Chuyển đến nội dung chính

Hận chồng, tôi từng nghĩ chuyện phạm pháp

Trước khi cưới, tôi và chồng có một cuộc tình đẹp kéo dài 8 năm, nhiều người hâm mộ và ghen tỵ với tình yêu chúng tôi. Cuộc sống thời sinh viên vất vả, tôi và anh từng chia sẻ với nhau từ gói xôi, khó khăn là thế nhưng chúng tôi vẫn cố gắng vượt qua, hiểu nhau tới mức người này chưa kịp nói ra điều mình muốn nói thì người kia đã biết là gì rồi. Tôi luôn tự tin mình hiểu anh nhất và cũng chỉ có tôi yêu anh nhất. Phải nói thêm nhìn bề ngoài chồng tôi là người khá đẹp trai, hiền và ăn nói có duyên.

Trước khi cưới 2 tháng tôi bất ngờ biết được anh có cô gái khác làm masage, tôi thật sự sốc và khóc. Sau nhiều lần suy nghĩ tôi quyết định chia tay nhưng anh đã quỳ xuống chân tôi khóc và cầu xin đừng bỏ anh, anh cần tôi. Lần đầu tiên thấy đàn ông khóc tôi đã yếu lòng và nghe lời anh về quê trước để làm đám cưới. Tha thứ cho anh đó là một việc làm sai lầm lớn nhất trong cuộc đời tôi.

Trước khi cưới một ngày tôi nhận được điện thoại của cô gái đó, cầu xin tôi hủy bỏ đám cưới. Sau khi nghe tôi nói chuyện, cô ấy chửi tôi như dân chợ búa, nói một câu ám ảnh tôi đến bây giờ, rằng tôi chỉ lấy được thể xác của anh nhưng trái tim vẫn thuộc về cô ấy. Tôi đã khóc thật nhiều và muốn bỏ đi nhưng đám cưới chuẩn bị xong rồi, không thể làm cha mẹ phải xấu hổ.

Ngày đón dâu, tôi xinh đẹp, cười rạng rỡ dù trong tim đau nhói. Đêm tân hôn, anh trốn tôi đi gọi điện cho cô gái đó, tôi vô tình thấy anh trong ngõ tối nên đi theo sau và biết được. Những ngày sau vẫn thế, anh lén lút gọi điện cho cô ấy, khi có cơ hội đi công tác là họ lại gặp nhau. Tôi nghĩ có con anh sẽ không còn chuyện đó nữa nên sau đám cưới một năm tôi quyết định có thai, không bao giờ nhắc chuyện cũ, anh và cô đó kéo dài khoảng 3 năm thì cô đi lấy chồng, tôi sinh cho anh một đứa con trai giống anh như đúc, anh cực kỳ thương yêu con.

Công việc làm ăn của anh thuận lợi, chúng tôi dần mua được nhà cửa, đất đai và xe hơi. Tuy còn vay mượn nhiều nhưng như vậy cũng là mừng rồi, mỗi tháng vì phải trả nợ nên anh chỉ đưa tôi 4 triệu để chi tiêu. Tôi khá tiết kiệm, quần áo không cái nào quá 200 nghìn, luôn dành những gì tốt đẹp nhất, ngon nhất cho chồng con.

Còn anh luôn tính toán chi ly với vợ con, nếu trong tháng anh phải thay tôi trả hóa đơn nào đó, sẽ trừ đúng bằng số tiền anh bỏ ra không sót một ngàn đồng nào. Trong khi đi nhậu anh thường xuyên bo cho những cô gái phục vụ có khi gần 300 nghìn. Tôi nhìn cách anh phẩy tay khi không lấy lại tiền thối mà tiếc đứt ruột, bằng ấy tiền con tôi có thể uống sữa được cả tuần, vì điều đó nên nhiều lần vợ chồng cũng cãi nhau.

Khi con tròn 5 tuổi, tôi lại phát hiện anh có bồ là một cô phục vụ quán nhậu gần 2 năm. Cô ta chỉ 20 tuổi, anh thuê nhà, mua xe, không cho cô ấy đi làm, chu cấp tiền hàng tháng, chỉ đến với cô ta trong giờ hành chính. Khi biết thông tin đó tuy không còn sốc như lần đầu nhưng tôi rất đau khổ và loay hoay không biết phải làm gì bây giờ.

Suốt một tuần tôi tìm cách để giải quyết, ngoài mặt tôi vẫn vui vẻ nói cười nấu nướng cơm nước cho anh đàng hoàng nhưng trong lòng thực sự đau. Tôi không thể ăn, ngủ được, đi làm không tập trung bị cấp trên nhắc nhở, ra đường mấy lần suýt bị ôtô đâm. Tôi tâm sự với người bạn cùng cảnh ngộ, cô ấy khuyên vợ chồng nên ngồi lại nói chuyện.

Tôi nghỉ làm hẹn anh về nói chuyện, anh một mực phủ nhận, nói chắc tôi không có việc làm nên điên khùng đổ lỗi cho anh. Tôi nói nếu không có, anh dám cùng tôi đến nhà cô gái đó không. Anh không dám đi, còn nói tôi khùng hả, bao nhiêu đau khổ, uất hận tôi kìm nén bấy lâu như bị câu nói của anh làm bung ra. Tôi đến nhà cô gái đó, nói rất nhẹ nhàng rồi về.

Trên đường về tôi hối hận về việc làm của mình vì nhìn cô ta sành điệu, trẻ trung của tuổi 20, còn mình từ quần áo đến đầu tóc đều bình thường, có chút xấu xí (đó là cái cớ để bây giờ cô ta nhục mạ tôi). Khi về tôi nói chuyện với chồng, trong lúc nóng giận quyết định ly dị nhưng chồng một mực đòi nuôi con, anh nói tôi không đủ điều kiện để nuôi nó. Tôi biết có ra tòa cũng yếu thế nên quyết thuê thám tử để lấy bằng chứng anh ngoại tình.

Tôi hợp đồng với công ty thám tử trong vòng 7 ngày, nhưng đến ngày thứ 4 thám tử gọi tôi ra và nói xin lỗi phải hủy hợp đồng vì trong cuộc đời gần 10 năm làm nghề này chưa gặp ông nào ma mãnh như thế, chắc phải bái chồng tôi làm sư phụ. Tôi lại càng muốn điên lên, cứ ngồi ở nhà suy nghĩ lung tung, có lúc biết chồng đang ở bên cô gái đó mà bất lực không làm gì được. Căm hận đến tột độ, tôi từng có ý định hại chồng, hoặc cầu cho anh bị tai nạn gẫy tay gẫy chân nằm một chỗ, lúc đấy mới biết giá trị của gia đình.

Những lúc nằm cạnh tôi anh ngủ ngon lành và gọi tên cô gái kia, tôi chỉ muốn đâm vào tim anh một nhát. Tôi cứ suy nghĩ như thế cho đến lúc giật mình, nếu tiếp tục như thế này chắc chắn mình sẽ phạm tội thật. Tôi viết tâm sự và gửi lên chuyên mục này, nhận được nhiều lời khuyên chân thành, nó như giúp tôi thoát khỏi những ngày đó.

Rồi tôi quyết định đi du lịch, hai mẹ con sẽ đi lên chuyến xe nào hỏi tôi đầu tiên, khi ngồi trên xe tôi mới biết mình đến nơi ngày xưa hai đứa bắt đầu yêu nhau. Vậy cũng tốt, để tôi tự xem lại tình cảm của mình, suốt 2 ngày tôi suy nghĩ và tự coi lại bản thân xem có làm điều gì sai không và nghĩ lại những điều tốt anh đã làm cho mẹ con tôi.

Tôi điện thoại nói tất cả với mẹ chồng, bà khóc và nói sao cuộc đời con lại khổ vậy, nó là con mẹ nhưng mẹ cũng thấy hận nó. Mẹ khuyên tôi rất nhiều, thậm chí còn nhờ anh làm ở tòa án chuyên giải quyết án ly hôn để phân tích cho tôi cái được và mất sau khi chia tay. Tôi bình tĩnh và suy nghĩ lại. Thú thật vẫn còn yêu chồng và thấy trong thời gian qua chồng đối xử với mẹ con tôi khá tốt, cũng giúp tôi làm công chuyện nhà, chăm con.

Nếu so sánh với những ông chồng khác mà các bạn hay tâm sự thì tôi thấy anh còn tốt hơn và từ ngày tôi biết chuyện tuy anh chưa bao giờ xin lỗi nhưng cũng có những hành động tích cực. Anh thường xuyên ở nhà với mẹ con tôi, đi đâu cũng nói, thỉnh thoảng lại cho tiền tôi sắm cái nọ cái kia. Tôi biết anh tuy còn lén lút qua lại với cô kia nhưng cũng giảm đi rất nhiều.

Tôi nghĩ nếu bây giờ ly dị có thể tôi và chồng sẽ tìm được những hạnh phúc mới nhưng con là người chịu tổn thương nhất. Tôi quyết định quay về, không nhắc đến chuyện đó nữa, chồng cũng vui vẻ hơn. Tôi bắt đầu chú ý đến bản thân và ít quan tâm tới anh, nghĩ sẽ sống vậy đến một lúc nào đó tiết kiệm được số tiền khá khá mà anh vẫn còn như thế thì sẽ ra đi. Hoặc tôi sẽ sống như vậy đến lúc anh già yếu rồi bắt anh trả giá vì những gì gây ra, tôi tin trên đời này vẫn có luật nhân quả.

Không biết tôi quyết định như vậy có đúng hay sai, sau này có hối hận vì điều đó hay không nhưng giờ không còn lựa chọn nào khác. Đêm tôi không thể ngủ được, chỉ biết nghĩ làm thế nào cho đúng, cho con ít bị tổn thương nhất.

Hải


bán buôn đồ lót xuất khẩu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phong phú Phong cách Tất 2015

Tất là một phụ kiện thời trang thế tất trong  thời trang nam 2014 , khi kết hợp với giầy tây, áo sơ mi sẽ làm cho bạn tự tin và phong cách hơn trong cách ăn mặc của mình. Là một website bán hàng trực tuyến, chúng tôi luôn mang đến cho mọi người những sản phẩm chất lượng nhất. thông báo sản phẩm: Với mẫu mã đa dạng 100% chất liệu cotton. Chất dày dặn, có độ đàn hồi, cho người đi có cảm giác êm khi sử dụng. Màu sắc nhã nhặn, thanh lịch. Cổ tất có độ đàn hồi cao, có thể dùng tất trong mọi hoạt động thường nhật mà không sợ tất mau dãn.  Tất Nam Hàn Quốc   Tất Hàn Quốc  có độ đàn hồi cao, loại cổ cao, cổ thấp thời trang sẽ tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ của phái nam, rất thân thiện với bàn chân, mềm mại, vừa vặn, thoải mái cho những hoạt động hàng ngày. Đây sẽ là món đầy ý nghĩa quà dành cho người chồng, người cha trong mùa lạnh này.  MẸO NHỎ CHO BẠN KHI LỰA CHỌN TẤT  - Chọn tất cùng tông màu với quần. giả dụ bạn không thể chọn được tông màu chuẩn xác như màu của quần thì chí ít cũng đậm hơn ho

Thẫn thờ khi cô gái lột đồ lót Victoria Secret đang mặc trên người để thẩm định hàng

Thẫn thờ khi cô gái  lột đồ lót Victoria Secret  đang mặc trên người để thẩm định hàng Sự việc bắt đầu từ đây,Cô tiến đến dãy bàn tiếp đón và thẩm định hàng hiệu của các chuyên gia làm việc và yêu cầu được xác thực về chiếc túi của mình. Cô tiết lộ đã mua nó với giá rất đắt bằng đường "xách tay" từ một người bạn lâu năm. Cô cho hay cô là một doanh nhân trẻ và thành công, bản thân cô là người chuyên dùng đồ hiệu đặc biệt là các hãng đồ lót lớn như  đồ lót Triumph ,  đồ lót Wacoal ,  đồ lót Victoria Secret ... Trước khi sự việc xảy ra cô trông rất sang trọng quý phái với những bộ đồ lót Victoria Secret hàng hiệu đang mặc trên người Sau khi xem xét hồi lâu, người thẩm định kết luận chiếc túi của cô không phải là một sản phẩm chính hãng. Nó là một dạng đồ fake (hàng hiệu giả mạo) cao cấp, được làm hết sức tinh vi. Những ký hiệu, ký tự và đường may, lớp lót bên trong đã phản ánh, chiếc túi này chỉ đáng giá bằng 1/5, 1/10 giá trị mà cô đã phải bỏ ra mua. Trước những nhận xé

Những đổi thay trong phong cách thời trang của girlgroup Hàn

Thời kỳ girlgroup mới nở rộ, vớ đều đi theo concept thơ ngây, dễ thương với những kiểu y phục váy bồng, điệu đà. SNSD ra mắt ca khúc Into The New World cùng hình tượng năng động, khỏe khoắn gồm váy xếp ly, giày thể thao, tất cao cổ, tiếp đó là váy liền nữ tính trong Baby Bay , áo thun tay bồng cùng cách trang điểm dịu dàng trong ca khúc Kissing You . Kara cũng từng đeo đuổi hình tượng nữ sinh trước khi lừng danh với những trang phục sexy. Thành viên nhóm nhạc nữ giáp cùng những tông màu điểm trang nhẹ nhàng, thiên nhiên, mái tóc dài làm xoăn bập bềnh. SNSD thủa mới vào nghề. Hình tượng nữ sinh gắn liền với danh tiếng Kara khi mới thành lập. Trước sự cạnh tranh của ngày một nhiều nhóm nhạc, không ít girlgroup xứ Hàn chọn cách đeo đuổi hình tượng sexy hấp dẫn nhằm cuộn sự chú ý. Quần jean bó sát , váy , shorts ngắn khoe chân xuất hiện dày đặc trên sàn diễn. Có một số trường hợp đi quá giới hạn gây khó chịu cho người xem khiến phong cách sexy bị khán giả Hàn phản đối.