Chuyển đến nội dung chính

Dàn sao rộn ràng chúc mừng 8/3 một nửa thế giới

Hôm nay (8/3) là ngày Quốc tế Phụ nữ, những món quà đầy ắp tình cảm ngọt ngào hay bó hoa tươi thắm, cử chỉ hành động lãng mạn luôn được các sao Việt lựa chọn và chuẩn bị cẩn thận. Tuy nhiên, những lời chúc ý nghĩa trên Facebook cá nhân cũng được dàn sao nam lựa chọn khá nhiều để gửi đến các bà, mẹ, cô giáo... và "nửa ấy" của mình cũng hay người hâm mộ nữ.

Dàn sao rộn ràng chúc mừng 8/3 một nửa thế giới 1
Danh hài Xuân Hinh quyết định giặt hộ bà xã áo trong ngày 8/3

Dàn sao rộn ràng chúc mừng 8/3 một nửa thế giới 2
Nghệ sĩ Hoài Linh lại chỉ có tấm lòng đến chị em. "Xin chúc tất cả quý phụ nữ Việt Nam 8/3 hạnh phúc và ấm áp".

Dàn sao rộn ràng chúc mừng 8/3 một nửa thế giới 3
"Thương chúc tất cả chị em phụ nữ sẽ có được yêu thương, được chăm sóc, được quan tâm và được toàn quyền ra lệnh nguyên cả ngày 8/3 nhé!" - Đàm Vĩnh Hưng viết.

Dàn sao rộn ràng chúc mừng 8/3 một nửa thế giới 4
Một tấm thiệp hồng được Đăng Khôi gửi đến các bạn gái, chị em phụ nữ xinh đẹp.

Dàn sao rộn ràng chúc mừng 8/3 một nửa thế giới 5
Trước đó, nam ca sĩ Đăng Khôi đã cùng con trai đến lớp mẫu giáo để học cắm hoa tặng bà xã

Dàn sao rộn ràng chúc mừng 8/3 một nửa thế giới 6
Ca sĩ - diễn viên Hoàng Bách lại táo bạo "hôn mỗi người 10 cái"

Dàn sao rộn ràng chúc mừng 8/3 một nửa thế giới 7
Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận hóm hỉnh viết: "Chúc mọi người có 1 mùa Giáng sinh 8/3 an lành và hạnh phúc".

Dàn sao rộn ràng chúc mừng 8/3 một nửa thế giới 8
Bức ảnh nhắng nhít, dễ thương của Huy Khánh và con gái thay lời chúc 8/3

Dàn sao rộn ràng chúc mừng 8/3 một nửa thế giới 9
"Ông bầu" Khắc Tiệp dù đang ở Mỹ bận rộn những chuyến lưu diễn nhưng không quên đúng 0 giờ lên Facebook chúc tất cả phụ nữ ngày 8/3 thật ý nghĩa và hạnh phúc.

Dàn sao rộn ràng chúc mừng 8/3 một nửa thế giới 10
Ca sĩ Khắc Việt lại tặng gấu cho những chị em nào còn cô đơn.

Dàn sao rộn ràng chúc mừng 8/3 một nửa thế giới 11
Diễn viên Lê Việt Anh gửi bó hoa đến toàn thể chị em phụ nữ. "Chúc cho 1 nửa của thế giới luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. 1 nửa của thế giới này luôn có vai trò quan trong nhất với 1 nửa còn lại. Nếu không có 1 nửa này thì đàn ông chúng tôi sẽ không là gì cả! Happy Woman Day..." - Việt Anh viết.

Dàn sao rộn ràng chúc mừng 8/3 một nửa thế giới 12
Lời chúc ngắn gọn của Trịnh Thăng Bình.

Dàn sao rộn ràng chúc mừng 8/3 một nửa thế giới 13
MC Thanh Bạch lại gửi đến bài thơ đầy tình cảm

Bên cạnh đó, các mỹ nhân Việt cũng không hề kém cạnh khi cũng không quên chúc chị em phụ nữ một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc và "vùng lên" mạnh mẽ hơn.

Dàn sao rộn ràng chúc mừng 8/3 một nửa thế giới 14
"8/3, xin được chúc các bà, các mẹ, các bác, các cô, các dì, các chị và các bạn sẽ có trọn vẹn hạnh phúc, ấm áp, yêu thương bên cạnh gia đình và những người thân yêu của mình!" - Bảo Thy Viết

Dàn sao rộn ràng chúc mừng 8/3 một nửa thế giới 15
Hoàng Thùy Linh khoe bông hồng của người đàn ông bí mật tặng

Dàn sao rộn ràng chúc mừng 8/3 một nửa thế giới 16
Hồ Ngọc Hà chúc các chị em vui vẻ trong ngày 8/3
Dàn sao rộn ràng chúc mừng 8/3 một nửa thế giới 17
8/3 của Hồng Ngọc bên ông xã và con gái

Dàn sao rộn ràng chúc mừng 8/3 một nửa thế giới 18
Con gái Xí Ngầu của nghệ sĩ Hồng Vân chúc mẹ và bà ngoại ngày 8/3 vui vẻ

Dàn sao rộn ràng chúc mừng 8/3 một nửa thế giới 19
Bức ảnh Kim Hiền bên con trai Sonic

Dàn sao rộn ràng chúc mừng 8/3 một nửa thế giới 20
Mi Du lại chúc tất cả những người phụ nữ luôn xinh đẹp, rạng ngời và hạnh phúc

Dàn sao rộn ràng chúc mừng 8/3 một nửa thế giới 21
"Các anh ơi, một cành hoa chẳng là gì để nuối tiếc. Phụ nữ thích tặng hoa suốt ngày, suốt năm chứ không phải vào dịp này đâu... Ước gì mấy anh biết nhỉ?" - Ngô Thanh Vân viết.

Dàn sao rộn ràng chúc mừng 8/3 một nửa thế giới 22
Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh khoe bức ảnh hạnh phúc bên con gái đầu lòng và mong ước nhỏ nhoi trong ngày đặc biệt này

Dàn sao rộn ràng chúc mừng 8/3 một nửa thế giới 23
Á hậu Thụy Vân lại hưởng ứng chiến dịch tiết kiệm điện

Dàn sao rộn ràng chúc mừng 8/3 một nửa thế giới 24
Xuân Lan dành tặng mọi người bài hát ý nghĩa với tất cả tình yêu thương từ trái tim

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phong phú Phong cách Tất 2015

Tất là một phụ kiện thời trang thế tất trong  thời trang nam 2014 , khi kết hợp với giầy tây, áo sơ mi sẽ làm cho bạn tự tin và phong cách hơn trong cách ăn mặc của mình. Là một website bán hàng trực tuyến, chúng tôi luôn mang đến cho mọi người những sản phẩm chất lượng nhất. thông báo sản phẩm: Với mẫu mã đa dạng 100% chất liệu cotton. Chất dày dặn, có độ đàn hồi, cho người đi có cảm giác êm khi sử dụng. Màu sắc nhã nhặn, thanh lịch. Cổ tất có độ đàn hồi cao, có thể dùng tất trong mọi hoạt động thường nhật mà không sợ tất mau dãn.  Tất Nam Hàn Quốc   Tất Hàn Quốc  có độ đàn hồi cao, loại cổ cao, cổ thấp thời trang sẽ tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ của phái nam, rất thân thiện với bàn chân, mềm mại, vừa vặn, thoải mái cho những hoạt động hàng ngày. Đây sẽ là món đầy ý nghĩa quà dành cho người chồng, người cha trong mùa lạnh này.  MẸO NHỎ CHO BẠN KHI LỰA CHỌN TẤT  - Chọn tất cùng tông màu với quần. giả dụ bạn không thể chọn được tông màu chuẩn xác như màu của quần thì chí ít cũng đậm hơn ho

Thẫn thờ khi cô gái lột đồ lót Victoria Secret đang mặc trên người để thẩm định hàng

Thẫn thờ khi cô gái  lột đồ lót Victoria Secret  đang mặc trên người để thẩm định hàng Sự việc bắt đầu từ đây,Cô tiến đến dãy bàn tiếp đón và thẩm định hàng hiệu của các chuyên gia làm việc và yêu cầu được xác thực về chiếc túi của mình. Cô tiết lộ đã mua nó với giá rất đắt bằng đường "xách tay" từ một người bạn lâu năm. Cô cho hay cô là một doanh nhân trẻ và thành công, bản thân cô là người chuyên dùng đồ hiệu đặc biệt là các hãng đồ lót lớn như  đồ lót Triumph ,  đồ lót Wacoal ,  đồ lót Victoria Secret ... Trước khi sự việc xảy ra cô trông rất sang trọng quý phái với những bộ đồ lót Victoria Secret hàng hiệu đang mặc trên người Sau khi xem xét hồi lâu, người thẩm định kết luận chiếc túi của cô không phải là một sản phẩm chính hãng. Nó là một dạng đồ fake (hàng hiệu giả mạo) cao cấp, được làm hết sức tinh vi. Những ký hiệu, ký tự và đường may, lớp lót bên trong đã phản ánh, chiếc túi này chỉ đáng giá bằng 1/5, 1/10 giá trị mà cô đã phải bỏ ra mua. Trước những nhận xé

Những đổi thay trong phong cách thời trang của girlgroup Hàn

Thời kỳ girlgroup mới nở rộ, vớ đều đi theo concept thơ ngây, dễ thương với những kiểu y phục váy bồng, điệu đà. SNSD ra mắt ca khúc Into The New World cùng hình tượng năng động, khỏe khoắn gồm váy xếp ly, giày thể thao, tất cao cổ, tiếp đó là váy liền nữ tính trong Baby Bay , áo thun tay bồng cùng cách trang điểm dịu dàng trong ca khúc Kissing You . Kara cũng từng đeo đuổi hình tượng nữ sinh trước khi lừng danh với những trang phục sexy. Thành viên nhóm nhạc nữ giáp cùng những tông màu điểm trang nhẹ nhàng, thiên nhiên, mái tóc dài làm xoăn bập bềnh. SNSD thủa mới vào nghề. Hình tượng nữ sinh gắn liền với danh tiếng Kara khi mới thành lập. Trước sự cạnh tranh của ngày một nhiều nhóm nhạc, không ít girlgroup xứ Hàn chọn cách đeo đuổi hình tượng sexy hấp dẫn nhằm cuộn sự chú ý. Quần jean bó sát , váy , shorts ngắn khoe chân xuất hiện dày đặc trên sàn diễn. Có một số trường hợp đi quá giới hạn gây khó chịu cho người xem khiến phong cách sexy bị khán giả Hàn phản đối.