Chuyển đến nội dung chính

Kinh doanh bán buôn đồ lót cùng Chipi.vn

Chipi.vn chuyên sản xuất bán buôn đồ lót xuất khẩu với các thương hiệu đồ lót nổi tiếng như đồ lót triumph, đồ lót wacoal, đồ lót victoria secret, armani... 

Đến với chúng tôi quý khách sẽ nhận được hệ thống giá bán buôn tốt nhất trên thị trường với chính sách bán hàng và chiết khấu cực cao. Là đơn vị chuyên "Bán buôn đồ lót xuất khẩu" giá tốt nhất thị trường, Chúng tôi chuyên đặt hàng gia công, sản xuất tại xưởng số lượng lớn nên giá rất tốt và hàng về đều khoảng 10.000 sp/ tuần.  Quý khách có nhu cầu mua bán buôn đồ lót hoặc đặt hàng sản xuất gia công các đơn hàng về đồ lót theo mẫu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt hàng. Thời gian đặt hàng cho các mẫu đồ lót có sẵn từ  3 - 7 ngày. Quý khách muốn sản xuất theo mẫu yêu cầu chúng tôi cần phục vụ từ 30 - 45 ngày.

Chipi.vn chuyên bán buôn đồ lót xuất khẩu đi các shop trong nội và ngoại thành khắp cả nước. Ngoài ra Chipi.vn còn hợp tác trên phương diện mở các điểm nhà phân phối với chính sách giá, chính sách đổi trả hàng, chính sách giải quyết hàng tồn cực kỳ ưu ái và hợp lý.
bán buôn đồ lót xuất khẩu thương hiệu đồ lót triumph xuất nhật
Đồ lót triumph xuất nhật
Hiện nay Chipi.vn đang sản xuất và phân phối bán buôn đồ lót xuất khẩu thương hiệu đồ lót triumph xuất nhật, đồ lót wacoal xuất nhật và các loại đồ lót khác như boya, lovely, armani... Chúng tôi đang có nhu cầu mở rộng mạng lưới kinh doanh đi khắp các tỉnh thành cả nước. Quý đối tác nào có nhu cầu cũng như có năng lực phân phối sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Bán buôn đồ lót xuất khẩu đang thu hút được nhiều bạn trẻ khắp cả nước:          

 Ngày nay, trong thời buổi kinh tế thị trường khó khăn kinh tế khủng hoảng rất nhiều nhân viên văn phòng phải vật lộn với đồng lương ít ỏi của mình. Thậm chí, có những người làm quần quần từ sáng đến tối với nhiều công việc khác nhau mà cả tháng chỉ có từ 1.500.000 Vnđ đến 2.000.000. Cũng vì kinh tế khó khăn khủng hoảng này rất nhiều nhân viên văn phòng tìm cách đi buôn để kiếm thêm tiền chi tiêu. Trong số đó nghề bán buôn đồ lót xuất khẩu lại được chọn và nhắc đến là một nghề dễ dàng và ít rủi ro hơn cả.

đồ lót xuất khẩu bền đẹp
Đồ lót xuất khẩu
Chị Quỳnh nhân viên văn phòng của một công ty quảng cáo chia sẻ: " trước tôi làm kinh doanh bán quảng cáo cho công ty cả tháng phải vật lộn với chỉ tiêu, doanh số nhưng đến cuối tháng lương chỉ có 2.500.000 VNĐ, tháng nào cũng vậy không thể bứt lên trong khi phải chi trả tiền nhà, tiền ăn, tiền điện nước, sinh hoạt phí..."". Chính chị Quỳnh cho biết chị thấy cuộc sống khắc nghiệt ở Hà Nội và nhiều lần có ý định quay về quê nhà nhưng thật may mắn khi chị có duyên với sản phẩm đồ lót xuất khẩu. Và từ đây chị bắt đầu đi bán buôn đồ lót xuất khẩu. Ban đầu ít khách chị bán hàng online qua facebook, forum, diễn đàn, trang rao vặt, chị Quỳnh chủ yếu nhập 1 ít hàng rồi để sẵn ở nhà có đơn rồi đi rao. Thật bất ngờ, chưa đầy 03 tháng khách hàng ngày một tăng và đặt số lượng hàng lớn dần. Chị chuyển dần từ bán lẻ sang bán buôn đồ lót. Hàng ngày chị có khoảng 10 khách đến lấy buôn và khoảng 15 khách lấy lẻ, chị chia sẻ từ khi chuyển sang đi buôn đồ lót mới đầu ít khách chị cũng kiếm được 50k - 100k/ ngày, sau dần quen khách việc kiếm vài trăm đến vài triệu/ ngày. Nếu tính ra lợi nhuận thì một tháng bán hàng của chị có thể bằng cả 1 năm thu nhập làm công ăn lương của chị.
Đồ lót Wacoal
Đồ lót Wacoal
Cũng tương tự như chị Quỳnh, chị Phượng một nhân viên văn phòng cho công ty nước ngoài cũng quyết định chuyển sang ngạch bán buôn đồ lót xuất khẩu. Chị chia sẻ" sáng chị lên cty làm và tranh thủ thời gian vào các trang facebook, forum diễn đàn để đăng bán sản phẩm đồ lót xuất khẩu của mình. Thời gian đầu cũng khá vất vả vì vừa phải làm việc công ty, lỡ có khách đặt hàng đi giao thì rất kẹt, chị lại phải thủ xếp công việc rồi ra ngoài. Sau dần chị sắp xếp công việc ổn thỏa, cộng  thêm được sự tín nhiệm của đồng nghiệp  nên chị sắp xếp khá hợp lý công việc của mình. Giờ đây, chị cũng vừa có thể đi làm hành chính, vừa đi buôn làm chị rất năng động, mọi người ở công ty ai cũng ngượng mộ. Chị chia sẻ hàng tháng có thể kiếm từ 20 - 30 triệu  tiền bán buôn"

Khi chúng ta thử search từ khóa "đồ lót xuất khẩu" trên google chúng ta sẽ nhận thấy có rất nhiều các trang web kinh doanh các sản phẩm đồ lót xuất khẩu. Hầu hết các mã sản phẩm nhìn rất đẹp, chất lượng. Bản thân tôi một người viết bài cũng đang sử dụng và bán buôn hàng hóa này và tôi cũng có cảm nhận như trên. Thời buổi kinh tế khó khăn thì chúng ta hãy năng động lên, vững tin lên và hãy hành động đừng bi quan hãy lạc quan và tin vào tương lai tươi sáng của con em chúng ta. Nếu cảm nhận bài viết này bổ ích và cần thêm thông tin hãy gọi cho tôi nhé, tôi sẽ tư vấn tận tình cách thực hiện và đảm bảo sẽ thành công.

Lợi ích làm đại lý phân phối đồ lót cho Chipi.vn:

- Được ký kết hợp đồng đại lý, hưởng % hoa hồng cao ( thưởng đạt chỉ tiêu)
- Giá thành sản phẩm bằng đúng giá sản xuất, đảm bảo cạnh tranh trên thị trường
- Tồn kho thấp 10 triệu/ tháng
- Hàng hóa đảm bảo chất lượng, ổn định, hợp tác lâu dài
- Mỗi tỉnh thành chúng tôi cam kết chỉ ký kết 1 đầu đại lý ( đảm bảo không chồng chéo, tạo điều kiện cho đại lý bán hàng)
- Chiết khấu trực tiếp trên đơn hàng, tặng trang thiết bị tủ kệ, phương án truyền thông, kinh doanh.


Liên hệ:  Mr. Nam

Mobile: 0915.27.0090
Address: 662 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
Website: http://chipi.vn - http://dotot.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phong phú Phong cách Tất 2015

Tất là một phụ kiện thời trang thế tất trong  thời trang nam 2014 , khi kết hợp với giầy tây, áo sơ mi sẽ làm cho bạn tự tin và phong cách hơn trong cách ăn mặc của mình. Là một website bán hàng trực tuyến, chúng tôi luôn mang đến cho mọi người những sản phẩm chất lượng nhất. thông báo sản phẩm: Với mẫu mã đa dạng 100% chất liệu cotton. Chất dày dặn, có độ đàn hồi, cho người đi có cảm giác êm khi sử dụng. Màu sắc nhã nhặn, thanh lịch. Cổ tất có độ đàn hồi cao, có thể dùng tất trong mọi hoạt động thường nhật mà không sợ tất mau dãn.  Tất Nam Hàn Quốc   Tất Hàn Quốc  có độ đàn hồi cao, loại cổ cao, cổ thấp thời trang sẽ tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ của phái nam, rất thân thiện với bàn chân, mềm mại, vừa vặn, thoải mái cho những hoạt động hàng ngày. Đây sẽ là món đầy ý nghĩa quà dành cho người chồng, người cha trong mùa lạnh này.  MẸO NHỎ CHO BẠN KHI LỰA CHỌN TẤT  - Chọn tất cùng tông màu với quần. giả dụ bạn không thể chọn được tông màu chuẩn xác như màu của quần thì chí ít cũng đậm hơn ho

Thẫn thờ khi cô gái lột đồ lót Victoria Secret đang mặc trên người để thẩm định hàng

Thẫn thờ khi cô gái  lột đồ lót Victoria Secret  đang mặc trên người để thẩm định hàng Sự việc bắt đầu từ đây,Cô tiến đến dãy bàn tiếp đón và thẩm định hàng hiệu của các chuyên gia làm việc và yêu cầu được xác thực về chiếc túi của mình. Cô tiết lộ đã mua nó với giá rất đắt bằng đường "xách tay" từ một người bạn lâu năm. Cô cho hay cô là một doanh nhân trẻ và thành công, bản thân cô là người chuyên dùng đồ hiệu đặc biệt là các hãng đồ lót lớn như  đồ lót Triumph ,  đồ lót Wacoal ,  đồ lót Victoria Secret ... Trước khi sự việc xảy ra cô trông rất sang trọng quý phái với những bộ đồ lót Victoria Secret hàng hiệu đang mặc trên người Sau khi xem xét hồi lâu, người thẩm định kết luận chiếc túi của cô không phải là một sản phẩm chính hãng. Nó là một dạng đồ fake (hàng hiệu giả mạo) cao cấp, được làm hết sức tinh vi. Những ký hiệu, ký tự và đường may, lớp lót bên trong đã phản ánh, chiếc túi này chỉ đáng giá bằng 1/5, 1/10 giá trị mà cô đã phải bỏ ra mua. Trước những nhận xé

Những đổi thay trong phong cách thời trang của girlgroup Hàn

Thời kỳ girlgroup mới nở rộ, vớ đều đi theo concept thơ ngây, dễ thương với những kiểu y phục váy bồng, điệu đà. SNSD ra mắt ca khúc Into The New World cùng hình tượng năng động, khỏe khoắn gồm váy xếp ly, giày thể thao, tất cao cổ, tiếp đó là váy liền nữ tính trong Baby Bay , áo thun tay bồng cùng cách trang điểm dịu dàng trong ca khúc Kissing You . Kara cũng từng đeo đuổi hình tượng nữ sinh trước khi lừng danh với những trang phục sexy. Thành viên nhóm nhạc nữ giáp cùng những tông màu điểm trang nhẹ nhàng, thiên nhiên, mái tóc dài làm xoăn bập bềnh. SNSD thủa mới vào nghề. Hình tượng nữ sinh gắn liền với danh tiếng Kara khi mới thành lập. Trước sự cạnh tranh của ngày một nhiều nhóm nhạc, không ít girlgroup xứ Hàn chọn cách đeo đuổi hình tượng sexy hấp dẫn nhằm cuộn sự chú ý. Quần jean bó sát , váy , shorts ngắn khoe chân xuất hiện dày đặc trên sàn diễn. Có một số trường hợp đi quá giới hạn gây khó chịu cho người xem khiến phong cách sexy bị khán giả Hàn phản đối.