Chuyển đến nội dung chính

Phi Thanh Vân vững ngôi 'thảm họa thời trang'

>> Đàm Vĩnh Hưng với gu thời trang biến hóa
>> Mỹ nhân Việt mất điểm vì váy áo rườm rà
>> MC Việt Nga mặc táo bạo nhất 2013
1-Phi-Thanh-Van-mau-me-1474-1390559505.j

Sau khi làm da trắng bóc và chọn màu tóc vàng hoe cùng tạo hình như búp bê, Phi Thanh Vân thường xuất hiện nhí nhảnh, "cưa sừng" với trang phục lòe loẹt, diêm dúa. Cô nàng cũng áp dụng phong cách này trong một sự kiện tại TP HCM và để lộ vùng da dưới nách nhiều nếp nhăn do diện váy cắt khoét sexy.

2-Van-Dzeo-8054-1390559505.jpg

Chất liệu lụa bóng mỏng manh phô diễn vòng 2 tròn trịa, và chi tiết đính hạt màu mè trên thân váy cũng không đem lại sự sang trọng. Thường được gọi bằng nickname "Vân Dzẹo", nữ diễn viên luôn có kiểu tạo dáng trước ống kính chẳng giống ai.

3-Phi-Thanh-Van-vay-cup-nguc-7163-139055

Thiết kế đầm cúp ngực hở hang, xẻ cao táo bạo không thể hiện được sự kết nối giữa hai loại chất liệu cũng như màu sắc.

4-Phi-Thanh-Van-vay-xau-6109-1390559505.

Phi Thanh Vân trông khá "sến" trong chiếc váy lệch vai màu mè, thắt lưng gắn đá kém sang và đặc biệt là đôi giày hở mũi quá rộng so với cỡ chân.

5-Phi-Thanh-Van-lo-nguc-1-4884-139055950

Dự sự kiện cuối tháng 5/2013, diễn viên Cô gái xấu xí khiến người đối diện đỏ mặt bởi màn khoe vòng 1 quá đà sau lớp ren mỏng tang.

6-Phi-Thanh-Van-lo-nguc-2-8500-139055950

Nhìn ở góc độ này, người đẹp dao kéo còn lộ cả quai quần chíp do phần vải xuyên thấu được kéo dài tới tận dưới hông.

7-Phi-Thanh-Van-noi-y-1-6931-1390559505.

Phi Thanh Vân không ngại gây sốc trên thảm đỏ khi diện áo ren corset giữ nguyên dáng nội y đầy khiêu khích.

8-Phi-Thanh-Van-quan-da-4320-1390559505.

Cách kết hợp kiểu áo đó với quần đắp da bó sát và bốt cổ cao trên gối cũng không tạo được tổng thể hài hòa.

9-Phi-Thanh-Van-giau-quan-5406-139055950

Nữ diễn viên tự tin khoe áo ngực màu đỏ lấp ló sau chiếc váy xẻ sâu kiểu dáng như áo ngủ tại buổi giao lưu của ê kíp phim Đường đua.

10-Phi-Thanh-Van-noi-y-2-4932-1390559506

Dù nhận phải nhiều nhận xét tiêu cực về phong cách này nhưng cô vẫn áp dụng thường xuyên như một cách khẳng định thương hiệu riêng.

11-Phi-Thanh-Van-beo-8779-1390559506.jpg

Mẫu váy quây bó sát chất liệu mỏng đã tố cáo thân hình đẫy đà của Phi Thanh Vân.

12-Phi-Thanh-Van-khoe-nguc-8287-13905595

Và mới đây, cách mặc nội y táo bạo, khoe da thịt phản cảm trên thảm đỏ buổi ra mắt phim Cô dâu đại chiến 2 tại TP HCM tiếp tục khiến cô lọt top những sao nữ mặc xấu nhất tuần.

Studs

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phong phú Phong cách Tất 2015

Tất là một phụ kiện thời trang thế tất trong  thời trang nam 2014 , khi kết hợp với giầy tây, áo sơ mi sẽ làm cho bạn tự tin và phong cách hơn trong cách ăn mặc của mình. Là một website bán hàng trực tuyến, chúng tôi luôn mang đến cho mọi người những sản phẩm chất lượng nhất. thông báo sản phẩm: Với mẫu mã đa dạng 100% chất liệu cotton. Chất dày dặn, có độ đàn hồi, cho người đi có cảm giác êm khi sử dụng. Màu sắc nhã nhặn, thanh lịch. Cổ tất có độ đàn hồi cao, có thể dùng tất trong mọi hoạt động thường nhật mà không sợ tất mau dãn.  Tất Nam Hàn Quốc   Tất Hàn Quốc  có độ đàn hồi cao, loại cổ cao, cổ thấp thời trang sẽ tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ của phái nam, rất thân thiện với bàn chân, mềm mại, vừa vặn, thoải mái cho những hoạt động hàng ngày. Đây sẽ là món đầy ý nghĩa quà dành cho người chồng, người cha trong mùa lạnh này.  MẸO NHỎ CHO BẠN KHI LỰA CHỌN TẤT  - Chọn tất cùng tông màu với quần. giả dụ bạn không thể chọn được tông màu chuẩn xác như màu của quần thì chí ít cũng đậm hơn ho

Thẫn thờ khi cô gái lột đồ lót Victoria Secret đang mặc trên người để thẩm định hàng

Thẫn thờ khi cô gái  lột đồ lót Victoria Secret  đang mặc trên người để thẩm định hàng Sự việc bắt đầu từ đây,Cô tiến đến dãy bàn tiếp đón và thẩm định hàng hiệu của các chuyên gia làm việc và yêu cầu được xác thực về chiếc túi của mình. Cô tiết lộ đã mua nó với giá rất đắt bằng đường "xách tay" từ một người bạn lâu năm. Cô cho hay cô là một doanh nhân trẻ và thành công, bản thân cô là người chuyên dùng đồ hiệu đặc biệt là các hãng đồ lót lớn như  đồ lót Triumph ,  đồ lót Wacoal ,  đồ lót Victoria Secret ... Trước khi sự việc xảy ra cô trông rất sang trọng quý phái với những bộ đồ lót Victoria Secret hàng hiệu đang mặc trên người Sau khi xem xét hồi lâu, người thẩm định kết luận chiếc túi của cô không phải là một sản phẩm chính hãng. Nó là một dạng đồ fake (hàng hiệu giả mạo) cao cấp, được làm hết sức tinh vi. Những ký hiệu, ký tự và đường may, lớp lót bên trong đã phản ánh, chiếc túi này chỉ đáng giá bằng 1/5, 1/10 giá trị mà cô đã phải bỏ ra mua. Trước những nhận xé

Những đổi thay trong phong cách thời trang của girlgroup Hàn

Thời kỳ girlgroup mới nở rộ, vớ đều đi theo concept thơ ngây, dễ thương với những kiểu y phục váy bồng, điệu đà. SNSD ra mắt ca khúc Into The New World cùng hình tượng năng động, khỏe khoắn gồm váy xếp ly, giày thể thao, tất cao cổ, tiếp đó là váy liền nữ tính trong Baby Bay , áo thun tay bồng cùng cách trang điểm dịu dàng trong ca khúc Kissing You . Kara cũng từng đeo đuổi hình tượng nữ sinh trước khi lừng danh với những trang phục sexy. Thành viên nhóm nhạc nữ giáp cùng những tông màu điểm trang nhẹ nhàng, thiên nhiên, mái tóc dài làm xoăn bập bềnh. SNSD thủa mới vào nghề. Hình tượng nữ sinh gắn liền với danh tiếng Kara khi mới thành lập. Trước sự cạnh tranh của ngày một nhiều nhóm nhạc, không ít girlgroup xứ Hàn chọn cách đeo đuổi hình tượng sexy hấp dẫn nhằm cuộn sự chú ý. Quần jean bó sát , váy , shorts ngắn khoe chân xuất hiện dày đặc trên sàn diễn. Có một số trường hợp đi quá giới hạn gây khó chịu cho người xem khiến phong cách sexy bị khán giả Hàn phản đối.