Chuyển đến nội dung chính

Những đổi thay trong phong cách thời trang của girlgroup Hàn

Thời kỳ girlgroup mới nở rộ, vớ đều đi theo concept thơ ngây, dễ thương với những kiểu y phục váy bồng, điệu đà. SNSD ra mắt ca khúc Into The New World cùng hình tượng năng động, khỏe khoắn gồm váy xếp ly, giày thể thao, tất cao cổ, tiếp đó là váy liền nữ tính trong Baby Bay, áo thun tay bồng cùng cách trang điểm dịu dàng trong ca khúc Kissing You. Kara cũng từng đeo đuổi hình tượng nữ sinh trước khi lừng danh với những trang phục sexy.

Thành viên nhóm nhạc nữ giáp cùng những tông màu điểm trang nhẹ nhàng, thiên nhiên, mái tóc dài làm xoăn bập bềnh.

hinh-4-fe5ea-8253-1398509292.jpg

SNSD thủa mới vào nghề.

218-kara-9g57-6228-1398509292.jpg

Hình tượng nữ sinh gắn liền với danh tiếng Kara khi mới thành lập.

Trước sự cạnh tranh của ngày một nhiều nhóm nhạc, không ít girlgroup xứ Hàn chọn cách đeo đuổi hình tượng sexy hấp dẫn nhằm cuộn sự chú ý.Quần jean bó sát, váy, shorts ngắn khoe chân xuất hiện dày đặc trên sàn diễn. Có một số trường hợp đi quá giới hạn gây khó chịu cho người xem khiến phong cách sexy bị khán giả Hàn phản đối.

Girl's Days, AOA và những cô nàng Rainbow là các nhóm táo tợn đổi style sexy và từng bị phản đối với bộ váy xẻ tà, đồ hở bạo.

1391759576-kpop-7-2549-1398509292.jpg

Girl's Day đạt được sự để ý khi rũ bỏ hình tượng ngây thơ chuyển sang phong cách thời trang sexy, hấp dẫn.

1391759576-kpop-1-5862-1398509292.jpg

y phục trình diễn càng ngày càng hở hang bị người dân Hàn phản đối.

Khi concept dễ thương hay sexy trở nên nhàm chán, những bộ đồ diễn có ý tưởng độc đáo, lạ mắt lại gây sốt. Orange Caramel được nhớ đến với những y phục lấy ý tưởng từ đồ ăn, nhân vật hoạt hình, Crayon Pop đổi đời nhờ diễn cùng mũ bảo hiểm. Các ngôi sao nữ ngày hiện tại yêu thích kiểu trang điểm đậm mạnh mẽ như kẻ mắt mèo, son đỏ tươi hoặc những mái tóc nhiều màu nhằm cuộn sự để ý.

11875-g34jbf7zon-1881-1398509292.jpg

Thời trang nữ độc trở thành thương hiệu của Orange Caramel.

OB-YL084-KoreaC-G-201308052142-7319-1484

Ít ai ngờ sẽ có nhóm nhạc nữ mang mũ bảo hiểm lên sàn diễn.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xu hướng kinh doanh quần tất, tất trẻ em, áo giữ nhiệt của các chị em văn phòng

Trong thời buổi hiện tại với sự phổ biến của công nghệ thông tin các mạng internet, các mạng xã hội vì vậy rất tiện ích cho các chị em văn phòng tranh thủ kiếm thêm thu nhập cho gia đình mình bằng cách kinh doanh thêm các mặt hàng phù hợp như quần tất, tất trẻ em và áo giữ nhiệt đang là xu hướng của dân văn phòng. Kinh doanh online xu hướng cho dân văn phòng Các mặt hàng tất trẻ em của chipi chỉ chuyên nhập khẩu tất trẻ em Hàn Quốc của các hãng thương hiệu chất lượng số 1 Hàn Quốc như hãng Happy Walk...để đáp ứng yêu cầu về chất lượng sản phẩm tất trẻ em. tại khobán buôn tất trẻ emcủa chipi có rất nhiều mẫu mã đa dạng hút hồn quý khách như tất trẻ em sơ sinh dáng giầy, tất ghép hình, tất họa tiết hoạt hình, tất chống trơn hình thú... Những đôi tất trẻ em hình thú dáng giày Hàn Quốc cực kì đáng yêu Tất trẻ em in hình thú dáng giầy lười Hàn Quốc siêu ngộ nghĩnh Những đôi tất trẻ em Hàn Quốc Happy Walk luôn là lựa chọn số 1 của các chị em Mặt hàng áo giữ nhiệt trong kho bán buôn áo giữ nhiệtch…

Hàng Tiêu Dùng Thái Lan đổ bộ vào Việt Nam

Theo sử sách ghi lại, Cộng đồng người Việt Nam tại Thái Lan là một trong những cộng đồng hình thành rất sớm. Nhiều thương gia, thợ thủ công Việt Nam đến Thái Lan từ thế kỷ XV. Cuối thế kỷ XVIII - đầu thế kỷ XIX, khi bị quân Tây Sơn đánh đuổi, một số quan quân nhà Nguyễn đã chạy sang Thái Lan. Đầu thế kỷ XX, do nghèo đói, khó khăn một bộ phận dân nghèo đã qua Lào, sang Thái Lan. Sau Chiến tranh Thế giới lần thứ II, do tác động của cuộc kháng chiến chống Pháp, 50.000 Việt kiều đã tản cư từ Lào sang Thái. Sau năm 1975 một số người đã di tản, vượt biên qua Thái đi nước thứ ba nhưng do nhiều nguyên nhân một số đã kẹt lại định cư tại Thái Lan hình thành cộng đồng người Việt Nam tại Thái Lan ngày nay. Hơn 100.000 người Việt Nam sống tại Thái Lan tập trung ở các tỉnh Đông Bắc, đông nhất là Udon Tha Ni, Nọng Khai và Nakhon Phanom... khá thành công với công việc kinh doanh buôn bán. Người Việt sinh sống ở Đông Bắc Thái Lan vẫn gìn giữ những bản sắc văn hóa Việt Nam. Ngày nay, tại mỗi tỉnh của …