Chuyển đến nội dung chính

Tâm lý thoải mái để đám cưới vui vẻ

>> 9 công việc giúp ích cho chuẩn bị cưới
>> 5 điều uyên ương 'ghét' tự chuẩn bị cưới
>> Lịch trình chuẩn bị cưới trong 3 tháng
01-5596-1386900416.jpg

Nhiều cô dâu chú rể khi chuẩn bị đám cưới chỉ lo lắng tới việc đặt tiệc, chọn váy hay lo trang trí đám cưới... mà quên đi 2 vấn đề quan trọng, đó là chăm chút tới tâm lý và sức khỏe của hai người. Đây là những khía cạnh tưởng như đơn giản, nhưng lại ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của đôi uyên ương. Chỉ khi giữ được tâm lý ổn định và biết rõ sức khỏe của mình, cả hai mới tiến tới ngày trọng đại một cách suôn sẻ.

1. Giữ sự tâm lý háo hức, vui vẻ khi chuẩn bị cưới

Nhiều đôi uyên ương thường rơi vào tình trạng, khi mới chuẩn bị cưới thì hào hứng, nhiệt tình, nhưng chỉ sau 1 - 2 tháng phải lo công việc, cô dâu chú rể đều cảm thấy mệt mỏi vì có quá nhiều việc cần làm. Để không bị sốc vì cuộc sống mới, bạn không nên quan trọng hóa vấn đề mà phải luôn giữ trạng thái bình tĩnh, mới sáng suốt quyết định các vấn đề đám cưới.

Giải phát duy trì tâm lý vui vẻ, ổn định là cô dâu chú rể nên có thời gian thư giãn riêng, ví dụ cùng đi xem phim hàng tuần, thỉnh thoảng đi du lịch ngắn ngày hay tâm sự cùng bạn bè thân thiết để giải tỏa các lo lắng. Càng gần tới ngày cưới, cô dâu chú rể càng nên chăm lo tới chế độ ăn uống cũng như ngủ nghỉ đầy đủ. Với các cô dâu, nếu không thể chia sẻ toàn bộ các suy nghĩ, lo lắng của mình với người khác, bạn có thể viết nhật ký, viết blog, đây cũng là cách hiệu quả giúp giảm stress trước ngày cưới.

Ngoài việc duy trì tâm lý vui vẻ, cô dâu chú rể cũng nên quan tâm tới suy nghĩ của nhau. Khi chuẩn bị cưới, cả hai người đều có trọng trách như nhau, nên việc động viên, chia sẻ cảm xúc của mình và không nên rút những khó chịu sang nhau. Điều đó chỉ làm mọi việc thêm tệ hơn.

Một vấn đề khác cũng liên quan tới tâm lý, đó sau đám cưới, nhiều cô dâu chú rể không quen cuộc sống mới, nhất là khi phải sống chung cùng bố mẹ. Để điều này không làm ảnh hưởng tới hạnh phúc lứa đôi, bạn có thể khắc phục ngay trước khi đám cưới diễn ra.

Trong thời gian chuẩn bị tới ngày cưới, cô dâu chú rể có thể tham gia một số lớp học tiền hôn nhân để tìm hiểu về cuộc sống gia đình, tâm lý của vợ hoặc chồng sau cưới, những kỹ năng để duy trì gia đình hạnh phúc hay cách giải quyết mâu thuẫn thường ngày... Nếu không có thời gian, đôi uyên ương cũng có thể chuyện trò cùng cha mẹ hai bên, để tìm hiểu tâm lý các vị phụ huynh, giúp chuẩn bị kỹ càng khi về sống chung. Càng hiểu rõ cuộc sống gia đình, bạn sẽ càng thuận lợi và biết cách hòa nhập với gia đình mới.

2. Khám sức khỏe tiền hôn nhân

Không chỉ tâm lý mà sức khỏe tiền hôn nhân cũng là điều đôi uyên ương cần quan tâm. Khi đi khám sớm, cô dâu chú rể có thể phát hiện và điều trị kịp thời một số bệnh ảnh hưởng đến đời sống "chăn gối" hoặc các việc mang thai, sinh đẻ của người phụ nữ. Trong trường hợp nghiêm trọng hơn, cả hai không cảm thấy "sốc" khi tìm ra các căn bệnh của nhau và không có những quyết định đáng tiếc sau khi đã đăng ký kết hôn.

Trước ngày cưới khoảng 3 - 6 tháng, bạn nên khám sức khỏe tổng thể và khám sức khỏe sinh sản riêng. Nhiều bệnh viện phụ sản lớn đều có dịch vụ khám này, hoặc bạn có thể tìm tới các phòng khám chuyên biệt. Nếu bạn dự định sinh em bé ngay sau đám cưới, thì cô dâu tương lai sẽ phải tiêm một số thuốc để đảm bảo sức khỏe cho thai nhi và phải tiêm trước khi có thai khoảng 6 tháng. Như vậy, bạn nên kết hợp tiêm ngay trong quá trình khám sức khỏe tiền hôn nhân.

Linh Linh


bán buôn đồ lót xuất khẩu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phong phú Phong cách Tất 2015

Tất là một phụ kiện thời trang thế tất trong  thời trang nam 2014 , khi kết hợp với giầy tây, áo sơ mi sẽ làm cho bạn tự tin và phong cách hơn trong cách ăn mặc của mình. Là một website bán hàng trực tuyến, chúng tôi luôn mang đến cho mọi người những sản phẩm chất lượng nhất. thông báo sản phẩm: Với mẫu mã đa dạng 100% chất liệu cotton. Chất dày dặn, có độ đàn hồi, cho người đi có cảm giác êm khi sử dụng. Màu sắc nhã nhặn, thanh lịch. Cổ tất có độ đàn hồi cao, có thể dùng tất trong mọi hoạt động thường nhật mà không sợ tất mau dãn.  Tất Nam Hàn Quốc   Tất Hàn Quốc  có độ đàn hồi cao, loại cổ cao, cổ thấp thời trang sẽ tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ của phái nam, rất thân thiện với bàn chân, mềm mại, vừa vặn, thoải mái cho những hoạt động hàng ngày. Đây sẽ là món đầy ý nghĩa quà dành cho người chồng, người cha trong mùa lạnh này.  MẸO NHỎ CHO BẠN KHI LỰA CHỌN TẤT  - Chọn tất cùng tông màu với quần. giả dụ bạn không thể chọn được tông màu chuẩn xác như màu của quần thì chí ít cũng đậm hơn ho

Thẫn thờ khi cô gái lột đồ lót Victoria Secret đang mặc trên người để thẩm định hàng

Thẫn thờ khi cô gái  lột đồ lót Victoria Secret  đang mặc trên người để thẩm định hàng Sự việc bắt đầu từ đây,Cô tiến đến dãy bàn tiếp đón và thẩm định hàng hiệu của các chuyên gia làm việc và yêu cầu được xác thực về chiếc túi của mình. Cô tiết lộ đã mua nó với giá rất đắt bằng đường "xách tay" từ một người bạn lâu năm. Cô cho hay cô là một doanh nhân trẻ và thành công, bản thân cô là người chuyên dùng đồ hiệu đặc biệt là các hãng đồ lót lớn như  đồ lót Triumph ,  đồ lót Wacoal ,  đồ lót Victoria Secret ... Trước khi sự việc xảy ra cô trông rất sang trọng quý phái với những bộ đồ lót Victoria Secret hàng hiệu đang mặc trên người Sau khi xem xét hồi lâu, người thẩm định kết luận chiếc túi của cô không phải là một sản phẩm chính hãng. Nó là một dạng đồ fake (hàng hiệu giả mạo) cao cấp, được làm hết sức tinh vi. Những ký hiệu, ký tự và đường may, lớp lót bên trong đã phản ánh, chiếc túi này chỉ đáng giá bằng 1/5, 1/10 giá trị mà cô đã phải bỏ ra mua. Trước những nhận xé

Những đổi thay trong phong cách thời trang của girlgroup Hàn

Thời kỳ girlgroup mới nở rộ, vớ đều đi theo concept thơ ngây, dễ thương với những kiểu y phục váy bồng, điệu đà. SNSD ra mắt ca khúc Into The New World cùng hình tượng năng động, khỏe khoắn gồm váy xếp ly, giày thể thao, tất cao cổ, tiếp đó là váy liền nữ tính trong Baby Bay , áo thun tay bồng cùng cách trang điểm dịu dàng trong ca khúc Kissing You . Kara cũng từng đeo đuổi hình tượng nữ sinh trước khi lừng danh với những trang phục sexy. Thành viên nhóm nhạc nữ giáp cùng những tông màu điểm trang nhẹ nhàng, thiên nhiên, mái tóc dài làm xoăn bập bềnh. SNSD thủa mới vào nghề. Hình tượng nữ sinh gắn liền với danh tiếng Kara khi mới thành lập. Trước sự cạnh tranh của ngày một nhiều nhóm nhạc, không ít girlgroup xứ Hàn chọn cách đeo đuổi hình tượng sexy hấp dẫn nhằm cuộn sự chú ý. Quần jean bó sát , váy , shorts ngắn khoe chân xuất hiện dày đặc trên sàn diễn. Có một số trường hợp đi quá giới hạn gây khó chịu cho người xem khiến phong cách sexy bị khán giả Hàn phản đối.