Chuyển đến nội dung chính

Biện minh của những chàng trai thích “bắt cá hai tay”

Ngày nay, những chàng trai thích "bắt cá hai tay" có thể có mặt ở mọi nơi, dưới diện mạo những anh chàng bảnh bao, khéo ăn khéo nói, đẹp trai, tâm lý… Và họ "thả lưới", "giăng câu" khắp nơi khiến nhiều chị em khó thoát được.

Trong thực tế, nhiều người đàn ông đã có gia đình, người yêu nhưng vẫn muốn "thả câu" ở những nơi khác để có thể "bắt được nhiều cá hơn nữa". Những anh chàng này thường rất khôn khéo và họ không cần mất nhiều thời gian mà vẫn bắt được "cá" như mình mong muốn. 

Dù ở thời đại nào đi nữa thì việc "bắt cá hai tay" vẫn bị lên án và coi là đi ngược thuần phong mỹ tục, là sự lừa dối đáng bị lên án. Người đàn ông "bắt cá hai tay" chính là thể hiện sự thiếu tôn trọng với phụ nữ. Những người này khi bị "lột mặt nạ" có thể sẽ phải đối mặt với sự coi thường, khinh ghét của phụ nữ và xã hội.

Thế nhưng, trong cuộc sống hiện đại, số lượng những chàng trai thích "bắt cá hai tay" lại không phải là hiếm, thậm chí rất nhiều. Họ có thể có mặt ở mọi nơi, dưới diện mạo những anh chàng bảnh bao, khéo ăn khéo nói, đẹp trai, tâm lý… Và họ "thả lưới", "giăng câu" khắp nơi khiến nhiều chị em khó thoát được.

Để hiểu hơn về những anh chàng này, chị em hãy tham khảo một vài dấu hiệu nhận biết họ và nghe họ biện minh cho hành vi của mình nhé.

Biện minh của những chàng trai thích bắt cá hai tay

 Những anh chàng này thường rất khôn khéo và họ không cần mất nhiều thời gian mà vẫn bắt được "cá" như mình mong muốn (Ảnh minh họa)

Dấu hiệu những anh chàng "bắt cá hai tay"

Cho dù là người rất giỏi giấu giếm, chắc chắn nếu chú ý bạn cũng sẽ nhận ra những dấu hiệu bất thường của chàng để từ đó kiểm chứng lại xem có phải chàng của bạn đang "bắt cá hai tay" không. Những chàng trai "bắt cá hai tay" thường có chung những đặc điểm như sau:

- Nghe điện thoại một cách bất thường khi có người yêu hoặc vợ bên cạnh: Bình thường chàng nói chuyện điện thoại rất to, cười sảng khoái tới mức có thể khiến cả nhà bên cạnh nghe thấy. Nhưng thỉnh thoảng cũng có lúc chàng bỏ ra chỗ vắng ôm điện thoại, hoặc nói chuyện nhỏ đến mức rất khó nghe. 

Hoặc cũng có khi chàng tỏ ra ồn ào quá mức, nói rất to những thông tin để cố tình cho bạn biết rằng người gọi chỉ là bạn đàn ông. Đây như là một cách lấp liếm nhưng chàng không biết rằng bạn đã nghi ngờ vì nhìn thái độ của chàng rõ ràng là rất mất tự nhiên. 

- Thường xuyên hoặc thỉnh thoảng tắt điện thoại không rõ lý do, trả lời điện thoại một cách khó hiểu: Nếu bạn thấy chàng có dấu hiệu này thì chứng tỏ anh ấy đang ở bên cạnh một "người yêu" khác và đang cố gắng làm mọi cách để cô ấy không nghi ngờ.

- Thường không đến cuộc hẹn vào cuối tuần: Nhiều chàng trai vì phải hẹn hò với nhiều người nhưng không thể phân thân nên đành thay phiên lỡ hẹn với cô này, cô kia. 

Vì vậy, bạn hãy chú ý những khoảng thời gian và lý do mà anh ấy thất hẹn với mình bởi vì rất có thể anh ấy có nhiều mối quan hệ và cần sắp xếp để đảm bảo các mối quan hệ đó không bị chồng chéo lên nhau. Và nếu chàng là người đã có vợ thì chắc chắn bạn sẽ rất khó được gặp chàng vào những ngày cuối tuần.

Biện minh của các chàng thích "bắt cá hai tay"

Nếu như người ngoài nhìn vào thấy những anh chàng "bắt cá hai tay" này đều thật đáng ghét thì bản thân anh ta lại không thấy có vấn đề gì. Với anh ta, điều đó là hoàn toàn… bình thường. 

Tuy nhiên, cho dù những anh chàng này có biện minh cho hành vi của mình thế nào đi chăng nữa thì họ cũng là những người đàn ông không đứng đắn. Hãy cùng nghe những lời biện minh của họ nhé.

- "30 chưa phải là Tết"

Mặc dù ngày nay quan niệm "đàn ông năm thê bảy thiếp" không còn được tôn sùng như trước đây nữa nhưng nhiều quý ông vẫn cho rằng chỉ khi nào cưới rồi họ mới cần chung thủy, còn khi đang yêu thì vẫn… vô tư hẹn hò vì "30 chưa phải là Tết". Không ít quý ông còn cho rằng, lấy vợ là "vơ lấy tội", tức là khi có vợ rồi thì sẽ bị "vào khuôn khổ". Vậy thì phải chọn vợ cho "chuẩn", cho hợp với mình. Vì vậy, khi chưa quyết định kết hôn thì họ vẫn có quyền được "chọn" tiếp.

Nếu bạn gặp những chàng trai có suy nghĩ như thế này thì nên tránh xa vì chứng tỏ anh ta chỉ coi người yêu như một món hàng để lựa chọn mà không biết quý trọng, giữ gìn.

- "Cá" nào cũng có thể có độc

Cũng với lý do phải lựa chọn thật kĩ càng nhưng lần này, lý do của các chàng là do họ thiếu niềm tin vào phụ nữ. Họ sợ gặp phải những cô gái hám danh lợi, yêu họ vì tiền bạc hoặc mục đích nào đó chứ không thật lòng, vậy nên họ phải cảnh giác và đồng thời hẹn hò những cô gái khác nữa để so sánh và phân tích. 

Mặc dù mục đích của những chàng trai này nghe có vẻ rất thực tế (tìm người yêu mình thật lòng) nhưng thực tế chính họ cũng không yêu ai thật lòng nên sẽ khó cảm thấy tìm được tình yêu đích thực. Và với sự nhu nhược, mấy niềm tin vào bản thân như vậy thì chắc chắn công cuộc "bắt cá hai tay" của anh ta sẽ diễn ra dài dài và bạn đừng hi vọng mình là người cuối cùng được anh ấy lựa chọn. Vì rất có thể ngay cả sau khi yêu, cưới anh ta vẫn lo lắng, nghi ngờ và tiếp tục "bắt cá".

Biện minh của những chàng trai thích bắt cá hai tay

Với những người đàn ông có nhiều cô gái thích, đương nhiên anh ta cho rằng mình có quyền được lựa chọn mà để lựa chọn cẩn thận thì phải tìm hiểu dài lâu (Ảnh minh họa)

- Bản thân quá đào hoa

Với những người đàn ông có nhiều cô gái thích, đương nhiên anh ta cho rằng mình có quyền được lựa chọn mà để lựa chọn cẩn thận thì phải tìm hiểu dài lâu. Chính vì vậy, anh ta đổ lỗi cho việc "bắt cá hai tay" của mình là do… quá đào hoa. 

Và nam giới khác với phụ nữ, càng được tiếng là “đa tình”, “đào hoa” thì càng có sức hấp dẫn với phái yếu. Và với đàn ông, “đào hoa” là một niềm tự hào và chẳng có lý do gì để từ chối “diễm phúc” mà ông trời ban cho như vậy cả. Điều này đúng với cả những quý ông thích "bắt cá hai tay" cho dù họ đã có vợ hay chưa vợ.

Những kẻ tự tin một cách thái quá vào bản thân và không biết cách kiềm chế mình như thế này sẽ khiến cho bạn mệt mỏi hơn trong công cuộc "rượt bắt" và nắm giữ. Quan trọng hơn, anh ta không có lập trường và không chung thủy vì không biết cách từ chối các cô gái quanh mình. Nếu bạn không muốn phải chia sẻ người hoặc chồng của mình thì hãy tỉnh táo hơn với anh ta nhé.

​Theo VNE

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phong phú Phong cách Tất 2015

Tất là một phụ kiện thời trang thế tất trong  thời trang nam 2014 , khi kết hợp với giầy tây, áo sơ mi sẽ làm cho bạn tự tin và phong cách hơn trong cách ăn mặc của mình. Là một website bán hàng trực tuyến, chúng tôi luôn mang đến cho mọi người những sản phẩm chất lượng nhất. thông báo sản phẩm: Với mẫu mã đa dạng 100% chất liệu cotton. Chất dày dặn, có độ đàn hồi, cho người đi có cảm giác êm khi sử dụng. Màu sắc nhã nhặn, thanh lịch. Cổ tất có độ đàn hồi cao, có thể dùng tất trong mọi hoạt động thường nhật mà không sợ tất mau dãn.  Tất Nam Hàn Quốc   Tất Hàn Quốc  có độ đàn hồi cao, loại cổ cao, cổ thấp thời trang sẽ tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ của phái nam, rất thân thiện với bàn chân, mềm mại, vừa vặn, thoải mái cho những hoạt động hàng ngày. Đây sẽ là món đầy ý nghĩa quà dành cho người chồng, người cha trong mùa lạnh này.  MẸO NHỎ CHO BẠN KHI LỰA CHỌN TẤT  - Chọn tất cùng tông màu với quần. giả dụ bạn không thể chọn được tông màu chuẩn xác như màu của quần thì chí ít cũng đậm hơn ho

Thẫn thờ khi cô gái lột đồ lót Victoria Secret đang mặc trên người để thẩm định hàng

Thẫn thờ khi cô gái  lột đồ lót Victoria Secret  đang mặc trên người để thẩm định hàng Sự việc bắt đầu từ đây,Cô tiến đến dãy bàn tiếp đón và thẩm định hàng hiệu của các chuyên gia làm việc và yêu cầu được xác thực về chiếc túi của mình. Cô tiết lộ đã mua nó với giá rất đắt bằng đường "xách tay" từ một người bạn lâu năm. Cô cho hay cô là một doanh nhân trẻ và thành công, bản thân cô là người chuyên dùng đồ hiệu đặc biệt là các hãng đồ lót lớn như  đồ lót Triumph ,  đồ lót Wacoal ,  đồ lót Victoria Secret ... Trước khi sự việc xảy ra cô trông rất sang trọng quý phái với những bộ đồ lót Victoria Secret hàng hiệu đang mặc trên người Sau khi xem xét hồi lâu, người thẩm định kết luận chiếc túi của cô không phải là một sản phẩm chính hãng. Nó là một dạng đồ fake (hàng hiệu giả mạo) cao cấp, được làm hết sức tinh vi. Những ký hiệu, ký tự và đường may, lớp lót bên trong đã phản ánh, chiếc túi này chỉ đáng giá bằng 1/5, 1/10 giá trị mà cô đã phải bỏ ra mua. Trước những nhận xé

Những đổi thay trong phong cách thời trang của girlgroup Hàn

Thời kỳ girlgroup mới nở rộ, vớ đều đi theo concept thơ ngây, dễ thương với những kiểu y phục váy bồng, điệu đà. SNSD ra mắt ca khúc Into The New World cùng hình tượng năng động, khỏe khoắn gồm váy xếp ly, giày thể thao, tất cao cổ, tiếp đó là váy liền nữ tính trong Baby Bay , áo thun tay bồng cùng cách trang điểm dịu dàng trong ca khúc Kissing You . Kara cũng từng đeo đuổi hình tượng nữ sinh trước khi lừng danh với những trang phục sexy. Thành viên nhóm nhạc nữ giáp cùng những tông màu điểm trang nhẹ nhàng, thiên nhiên, mái tóc dài làm xoăn bập bềnh. SNSD thủa mới vào nghề. Hình tượng nữ sinh gắn liền với danh tiếng Kara khi mới thành lập. Trước sự cạnh tranh của ngày một nhiều nhóm nhạc, không ít girlgroup xứ Hàn chọn cách đeo đuổi hình tượng sexy hấp dẫn nhằm cuộn sự chú ý. Quần jean bó sát , váy , shorts ngắn khoe chân xuất hiện dày đặc trên sàn diễn. Có một số trường hợp đi quá giới hạn gây khó chịu cho người xem khiến phong cách sexy bị khán giả Hàn phản đối.