Chuyển đến nội dung chính

Jeon Ji Hyun sở hữu nhãn quần jeans riêng

Những kiểu quần jean chẳng bao giờ lo lỗi mốt

Quần jeans đắt nhất thế giớiLoại quần này chỉ có 8 chiếc trên toàn thế giới và được bán với giá khoảng 27. Tất cả đã sững người khi phát hiện người hành khách này đã mặc trên người cả tấn quần áo! Người đàn ông này lúng túng nói rằng, để chuẩn bị cho chuyến đi xa, anh ta đã mang khá nhiều đồ đạc nhưng lại không muốn trả tiền phí nên anh ta đã rút 60 cái áo sơ mi và 9 chiếc quần jean trong vali và mặc cả lên người. Vậy, bạn nên chọn quần jean nào để đạt được hiệu quả cao nhất?. Phụ kiện đi cùng là những chiếc túi xách hay nón rộng vành cực kỳ phong cách.

http://chipi.vn/uploads/u/chipi/articlemedia/2014/04/08/13/50/qua1396918252.jpg

Thời trang nam nữ đã và đang rất ưa chuộng, hấp dẫn giới trẻ Hà Nộibởi các mẫu quần jean đẹp, gợi cảm, cá tính , và thị trường quần jean nữ và nam đang rất HOT trong các năm

Những chiếc sơ-mi truyền thống cùng quần jean được Lương Mạnh Hải đặc biệt ưa chuộng. Gợi ý cực kul cho teengirl đó là dùng những chiếc thắt lưng giả da để tạo phong cách ngầu hay tomboy khi phối hợp đồ đấy. Với những chiếc quần hoa màu sắc nền nã như thế này, bạn có thể tạo ấn tượng bằng cách kết hợp cùng những chiếc áo đơn sắc màu nổi như đỏ, vàng hay cam để thật trẻ và sành điệu nhé! Phần cổ áo viền màu vàng chanh neon ăn khớp với một chi tiết hoa trên màu quần giúp bạn trở nên thật tinh tế và thời trang. Sự kết hợp chất liệu, màu sắc và tông màu riêng này đã đánh dấu Ermenegildo Zegna lấy cảm hứng từ thập niên 70s. Từ những chiếc quần cạp cao ôm trọn phần eo đẹp đến mê hồn của các quý cô cho tới những chiếc quần trễ nải tưởng hở mà không hở, cứ làm cánh mày râu nhấp nhổm không yên. Với kiểu giày này, bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc cũng như họa tiết bởi chúng dễ dàng phù hợp với sự phóng khoáng bạn muốn hướng tới.

MANG GIÀY GÌ VỚI QUẦN JEANS ÔM?Vì quần jeans ôm nhấn mạnh đường cong của mông và đôi chân thon nên đừng để cho đôi giày làm giảm đi hình khối gợi cảm và kiểu dáng đẹp của chiếc quần. Lấy một hộp cũ đo lên vải và cắt lấy một lớp bọc vừa vặn với hộp. Nếu diện quần jeans kiểu này, bạn nên mix cùng áo thiết kế đơn giản và trơn màu để tránh biến thành một chú vẹt lòe loẹt. Nhưng 2011, kiểu quần jeans này cũng ngập tràn trên các sàn diễn thời trang. Kết hợp với áo sơ mi chấm bi sắc màu nền đen, bạn sẽ tạo ra sự kết hợp thanh lịch và tinh tế giữa hai màu tương phản sáng - tối. Tuy khá kén người mặc nhưng khi lựa chọn quần jean hoặc kaki trắng có nghĩa là bạn có vô vàn cách mix trang phục với những chiếc quần này.

Harper cũng có nhiều mẫu quần jean lắm nhé. Cựu ca sĩ nhóm Spice Girls trông rất bụi bặm với chiếc áo khoác đen cùng chiếc quần jean xám loang lổ những vết trắng to tròn khi một mình dạo phố tại Milan hôm qua (7/4). Và ai chẳng muốn mình có được thân hình lý tưởng như thế đúng không?Jeans ống thụngĐây cũng là loại quần jeans phổ biến từ những năm 70. Quần jean cạp cao Với một chiếc áo vạt hớt, áo lửng hay áo ngực phổ biến hiện nay kết hợp cùng quần jean cạp cao sẽ tạo nên một phong cách không thể nào sành điệu hơn.Bạn không nên cắt quá ngắn mà ngược lại, hãy cắt dài một chút để có thể cắt lại chúng nếu cần thiết. Phong cách thời trang này rất phù hợp với các cô gái năng động.

http://chipi.vn/uploads/u/chipi/articlemedia/2014/04/08/13/49/jea1396918184.jpg

Thời trang nam nữ tại Hà Nội hiện nay đang nổi lên với các thời trang quần jean rách, với phái yếu thì các mẫu quần jean nữ rách, bó rất hấp dẫn, gợi cảm và cá tính.

PNO- Quần jean - người bạn thân thiết của chúng ta có thể biến hóa theo rất nhiều phong cách. Tuy khá kén người mặc nhưng khi lựa chọn quần jean hoặc kaki trắng có nghĩa là bạn có vô vàn cách mix trang phục với những chiếc quần này. Năm nay, xu hướng jeans được phái đẹp lựa chọn bao gồm có: Phong cách bụi bặm của quần jeans xắn gấu; tôn vóc dáng thanh mảnh và cặp chân dài bằng phong cách jeans cổ điển của ống loe, ống vảy; hay tôn vinh cặp chân thon thả đầy cuốn hút với jeans skinny hay legging jeans. Năm 2009, Thổ Nhĩ Kỳ đã ban hành lệnh cấm sử dụng phương pháp phun cát. Những anh chàng năng động – tập thể dục, thường xuyên có mồ hôi – sẽ cần phải chuẩn bị nhiều hơn để đáp ứng được đúng nhu cầu cần có. Chẳng có sự kết hợp nào cá tính và thú vị hơn áo thun dáng rộng và quần jeans đâu.

Quần jeans sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất, giúp phái đẹp trông tròn trịa hơn. Những phụ kiện để tôn thêm vẻ đẹp của chàng chính là kính mắt, hay một vài sợi dây chuyền với mặt to bản và đầy cá tính. Nhưng lần cuối cùng những chiếc quần jean Levi’s sinh ra tại Mỹ là vào năm 2003. Và với quần jean bó ống cũng rất tuyệt. com • Áo có màu trung tính của sắc xám, đen, nâu và trắng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp với quần Jean có màu sặc sỡ. Thu Hồng, học sinh lớp 12 trường THPT N.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phong phú Phong cách Tất 2015

Tất là một phụ kiện thời trang thế tất trong  thời trang nam 2014 , khi kết hợp với giầy tây, áo sơ mi sẽ làm cho bạn tự tin và phong cách hơn trong cách ăn mặc của mình. Là một website bán hàng trực tuyến, chúng tôi luôn mang đến cho mọi người những sản phẩm chất lượng nhất. thông báo sản phẩm: Với mẫu mã đa dạng 100% chất liệu cotton. Chất dày dặn, có độ đàn hồi, cho người đi có cảm giác êm khi sử dụng. Màu sắc nhã nhặn, thanh lịch. Cổ tất có độ đàn hồi cao, có thể dùng tất trong mọi hoạt động thường nhật mà không sợ tất mau dãn.  Tất Nam Hàn Quốc   Tất Hàn Quốc  có độ đàn hồi cao, loại cổ cao, cổ thấp thời trang sẽ tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ của phái nam, rất thân thiện với bàn chân, mềm mại, vừa vặn, thoải mái cho những hoạt động hàng ngày. Đây sẽ là món đầy ý nghĩa quà dành cho người chồng, người cha trong mùa lạnh này.  MẸO NHỎ CHO BẠN KHI LỰA CHỌN TẤT  - Chọn tất cùng tông màu với quần. giả dụ bạn không thể chọn được tông màu chuẩn xác như màu của quần thì chí ít cũng đậm hơn ho

Thẫn thờ khi cô gái lột đồ lót Victoria Secret đang mặc trên người để thẩm định hàng

Thẫn thờ khi cô gái  lột đồ lót Victoria Secret  đang mặc trên người để thẩm định hàng Sự việc bắt đầu từ đây,Cô tiến đến dãy bàn tiếp đón và thẩm định hàng hiệu của các chuyên gia làm việc và yêu cầu được xác thực về chiếc túi của mình. Cô tiết lộ đã mua nó với giá rất đắt bằng đường "xách tay" từ một người bạn lâu năm. Cô cho hay cô là một doanh nhân trẻ và thành công, bản thân cô là người chuyên dùng đồ hiệu đặc biệt là các hãng đồ lót lớn như  đồ lót Triumph ,  đồ lót Wacoal ,  đồ lót Victoria Secret ... Trước khi sự việc xảy ra cô trông rất sang trọng quý phái với những bộ đồ lót Victoria Secret hàng hiệu đang mặc trên người Sau khi xem xét hồi lâu, người thẩm định kết luận chiếc túi của cô không phải là một sản phẩm chính hãng. Nó là một dạng đồ fake (hàng hiệu giả mạo) cao cấp, được làm hết sức tinh vi. Những ký hiệu, ký tự và đường may, lớp lót bên trong đã phản ánh, chiếc túi này chỉ đáng giá bằng 1/5, 1/10 giá trị mà cô đã phải bỏ ra mua. Trước những nhận xé

Những đổi thay trong phong cách thời trang của girlgroup Hàn

Thời kỳ girlgroup mới nở rộ, vớ đều đi theo concept thơ ngây, dễ thương với những kiểu y phục váy bồng, điệu đà. SNSD ra mắt ca khúc Into The New World cùng hình tượng năng động, khỏe khoắn gồm váy xếp ly, giày thể thao, tất cao cổ, tiếp đó là váy liền nữ tính trong Baby Bay , áo thun tay bồng cùng cách trang điểm dịu dàng trong ca khúc Kissing You . Kara cũng từng đeo đuổi hình tượng nữ sinh trước khi lừng danh với những trang phục sexy. Thành viên nhóm nhạc nữ giáp cùng những tông màu điểm trang nhẹ nhàng, thiên nhiên, mái tóc dài làm xoăn bập bềnh. SNSD thủa mới vào nghề. Hình tượng nữ sinh gắn liền với danh tiếng Kara khi mới thành lập. Trước sự cạnh tranh của ngày một nhiều nhóm nhạc, không ít girlgroup xứ Hàn chọn cách đeo đuổi hình tượng sexy hấp dẫn nhằm cuộn sự chú ý. Quần jean bó sát , váy , shorts ngắn khoe chân xuất hiện dày đặc trên sàn diễn. Có một số trường hợp đi quá giới hạn gây khó chịu cho người xem khiến phong cách sexy bị khán giả Hàn phản đối.