Chuyển đến nội dung chính

Thư tình: Yêu anh giữa nỗi đau

Anh sẽ thắc mắc thật nhiều khi biết rằng em ra đi. Có lẽ đó là điều không bao giờ xuất hiện trong suy nghĩ của anh. Vì anh rõ tình yêu của em hơn bất cứ ai. Càng rõ anh lại càng có cớ để tin rằng dù có thể nào, dù tình yêu này có đi đến đích hay không thì nếu có một người quay lưng ra đi, người đó dứt khoát không phải là em. Anh đã tin như vậy đúng không? Và thật tiếc là giờ đây, người ra đi là em. Em ra đi mà chính em cũng không biết rằng vì sao mình làm thế. Chỉ là em thấy đau mà đau thì tự nhiên sẽ buông…

Khi anh chia tay với người con gái đó, hình ảnh tiều tụy và khổ sở của anh làm em không cầm lòng được. Em yêu thầm anh bao lâu nhưng chưa bao giờ em nghĩ đó là cơ hội để mình chen chân vào. Em đau khổ vì biết anh đã đớn đau tới mức nào khi người con gái đó ra đi. Em đã không cho phép mình đứng từ xa để nhìn anh. Em coi nỗi đau của anh như của chính mình và nhẹ nhàng đến bên anh để xoa dịu đi nỗi đau đó. Anh thường nói với em những lời cảm ơn khách sáo: “Cảm ơn em đã đến giữa lúc anh đau khổ nhất. Nhờ có vậy mà anh có thể sống vui vẻ hơn và quay trở lại với cuộc sống thường nhật”. Em đã từng rất hạnh phúc khi nghe những lời nói đó nhưng giờ em thấy mình ngốc nghếch và em hối hận vì mình đã đến với anh trong hoàn cảnh đó. Để rồi đến giờ, chính em cũng không thể biết được rằng tình cảm anh dành cho em là gì? Tình yêu, sự quen thuộc, ơn huệ hay một cái gì đó na ná tình yêu?

Thư tình: Yêu anh giữa nỗi đau - 1

Em bị cái cảm giác êm đềm trong mối quan hệ của anh và em huyễn hoặc mình (Ảnh minh họa)

Em đã làm anh cười trở lại. Khi nhìn thấy gương mặt anh không còn cái dáng vẻ mệt nhoài và đau khổ em mới giật mình nhìn lại chính em. Để chữa lành vết thương ấy cho anh em đã phải chịu quá nhiều thương tổn. Em phải nghe hết những tâm sự mà anh dành cho người con gái ấy. Em phải hiểu tình yêu của anh dành cho cô ấy sâu đậm tới mức nào. Em phải chấp nhận mọi điều đã xảy ra trong tình yêu của hai người mà trong đó có những điều trái tim của một người con gái yêu đơn phương như em không dám nghe. Nhưng em đã hứng chịu những điều đó cùng anh, để anh nhẹ lòng, để anh quên đi. Còn em, em đón nhận về mình những nỗi niềm không biết tỏ cùng ai.

Và thế rồi mình yêu nhau. Anh chưa từng nói một câu yêu em đúng nghĩa. Cứ đơn giản là bên nhau, chăm sóc và lo lắng cho nhau như người yêu. Em mặc định tin rằng anh chấp nhận tình cảm của em. Còn anh, em nghĩ rằng anh cũng coi thứ tình cảm đang tồn tại giữa anh và em là tình yêu.

Em đã dễ dàng thỏa hiệp với chính mình. Em bị cái cảm giác êm đềm trong mối quan hệ của anh và em huyễn hoặc mình. Nhưng càng yêu em càng thấy mình bị tổn thương. Anh vẫn nhắc về người con gái ấy, quá khứ vẫn là một điều gì quá lớn lao với anh. Có thể nó không còn gây ra những tổn thương, đau đớn nhưng nó chưa bao giờ phai nhạt trong tâm trí anh. Em dần dần nhận ra vị trí của mình trong lòng anh. Em giống một cô em gái nhỏ hoặc một người bạn tâm giao chia sẻ mọi buồn vui chứ không phải là người yêu. Vì em biết, nếu anh yêu, sẽ không bao giờ anh để em bị tổn thương vì nỗi buồn của anh về tình cũ.

Ngày hôm nay em quyết định ra đi. Em đi để tự kiểm chứng tình cảm của chính mình và cũng muốn cho anh cơ hội để nghĩ xem em và anh là gì trong nhau. Em đến vào thời điểm anh cần một người ở bên cạnh vì thế đừng mặc nhiên coi đó đã là tình yêu. Hãy để cho trái tim của cả hai chống chếnh, lúc đó nếu tình yêu tồn tại, nó sẽ tự mang ta về bên nhau.

***

Bạn hãy gửi những bức THƯ TÌNH, những BÀI THƠ do bạn viết về những người thân yêu và gửi cho chúng tôi tại địa chỉ: tamsu.24h@24h.com.vn - 24H sẽ đăng bài của bạn trong thời gian sớm nhất!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phong phú Phong cách Tất 2015

Tất là một phụ kiện thời trang thế tất trong  thời trang nam 2014 , khi kết hợp với giầy tây, áo sơ mi sẽ làm cho bạn tự tin và phong cách hơn trong cách ăn mặc của mình. Là một website bán hàng trực tuyến, chúng tôi luôn mang đến cho mọi người những sản phẩm chất lượng nhất. thông báo sản phẩm: Với mẫu mã đa dạng 100% chất liệu cotton. Chất dày dặn, có độ đàn hồi, cho người đi có cảm giác êm khi sử dụng. Màu sắc nhã nhặn, thanh lịch. Cổ tất có độ đàn hồi cao, có thể dùng tất trong mọi hoạt động thường nhật mà không sợ tất mau dãn.  Tất Nam Hàn Quốc   Tất Hàn Quốc  có độ đàn hồi cao, loại cổ cao, cổ thấp thời trang sẽ tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ của phái nam, rất thân thiện với bàn chân, mềm mại, vừa vặn, thoải mái cho những hoạt động hàng ngày. Đây sẽ là món đầy ý nghĩa quà dành cho người chồng, người cha trong mùa lạnh này.  MẸO NHỎ CHO BẠN KHI LỰA CHỌN TẤT  - Chọn tất cùng tông màu với quần. giả dụ bạn không thể chọn được tông màu chuẩn xác như màu của quần thì chí ít cũng đậm hơn ho

Thẫn thờ khi cô gái lột đồ lót Victoria Secret đang mặc trên người để thẩm định hàng

Thẫn thờ khi cô gái  lột đồ lót Victoria Secret  đang mặc trên người để thẩm định hàng Sự việc bắt đầu từ đây,Cô tiến đến dãy bàn tiếp đón và thẩm định hàng hiệu của các chuyên gia làm việc và yêu cầu được xác thực về chiếc túi của mình. Cô tiết lộ đã mua nó với giá rất đắt bằng đường "xách tay" từ một người bạn lâu năm. Cô cho hay cô là một doanh nhân trẻ và thành công, bản thân cô là người chuyên dùng đồ hiệu đặc biệt là các hãng đồ lót lớn như  đồ lót Triumph ,  đồ lót Wacoal ,  đồ lót Victoria Secret ... Trước khi sự việc xảy ra cô trông rất sang trọng quý phái với những bộ đồ lót Victoria Secret hàng hiệu đang mặc trên người Sau khi xem xét hồi lâu, người thẩm định kết luận chiếc túi của cô không phải là một sản phẩm chính hãng. Nó là một dạng đồ fake (hàng hiệu giả mạo) cao cấp, được làm hết sức tinh vi. Những ký hiệu, ký tự và đường may, lớp lót bên trong đã phản ánh, chiếc túi này chỉ đáng giá bằng 1/5, 1/10 giá trị mà cô đã phải bỏ ra mua. Trước những nhận xé

Những đổi thay trong phong cách thời trang của girlgroup Hàn

Thời kỳ girlgroup mới nở rộ, vớ đều đi theo concept thơ ngây, dễ thương với những kiểu y phục váy bồng, điệu đà. SNSD ra mắt ca khúc Into The New World cùng hình tượng năng động, khỏe khoắn gồm váy xếp ly, giày thể thao, tất cao cổ, tiếp đó là váy liền nữ tính trong Baby Bay , áo thun tay bồng cùng cách trang điểm dịu dàng trong ca khúc Kissing You . Kara cũng từng đeo đuổi hình tượng nữ sinh trước khi lừng danh với những trang phục sexy. Thành viên nhóm nhạc nữ giáp cùng những tông màu điểm trang nhẹ nhàng, thiên nhiên, mái tóc dài làm xoăn bập bềnh. SNSD thủa mới vào nghề. Hình tượng nữ sinh gắn liền với danh tiếng Kara khi mới thành lập. Trước sự cạnh tranh của ngày một nhiều nhóm nhạc, không ít girlgroup xứ Hàn chọn cách đeo đuổi hình tượng sexy hấp dẫn nhằm cuộn sự chú ý. Quần jean bó sát , váy , shorts ngắn khoe chân xuất hiện dày đặc trên sàn diễn. Có một số trường hợp đi quá giới hạn gây khó chịu cho người xem khiến phong cách sexy bị khán giả Hàn phản đối.