Chuyển đến nội dung chính

Mix đồ 'chất lừ' với quần jeans rách

5 bước để chọn quần Jeans hoàn hảo

Cháu rất thích mặc jeans và mong được NTK tư vấn cho về cách mặc quần jeans với các loại áo sao cho thể hiện được tính năng động, cá tính, lại tiện khi đi làm việc. Không ngạc nhiên khi Vic tung ra sản phẩm quần jeans bởi đây chính là thời trang ưa thích và góp phần làm nên thương hiệu của Vic. Chúng không chỉ tạo cho người mặc cái nhìn cá tính, phong khoáng mà còn khiến chủ nhân vô cùng thoải mái, không bị gò bó, bí bách, nhất là trong những ngày hè nóng nực như lúc này. Ông Silla cho rằng, hiện nay Trung Quốc, nhà sản xuất lớn nhất thế giới về quần jeans, đang có sự dịch chuyển về chính sách sản xuất sản phẩm may mặc này khiến cho dòng vốn đầu tư có xu hướng dịch chuyển vào Việt Nam.

http://chipi.vn/uploads/u/chipi/articlemedia/2014/04/08/13/50/qua1396918254.jpg

Thời trang nam nữ đã và đang rất ưa chuộng, hấp dẫn giới trẻ TP.Hồ Chí Minhbởi các mẫu quần jean đẹp, gợi cảm, cá tính , và thị trường quần jean nữ và nam đang rất nổi trội trong thời buổi

Sản phẩm có kích thước freesize với 2 màu đen, trắng cho nàng chọn lựa. Nhiều bạn gái rất muốn diện quần jeans đỏ nhưng lại không biết phải kết hợp áo và giày dép như thế nào cho hợp và đẹp, nên thường “loại” quần này ra khỏi danh sách mua sắm của mình. Đứng nói chuyện bên bờ biển. Quần jeans mix với áo pull, đơn giản nhưng tạo hiệu ứng bởi sự khỏe khoắn nó mang lại. Mới đây, tạp chí CREA của Nhật cũng tổ chức một cuộc bình chọn Nam nghệ sĩ được yêu mến nhất châu Á năm 2009. Hiện nay, nón phớt đang là gu thời trang được giới trẻ Châu Á ưa chuộng.

Khác với các loại trang phục mang dáng dấp nữ tính như váy, áo thun dài, áo liền váy. Lúc này, bạn sẽ vẫn gây sự chú ý mà không quá nổi bật. Rachel BilsonMột chiếc áo hoa kết hợp với quần jean màu tối sẽ tạo phong cách nữ tính. đơn giản là chiếc áo trơn với vẻ thanh lịch, mềm mại đi cùng chiếc quần capri lạ mắt. Skinny jeansGọn gang, gợi cảm mà vẫn năng động cá tính là những từ khóa mà bạn có thể tìm được ở skinny jeans. Thay vì chọn ankle boots hay giày thể thao, giày cao gót buộc dây tô điểm cho set đồ của bạn một vẻ quyến rũ và đầy nổi bật, thời thượng.

Bạn có thể mặc nó đi học hay đi chơi đều rất đẹp Quần jean trắng sữa cũng rất đẹp và dễ mix đồ Quần jean skinny có ưu điểm là dễ mix trang phục, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau tuy nhiên chúng lại khá kén người mặc bởi màu sắc nhạt dễ tố cáo đôi chân to, ngắn hay cong. TTO - Quần jean với lịch sử hơn 100 năm ra đời và phát triển đã luôn là một món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của bất cứ ai. Theo nghĩa đen hẳn hoi, nếu bạn có dịp nhìn tủ quần áo của tôi. Từ lâu, quần jeans mix cùng áo phông, áo sơ mi hay áo thun đã trở thành trang phục quen thuộc với các bạn gái ở mọi lứa tuổi.vn - nơi bạn có thể trò chuyện, chia sẻ mọi thắc mắc với bác sĩ chuyên khoa. Quần short, áo thun, sơ mi denim và quần jeans skinny khi được mix khéo léo luôn mang đến vẻ trẻ trung, hấp dẫn.

http://chipi.vn/uploads/u/chipi/articlemedia/2014/04/08/13/49/jea1396918184.jpg

Thời trang nam nữ tại Việt Nam hiện nay đang rộ lên với các thời trang quần jean rách, với phái yếu thì các mẫu quần jean nữ rách, bó rất phong cách, gợi cảm và cá tính.

Cũng bởi thế nên trong năm 2014 này, những chiếc quần jeans rách lại được ưa chuộng trở lại, tiêu biểu và nổi bật nhất là jeans rách te tua ở phần đầu gối. Style quần jean cạp cao và ống loe của Claudia luôn gợi nhớ về thời kỳ vàng son của cô những năm 80'. Quần jeans có thể coi là một trang phục hoàn hảo mà bạn có thể diện tới bất cứ đâu vào bất cứ dịp nào trong cuộc đời của mình. Chế độ ăn uống hợp lý với các loại rau xanh, trái cây cũng là một trong những cách giúp da mặt bạn mịn màng hơn. Và vẻ sexy quyến rũ của người mẫu 18 tuổi vẫn có sức hút kỳ lạ trong những quảng cáo này. Thường ngày, truy cập vào những trang mạng giải trí, vẫn bắt gặp nhan nhản những cô nàng như: Ngọc Trinh, Bà Tưng, Hồng Quế, Hoàng Thùy Linh, Phi Thanh Vân… trong những trang phục không thể "mát mẻ” hơn.

Khỏe khoắn, hiện đại , năng động và rất nam tính là đặc điểm của những bộ trang phục dưới đây. Sáng sớm, gặp Ngô Thanh Vân ở một góc quán cafe, sự xuất hiện của cô nhận được những ánh mắt ngưỡng mộ. Áo phông trắng, quần Jeans. Với khả năng sáng tạo, cũng như phối đồ thiên bẩm, những fashionista đã biến hóa những chiếc quần Jean đơn điệu và cũ kĩ, trở nên tươi mới và thời thượng hơn bao giờ hết. Dáng người nhỏBạn là một cô nàng cân đối, tuy nhiên lại có vóc dáng nhỏ nhắn. Nếu dùng máy giặt, bạn nên chà sạch những vùng bị bẩn trước rồi mới cho quần jean vào máy giặt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phong phú Phong cách Tất 2015

Tất là một phụ kiện thời trang thế tất trong  thời trang nam 2014 , khi kết hợp với giầy tây, áo sơ mi sẽ làm cho bạn tự tin và phong cách hơn trong cách ăn mặc của mình. Là một website bán hàng trực tuyến, chúng tôi luôn mang đến cho mọi người những sản phẩm chất lượng nhất. thông báo sản phẩm: Với mẫu mã đa dạng 100% chất liệu cotton. Chất dày dặn, có độ đàn hồi, cho người đi có cảm giác êm khi sử dụng. Màu sắc nhã nhặn, thanh lịch. Cổ tất có độ đàn hồi cao, có thể dùng tất trong mọi hoạt động thường nhật mà không sợ tất mau dãn.  Tất Nam Hàn Quốc   Tất Hàn Quốc  có độ đàn hồi cao, loại cổ cao, cổ thấp thời trang sẽ tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ của phái nam, rất thân thiện với bàn chân, mềm mại, vừa vặn, thoải mái cho những hoạt động hàng ngày. Đây sẽ là món đầy ý nghĩa quà dành cho người chồng, người cha trong mùa lạnh này.  MẸO NHỎ CHO BẠN KHI LỰA CHỌN TẤT  - Chọn tất cùng tông màu với quần. giả dụ bạn không thể chọn được tông màu chuẩn xác như màu của quần thì chí ít cũng đậm hơn ho

Thẫn thờ khi cô gái lột đồ lót Victoria Secret đang mặc trên người để thẩm định hàng

Thẫn thờ khi cô gái  lột đồ lót Victoria Secret  đang mặc trên người để thẩm định hàng Sự việc bắt đầu từ đây,Cô tiến đến dãy bàn tiếp đón và thẩm định hàng hiệu của các chuyên gia làm việc và yêu cầu được xác thực về chiếc túi của mình. Cô tiết lộ đã mua nó với giá rất đắt bằng đường "xách tay" từ một người bạn lâu năm. Cô cho hay cô là một doanh nhân trẻ và thành công, bản thân cô là người chuyên dùng đồ hiệu đặc biệt là các hãng đồ lót lớn như  đồ lót Triumph ,  đồ lót Wacoal ,  đồ lót Victoria Secret ... Trước khi sự việc xảy ra cô trông rất sang trọng quý phái với những bộ đồ lót Victoria Secret hàng hiệu đang mặc trên người Sau khi xem xét hồi lâu, người thẩm định kết luận chiếc túi của cô không phải là một sản phẩm chính hãng. Nó là một dạng đồ fake (hàng hiệu giả mạo) cao cấp, được làm hết sức tinh vi. Những ký hiệu, ký tự và đường may, lớp lót bên trong đã phản ánh, chiếc túi này chỉ đáng giá bằng 1/5, 1/10 giá trị mà cô đã phải bỏ ra mua. Trước những nhận xé

Những đổi thay trong phong cách thời trang của girlgroup Hàn

Thời kỳ girlgroup mới nở rộ, vớ đều đi theo concept thơ ngây, dễ thương với những kiểu y phục váy bồng, điệu đà. SNSD ra mắt ca khúc Into The New World cùng hình tượng năng động, khỏe khoắn gồm váy xếp ly, giày thể thao, tất cao cổ, tiếp đó là váy liền nữ tính trong Baby Bay , áo thun tay bồng cùng cách trang điểm dịu dàng trong ca khúc Kissing You . Kara cũng từng đeo đuổi hình tượng nữ sinh trước khi lừng danh với những trang phục sexy. Thành viên nhóm nhạc nữ giáp cùng những tông màu điểm trang nhẹ nhàng, thiên nhiên, mái tóc dài làm xoăn bập bềnh. SNSD thủa mới vào nghề. Hình tượng nữ sinh gắn liền với danh tiếng Kara khi mới thành lập. Trước sự cạnh tranh của ngày một nhiều nhóm nhạc, không ít girlgroup xứ Hàn chọn cách đeo đuổi hình tượng sexy hấp dẫn nhằm cuộn sự chú ý. Quần jean bó sát , váy , shorts ngắn khoe chân xuất hiện dày đặc trên sàn diễn. Có một số trường hợp đi quá giới hạn gây khó chịu cho người xem khiến phong cách sexy bị khán giả Hàn phản đối.