng động, tự chủ trong cuộc sống nhưng cũng đầy lo toan, truân chuyên, lận đận… em đúng như cái số tuổi rồng của em vậy.

Cô bé với ước mơ trở thành giảng viên EQuest - 1

Quỳnh Anh giản dị và tomboy ngoài đời

Tốt nghiệp năm lớp 12, thiếu nửa điểm mới vào được Trường sư phạm. Qua bạn bè và có lẽ cũng là duyên số may mắn em gặp được cô giáo dạy khiêu vũ - Người đã có ảnh hưởng lớn tới phương châm sống và sự nghiệp của em sau này và cũng có thể nói đó là bước ngoặt quan trọng của cuộc đời em. Đến giờ, khi kể về cô, em vẫn trân trọng gọi bằng hai tiếng “sư phụ”.

“Sư phụ dạy em, dù làm lĩnh vực gì, ngành gì cũng phải xuất phát từ cái tâm của mình. Mình có yêu quý, đam mê thì mới bỏ công sức ra tìm tòi, nghiên cứu và khám phá hết điểm mạnh của lĩnh vực đó. Thêm vào đó, sự nhiệt tình là yếu tố quyết định thành công, cứ dốc sức, làm hết mình, sẽ được mọi người ghi nhận. Em luôn lấy đó làm kim chỉ nam trong cuộc sống và công việc của mình” – Quỳnh Anh tâm sự.

Học khiêu vũ và thể dục thẩm mỹ chưa được một năm, với sự miệt mài chăm chỉ luyện tập, em trở thành giáo viên cho cả 2 bộ môn đó. Vừa dạy vừa học, vừa thi thố nếu có cơ hội, năm 2011 Quỳnh Anh được lọt vào top 5 của Giải khiêu vũ Hà Nội mở rộng. Thật không may, sau đó em phát hiện ra em bị chấn thương cột sống do công việc mang lại. “Lúc đó sư phụ khuyên em phải học tiếng Anh để có một công việc nhẹ nhàng hơn và với sức khỏe như thế em cũng đã suy nghĩ một cách nghiêm túc” – Quỳnh Anh cho biết.

Cô bé với ước mơ trở thành giảng viên EQuest - 2

Quỳnh Anh cùng với bạn bè thầy cô ở EQ

Và ước mơ trở thành giảng viên EQuest

Em nói, em như người “cuồng học” tiếng Anh ngay từ những ngày đầu. Những bài giảng trên lớp, những bài tập về nhà đều được em “xới đi, xới lại”, các bài học dường như không đủ so với sức học của em. Kết quả là sau khi học trình độ “vỡ lòng” của lớp tiếng Anh căn bản (FAE Intro của EQuest), em đủ điểm để lên thẳng lớp B nhưng em vẫn chọn cách học đủ cả 4 khóa FAE A, B, C, D.

Cô bé với ước mơ trở thành giảng viên EQuest - 3

Cô bạn trong lớp FAE

Học hết 4 khóa cơ bản, em học tiếp 4 khóa Ngữ pháp tại EQuest. Thời gian này em vừa đi học, vừa đi dạy kèm gia sư tiếng Anh cho các em học sinh cấp 2 và vẫn dạy cả khiêu vũ. Thời gian như kín mít, nhưng em luôn tìm thấy niềm vui trong từng công việc. “Khiêu vũ là đam mê, như máu chảy trong huyết quản của em, khi nào không thể nhảy và dạy nhảy được nữa, em mới ngừng. Còn tiếng Anh em xác định đó là nghề sẽ theo em suốt đời” - Quỳnh Anh chia sẻ.

Cô bé với ước mơ trở thành giảng viên EQuest - 4

Quỳnh Anh mềm mại khi khiêu vũ

Ban đầu Quỳnh Anh cũng chỉ nghĩ học tiếng Anh để trở thành hướng dẫn viên du lịch, nay đây mai đó, thỏa sức tung hoành của tuổi trẻ. Thế rồi, chính những thầy cô của EQuest đã truyền cho em cảm hứng, tiếp cho em thêm sức mạnh để giấc mơ được đứng trên bục giảng như trước đây em đã từng chọn có dịp trở về.

Đó là cô Vũ Kim Loan, thầy Hạ Mạnh Quyết, cô Nguyễn Thương Thảo và cô Ngô Minh Trang… những người luôn cho em niềm vui, cảm hứng trong học tập. Em nhìn thấy sự chỉn chu trong cách chuẩn bị bài giảng, em nhìn thấy sự tận tâm, hết lòng vì học sinh của thầy cô mình. Chính những điều này đã giúp em rất nhiều khi em đi dạy kèm các em nhỏ, em phấn đấu làm sao để đạt được sự chu đáo và cẩn thận được như thầy cô của em; giảng khi nào trò phải hiểu được bằng hết mới thôi. Chính các thầy cô ở EQuest là những người đã cho em những bài học sư phạm đầu tiên và đắt giá.

Sắp tới em sẽ tham gia lớp TOIEC, học theo mô hình Super Score, kết hợp giữa việc học trên lớp và luyện tại Trung tâm với sự trợ giúp 1-1 (một giáo viên – một học viên) để đạt được kết quả như mong muốn. Hiện tại khởi điểm của em là TOIEC 650 và em sẽ cố gắng đạt được 900 TOIEC sau 2 - 3 khóa và tới cuối năm sau, năm 2014 mục tiêu của em là sẽ trở thành giảng viên của EQuest. Quỳnh Anh cho biết, em muốn trở thành một giáo viên thật tốt như các thầy cô ở EQuest mà em đã từng học, họ trẻ nhưng dạy rất hay, nhiệt tình và tâm huyết.

Xuân 2014 đang đến gần, cầu chúc cho ước mơ của Quỳnh Anh trong năm mới sẽ trở thành hiện thực, chúc em gặp nhiều may mắn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mix đồ bận đồ đẹp cuốn hút với Quần legging uniqlo mùa thu đông

Tips mặc đồ thời trang với Quần legging HM mùa đông. Các legging dễ , một nhiệm vụ dễ dàng để mặc, nhưng để hiện mục xinh đẹp này, hơn nữa, bạn có thể cần phải nhớ một vài cơ bản gạch đầu dòng. Kể từ lần đầu tiên xuất hiện một thời gian trước , Quần legging mango  đã tăng trưởng để được cực kỳ phổ biến và đến nay đã đạt được a đặc biệt trong của phụ nữ. Đối với các tiện dụng, tất cả để dễ mặc, hoàn toàn thoải mái, loại quần áo của cô được trưng dụng tất cả các kích cỡ. Tuy nhiên, legging cũng như đơn giản "để chống lại tất cả" và tấn công nếu bạn không biết làm thế nào để kết hợp những gì bạn cần trận đấu. Cùng giới thiệu những gạch đầu dòng dưới đây để xem xem cả hai thoải mái legging hợp thời trang và thú vị này mùa đông nhé! Chọn giày Các quần legging không chỉ một nhiệm vụ dễ dàng để mặc, cũng rất đơn giản để kết hợp với đôi giày. Bạn có thể xem quần legging và trượt trên đôi giày phong cách như đa số kẻ lười nhác, slip-on, sneaker, giày t

Phong phú Phong cách Tất 2015

Tất là một phụ kiện thời trang thế tất trong  thời trang nam 2014 , khi kết hợp với giầy tây, áo sơ mi sẽ làm cho bạn tự tin và phong cách hơn trong cách ăn mặc của mình. Là một website bán hàng trực tuyến, chúng tôi luôn mang đến cho mọi người những sản phẩm chất lượng nhất. thông báo sản phẩm: Với mẫu mã đa dạng 100% chất liệu cotton. Chất dày dặn, có độ đàn hồi, cho người đi có cảm giác êm khi sử dụng. Màu sắc nhã nhặn, thanh lịch. Cổ tất có độ đàn hồi cao, có thể dùng tất trong mọi hoạt động thường nhật mà không sợ tất mau dãn.  Tất Nam Hàn Quốc   Tất Hàn Quốc  có độ đàn hồi cao, loại cổ cao, cổ thấp thời trang sẽ tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ của phái nam, rất thân thiện với bàn chân, mềm mại, vừa vặn, thoải mái cho những hoạt động hàng ngày. Đây sẽ là món đầy ý nghĩa quà dành cho người chồng, người cha trong mùa lạnh này.  MẸO NHỎ CHO BẠN KHI LỰA CHỌN TẤT  - Chọn tất cùng tông màu với quần. giả dụ bạn không thể chọn được tông màu chuẩn xác như màu của quần thì chí ít cũng đậm hơn ho

Thẫn thờ khi cô gái lột đồ lót Victoria Secret đang mặc trên người để thẩm định hàng

Thẫn thờ khi cô gái  lột đồ lót Victoria Secret  đang mặc trên người để thẩm định hàng Sự việc bắt đầu từ đây,Cô tiến đến dãy bàn tiếp đón và thẩm định hàng hiệu của các chuyên gia làm việc và yêu cầu được xác thực về chiếc túi của mình. Cô tiết lộ đã mua nó với giá rất đắt bằng đường "xách tay" từ một người bạn lâu năm. Cô cho hay cô là một doanh nhân trẻ và thành công, bản thân cô là người chuyên dùng đồ hiệu đặc biệt là các hãng đồ lót lớn như  đồ lót Triumph ,  đồ lót Wacoal ,  đồ lót Victoria Secret ... Trước khi sự việc xảy ra cô trông rất sang trọng quý phái với những bộ đồ lót Victoria Secret hàng hiệu đang mặc trên người Sau khi xem xét hồi lâu, người thẩm định kết luận chiếc túi của cô không phải là một sản phẩm chính hãng. Nó là một dạng đồ fake (hàng hiệu giả mạo) cao cấp, được làm hết sức tinh vi. Những ký hiệu, ký tự và đường may, lớp lót bên trong đã phản ánh, chiếc túi này chỉ đáng giá bằng 1/5, 1/10 giá trị mà cô đã phải bỏ ra mua. Trước những nhận xé