Chuyển đến nội dung chính

Làm hài lòng các ông chủ 'khó tính'

 Làm hài lòng các ông chủ 'khó tính'3Sinh viên tìm hiểu thông tin, cơ hội việc làm từ các doanh nghiệp Nhật Bản

Ngày hội do Bộ Kinh tế - Công thương Nhật Bản (METI), Tổ chức nguồn nhân lực và phát triển công nghiệp ở nước ngoài (HIDA), các  tại Việt Nam phối hợp cùng Trường ĐH Lạc Hồng tổ chức

Ông Takeda Sadao, phó chủ tịch HIDA, cho biết đến thời điểm này đã có hơn 1.000 doanh nghiệp Nhật Bản hoạt động tại Việt Nam nên cơ hội làm việc rất nhiều. Tuy nhiên, theo ông Takeda, không phải sinh viên (SV) nào cũng hiểu được văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản, cũng như tác phong, phong thái làm việc, xử lý công việc. Vì vậy, hoạt động giao lưu, gặp gỡ, trao đổi thông tin giữa doanh nghiệp và SV là hết sức cần thiết.

Ông Goto Yuzo, Giám đốc phòng hợp tác kỹ thuật của Bộ Kinh tế - Công thương Nhật Bản, nói: “Qua chia sẻ từ các công ty, họ cho biết nhân lực Việt Nam thông minh, năng động, biết chủ động suy nghĩ làm việc chứ không thụ động, không để cấp trên nhắc nhở. Thực tế đã có nhiều người Việt Nam trở thành cán bộ cốt cán tại các doanh nghiệp Nhật Bản”.

“Giờ đây tôi đã hiểu được những mong muốn và yêu cầu của nhà tuyển dụng. Tôi tin mình có thể thích ứng với môi trường làm việc năng động, làm hài lòng các “ông chủ” khó tính và chuẩn mực tại các doanh nghiệp Nhật Bản trong tương lai”, Huỳnh Minh Hiển, SV Trường ĐH Lạc Hồng, cho biết.

Ông Lâm Thành Hiển, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Lạc Hồng, cho biết trong tương lai, nhà trường sẽ cố gắng mở rộng hơn, đa dạng hơn các ngày hội việc làm tương tự.

Làm hài lòng các ông chủ 'khó tính'65Sinh viên trao đổi với nhau thông tin về các công ty

Làm hài lòng các ông chủ 'khó tính'Đại diện một doanh nghiệp Nhật Bản đang giải đáp các thắc mắc cho sinh viên

Làm hài lòng các ông chủ 'khó tính'1Sinh viên tìm hiểu về văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản từ các chuyên gia

Đã có 13 doanh nghiệp Nhật Bản trong các lĩnh vực như: điện tử, may mặc, cơ khí, marketing, công nghệ thông tin, logistic, bảo hiểm... đã tổ chức tham gia giao lưu, trao đổi trực tiếp với hơm 1.000 SV tham gia Ngày hội việc làm về nhu cầu tuyển dụng nhân sự, kế hoạch phát triển nguồn lực, mức lương, chế độ đãi ngộ...

Bài, ảnh: Xuân Phương - Trâm Anh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Viên đặt phụ khoa

‼️ Hãy # làm_sạch chỗ ấy để thải trừ những # khí_hư tích tụ, # mùi_hôi khó Chịu đựng, những sản bệnh còn sót lại sau mỗi lần sinh : 😧 😧 ‼️ ‼️ Đừng để hoàn toàn kết lại lâu ngày thành ổ vi khuẩn biến thành viêm nhiễm phụ khoa, đủng đỉnh dần biến chuyển thành ung thư, vô sinh khó lường. 👌 👌 👌 👌 Hãy vận dụng #Briar, khít khịn khịt ngay lần trước tiên sử dụng . khẳng định khít rịt, chữa dứt điểm # Hôi_Ngứa_Khíhư ib để được tứ vấn kĩ lưỡng hơn Hot line : 0376443463 🌹 🌹 🌹 #VienDatPhuKhoa #ViênĐặtBriar xem khía cạnh lắp thêm tại cục đặt phụ khoa briar

Bàn độc đẹp

bàn thờ tại nghệ an bàn độc gỗ đẹp chất lượng cao bảng giá cuốn hút tại cảnh quan trong nhà Bình Tiến bàn thờ là gì ? bàn thờ là các cấu tạo ở bên trên đấy sở hữu các vật cúng tế, được sử dụng tới có mục đích tôn giáo, tín ngưỡng. … Chẳng thể thiếu trong mỗi người thân.Xã hội càng ngày càng tăng trưởng,nhu cầu tín ngưỡng,đời sống trung ương linh của mỗi quý khách ngày dần nâng cao. nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng nội thất Bình Tiến cho ra các trang bị bàn độc gia tiên chất lượng tốt.hãy cùng đồ trang trí trong căn hộ Bình Tiến mua hiểu yếu tố hơn nhé! bàn thờ được phân ra phổ thông bao gồm tất cả : bàn thờ treo tường : dùng để treo phía bên trên tường và thường được dùng nhất ở toàn nước bởi vì tính khả dụng đơn giản gọn nhẹ của nó bàn thờ thần tài : thường được sủ dụng đối mang những chúng ta kinh doanh, bàn thờ thần tài sẽ đem lại tài lộc, no ấm, may mắn cho chính bản thân căn nhà. bàn thờ đứng : sở hữu kích thước rộng thường mang 2 cung cấp,và 3 cung cấp phụ thuộc vào đò...

Thị trường áo chống nắng một miếng bánh ngọt

Thị trường áo chống nắng một miếng bánh ngọt Trong những năm gần đây, thị trường  áo chống nắng  đang lên ngôi chính vì vậy không những thương nhân vào cuộc, các công ty vào cuộc , các xưởng may gia công cũng vào cuộc để cùng nhau tranh giành miếng bánh thơm ngon đầy triển vọng. Thị trường áo chống nắng sôi động với nhiều mặt hàng khác nhau Nhưng liệu tất cả đều có một mục đích chung là mang lại cho khách hàng những sản phẩm áo chống nắng tốt nhất hay họ chỉ tranh thủ kiếm cho đầy túi của mình với những sản phẩm kém chất lượng. Cùng chipi.vn xâm nhập thị trường áo chống nắng để làm sáng tỏ vấn đề trắng đen. Áo chống nắng và những ẩn khuất đằng sau chúng Các con buôn vào cuộc  : đối với họ thì thực chất vấn đề mẫu mã kiểu dáng chất lượng hầu như không quan trọng bằng mẫu nào đang được thị trường ưu chuộng để họ nhập về và phân phối cho khách hàng của mình. Giá họ nhập được càng rẻ càng tốt yêu cầu về chất lượng ư? Kệ thui vấn đề là doanh thu dòng sản phẩ...